Sau chuyện này, cuối cùng cả hai cũng bình tĩnh một thời gian.
Vì tính ra mình hiểu lầm Lương Triển Triển nên trong suốt thời gian đó Trì Duệ luôn chiều theo mong muốn của bà cô nhỏ, gọi đến là đến, chỉ muốn nâng niu cô trong lòng bàn tay 24/24 mà thôi.
Thật ra Lương Triển Triển cũng biết có nhiều chỗ mình không xử lý tốt, khiến Trì Duệ hiểu lầm, vì tính cô khá trẻ con, trưởng thành từng chút dưới sự yêu thương và bảo vệ của Trì Duệ, nhưng cô biết sai sẽ lập tức sửa đổi.
Cách cô thay đổi là khi một phóng viên hỏi cô về vụ tai tiếng với Chu Chấp, cô đã cau mày không vui: "Tôi có bạn trai rồi, đừng tiếp tục hỏi tôi những câu quái lạ thế này nữa."
Lúc ấy tính ra Lương Triển Triển mới vừa debut, đang ở thời điểm vụt sáng thành sao thì cô bất ngờ tiết lộ chuyện có bạn trai, khiến người đại diện suýt nữa ngất xỉu.
May thay, lúc đó trợ lý lập tức giành lấy micro nên Lương Triển Triển mới chưa nói câu "là anh trai lớn lên từ nhỏ với tôi" ra.
Ngay từ lúc cô tham gia cuộc thi, trên mạng đã đào ra gia cảnh của cô và biết cô có hai người anh trai lớn lên cùng nhau, hơn nữa họ cũng không phải là người dễ chọc. Tính cách của Lương Triển Triển giống hệt hai anh mình, bởi vậy từng bị người ta dí dỏm trêu là "chị gái hay ra vẻ" trong giới giải trí.
Thế nên, những người hâm mộ cũng biết Lương Triển Triển có hai anh trai, nhưng không hề biết một người trong đó chính là bạn trai mà cô đề cập.
Không có gì ngạc nhiên khi hôm đó Lương Triển Triển lại lên hot search, từng khiến internet tê liệt.
Mọi người biết cô dám nói dám làm, nhưng không ngờ cô gan đến mức này. Những nghệ sĩ mới khác cũng yêu, nhưng ai mà không che giấu, đâu dám trực tiếp vạch trần giống cô vậy.
"Em có biết hậu quả thế nào không? Em có thể sẽ làm mất vô số fan, thậm chí sẽ hết thời luôn đấy!"
Lương Triển Triển hờ hững bắt chéo hai chân: "Kệ ạ, em lại chẳng dựa vào cái này để ăn cơm."
Người đại diện: "..."
Lương Triển Triển cười với chị ấy: "Ra ngoài ngụp lặn, không thể nói dối fan. Em đã có bạn trai rồi, không thể lừa gạt họ. Hơn nữa, em cũng không thể làm bạn trai mình tủi thân đúng không."
Người đại diện lập tức tăng huyết áp, chưa từng thấy nghệ sĩ nào muốn làm gì thì làm như cô.
Tuy nhiên, chị ấy cũng biết Lương Triển Triển không thiếu tiền, việc cô tham gia cuộc thi và nổi tiếng là một sự tình cờ. Hay nói đúng hơn, sự nổi tiếng của cô là nhờ tính cách thẳng thắn và không đạo đức giả này mà có.
Trong khi công ty đại diện nghĩ cách xử lý suốt cả đêm, Lương Triển Triển lại cảm thấy chẳng sao cả, cùng lắm thì không hoạt động trong giới này nữa, cô có thể dễ dàng trở về An Ninh, đến câu lạc bộ làm bà chủ, mỗi ngày có thể sống bên Trì Duệ rồi.
"Anh nói thử xem, cuộc sống này còn thoải mái hơn làm minh tinh nhiều." Trong điện thoại, Lương Triển Triển bức xúc với Trì Duệ.
Trì Duệ thấy hot search trên Weibo, đương nhiên cũng nhìn thấy những lời mà anti-fan mắng Lương Triển Triển. Vốn dĩ trong lòng anh rất không thoải mái, nhưng nghe thấy có vẻ như Lương Triển Triển không bị ảnh hưởng, anh mới cảm thấy dễ chịu hơn. Anh hỏi cô: "Em không quan tâm những người đó mắng em thế nào à."
Lương Triển Triển cắt ngang: "Em không quan tâm anh ta là ai, với lại em cũng không biết anh ta, và em càng không cần anh ta đút em ăn cơm. Vui thì em đọc chơi, không vui thì em mắng lại, chỉ đơn giản vậy thôi."
Trì Duệ: "..."
"Trì Duệ." Lương Triển Triển đột nhiên nghiêm túc nói qua điện thoại: "Em sẽ không để những tin tức về Chu Chấp làm anh buồn lòng như lần trước đâu."
Bé sư tử tự dưng hiểu chuyện vậy làm Trì Duệ vẫn hơi không quen: "Em đừng nói vậy, anh nghe nổi da gà rồi nè."
"..." Lương Triển Triển cạn lời: "Em nói gì chứ. Trì Duệ, có phải anh thiếu bị em mắng mỗi ngày đúng không."
BẠN ĐANG ĐỌC
TƯỜNG VI NGƯỢC LỐI - Tô Tiền tiền
Ficción GeneralNăm 17 tuổi, Lộ Tri Nghi bỗng quen biết một người đàn ông. Người ấy rất dịu dàng, mặc áo sơ mi trắng, đeo kính gọng vàng, cười lên thì lịch thiệp nho nhã, trong mắt như có sao trời. Lộ Tri Nghi rất thích anh. Cho đến một ngày nào đó, Lộ Tri Nghi chứ...