Sukuna asks that when Satoru cries, isn't he beautiful?

1.4K 85 10
                                    

Sukuna asks that when Satoru cries, isn't he beautiful?

Hồi 1 : Satoru cry.

Mấy cái hồi để cho vui thôi, chứ thật ra là one shot tất.=)))

Warning : NSFW., vui lòng đọc cùng phụ huynh, nơi đông người=))))

* * *

- Ryomen...ngưng lại đi...đau quá...hức

Vài sợi tóc trắng dính trên khuôn mặt đầy rẫy mồ hôi, đôi mắt xanh dương long lanh, ứa nước mắt, những giọt nước mắt lăn dài trên gò má, rồi chảy xuống mặt đất đầy đá.  Cặp đùi non bị nắm chặt, gác lên vai người kia. Gã nguyền vương cúi xuống gặm nhấm bờ môi, bị hôn tới xưng tấy, rồi bóp lấy miệng Satoru.


- Ể? Lúc nãy, còn nhảy lên ôm ta thắm thiết trước mắt học sinh cơ mà? Ngưng là ngưng sao được, để học sinh ngưoi nhìn thấy sự thảm hại của ngươi đi, rên to lên Satoru. TO LÊN! - Tiếng quát tháo, xen lânc với tiếng sụt sịt của người dưới thân, làm gã hứng lên biết bao nhiêu.

Nói thật, gã thèm ăn sạch, cái thân thể mọng nước này của Satoru từ khi mới gặp rồi, cặp giò dài, trắng , cứ thế bị kéo về phía gã rồi bị đặt lên đó những vết hôn đỏ choét, bên dưới nơi giao hợp nhớp nháp, đầy những thứ tiếng xấu hổ. Gã tăng tốc, cố gắng cậy miêng Satoru ra để anh phát ra những tiếng rên ngọt lịm như mật ngọt.
Satoru, lườm gã. Cố gắng đẩy tên to xác phía trên ra khỏi, nhưng chẳng có sức mà làm thân người cứ thế mềm nhũn ra, không có một tý sức lực nào. Phần hông lắc lư, chôn sâu cự vật vào bên trong hậu huyệt nóng ẩm. Gã nguyền vương cười khinh, con người ấy. Một chàng công chúa, ngây thơ

- Nào, nguyền sư mạnh nhất? Cưng ngại à? Rên lên đi bé, học sinh cưng cũng nhìn thấy rồi, có gì để ngại? Hay do đây là lần đầu của bé nên bé ngại?

- Câm mẹ mõ- AH!

Đâm thẳng vào điểm sướng làm Satoru nảy lên, cả thân thể run bần bật vì sướng. Gã cũng chẳng thèm dừng lại, cứ vừa đâm thật mạnh vào bên trong, chạm đến điểm sướng của người kia vừa tăng tốc độ làm việc, làm công chúa phải phát ra những tiếng rên xấu hổ. Rồi đột nhiên, cự vật lớn của gã bị đẩy ra ngoài, gã cũng chẳng chạm vào được cơ thể đang run rẩy vì sợ. Gằn giọng lên đe dọa "Công chúa ạ, tắt vô hạn đi. Em mà hư như thế tôi, cắt học sinh của em ra làm trăm mảnh đấy?". Sợ hãi lấn át, chàng công chúa nhỏ tắt vô hạn đi, hai tay choàng qua cổ nguyền vương, rên rỉ nói  nhẹ :

- Làm gì thì làm đi...

Ryomen sung lên sau khi nghe câu đó, cầm lấy cự vật đâm thẳng vào trong, tốc độ nhanh chóng tìm kiếm điểm sướng của kẻ mạnh nhất trong giới nguyền sư. Từng tiếng rên như mật ngọt rót vào tai gã, điều ấy càng làm ngài ta sung lên. Lần tay xuống dương vật Satoru, gã vuốt ve nó. Satoru không phải kháng, dùng con mắt căm thù nhìn gã ta. Ryomen, khi bị nhìn thì chỉ cười khinh, đưa miệng lên phía cái gáy trắng mà gặm nó đến nát bấy. Một tay, vuốt ve dương vật của ngươi trong lòng, một tay nâng đôi chân trắng lên, để người kia rên to hơn nữa. Vị máu tanh nồng, thấm vào lưỡi Sukuna, gã luyến tiếc rời khỏi cái gáy bị gã cắn đến bật cả máu. Để lại trên đó, một vết hằn đỏ. Rồi quay mặt Satoru ra phía mình, gã hôn lên bờ môi hồng. Để kẻ dưới thân, cảm nhận được vị máu của chính anh.

Đổi tư thế, đầu gối của Satoru bị xước do quỳ trên mặt đất đầy đá. Phía sau, vẫn bị tàn bạo đâm vào. Tai anh bắt đầu ù đi, chẳng còn nghe rõ những lời dâm tục mà gã ghé sát cái tai đã đỏ ửng của anh đã nói nữa. Miệng thì mở to, rên thành tiếng. Cái eo mảnh khảnh bị giữ chặt, mà đưa đẩy theo nhịp.

Một hồi sau, anh cũng xuất ra vì đã đạt đến giới hạn. Gã kéo cái thân mệt lử của anh dậy. - "Bé ạ, vì cưng ra trước ta nên ta sẽ phạt cưng làm thêm mấy hiệp nữa nhé?" - Hoảng sợ, bắt đầu cố tìm cách đẩy gã ra, những chẳng thể. Bây giờ mà dùng vô hạn thì học sinh sẽ gặp nguy, cái mặt giàn giụa nước, như thể cầu xin tên kia dừng lại. Nhưng tốc độ của gã càng lúc càng nhanh, rồi một lúc sau tất cả hạt giống của Sukuna đều đã được phóng vào bên trong Satoru, chẳng thừa một giọt. "Ah" - tiếng hừ nhẹ của tên nguyền vương, nhìn xuống kẻ đang cố gắng bịt miệng để tiếng rên ngọt lịm ấy chẳng thoát được khỏi cổ họng.

- Này cưng ạ, cưng rên từ nãy bọn kia cũng nghe thấy hết rồi. Chẳng cần phải bịt miệng gì đâu. Tiếp tục hiệp hai nào bé.

Kéo thân người mệt lử ngồi dậy,  gã để cho Satoru nhún trên người mình. Hai tay nắm chặt lấy, cái eo thon mà đẩy lên đẩy xuống thật mạnh. Hai cánh tay, nãy vòng qua cổ giờ đây cắm thẳng móng tay vào da thịt của Megumi, tạo ra những vết cào trên người của thằng bé*. Tên nguyền vương sung sướng nhìn người tình, mà bật cười. Chắc hẳn, đêm nay còn dài. Rất dài.

...

*Vì Sukuna đang trong cơ thể của thằng bé nên là nó sẽ là da thịt của Megumi thay vì Sukuna=V thế thôi.

- Ít từ, tại hết ái đìa rồi ăn tạm đi rồi chap sau cho 2 đứa bucu giảng hòa.

[SukuGo] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ