5.

169 16 1
                                    

Dòng thời gian: Trước khi Oh Haewon tỏ tình Seol Yoona ><

Có một số cameo thuộc 03 line và 04 line
----------------------------------------------------------






"Hội trưởng, hôm nay Oh Haewon lớp 3-1 lại đánh nhau"

Hội phó Shim Jayoon bước vào phòng họp hội. Thở ngắn thở dài rồi lười biếng báo cáo.

"Ê Yoona, tao chán việc phải đi báo với mày Oh Haewon đấy đánh nhau rồi đấy"

Yoona đang ngồi ghi chép nốt sổ đầu bài, cũng sắp kết thúc kì học rồi nên em phải hoàn thành cho kịp.

Em cũng chán cái cảnh ngày nào cũng phải gặp cái người tên Oh-Hae-Won đấy lắm rồi.

Jayoon ngồi xuống cạnh em rồi thản nhiên rót nước uống. Cậu ta tiếp tục.

"Tao đang đi với chị bồ tao mà cái tự nhiên bị bọn khối dưới hò 'Jayoon sunbae ở kia có đánh nhau ạ' mẹ nó tức vãi"

"Mày nghĩ một mình mày cáu à, tao cũng cáu chị ta lắm rồi đấy"

"Chị ta đang ngồi giải quyết với giáo viên, tí nữa lên đây sau. Mày ở mà tiếp đãi một mình chứ tao xuống với chị yêu đây"

"Gớm, suốt ngày Bae Sumin"

Jayoon rời khỏi phòng ngay như cậu ta vừa nói. Em mắng thầm trong lòng. Nó có bồ nên toàn đẩy việc cho em thôi.

Hận đời, ế lâu vãi.

Người theo đuổi nữ thần như em thì không ít. Nhưng đa số họ thường bị em từ chối nhiều tới bỏ cuộc hoặc không dám theo đuổi trực tiếp.

Cũng tại em khó tính ý chứ. Với cả em thích con gái mà, gu của em cũng kì lạ lắm nên mấy anh trai có giỏi mấy cũng chịu.

Lâu lâu em cũng muốn có một chị gái xinh đẹp nào đó theo đuổi chứ. Bây giờ có rồi đó mà mãi chưa chịu đó thôi.

"Hội trưởng Seol, tôi vào được chứ?"

"Chị tới rồi à? Vào đi"

Oh Haewon bình thản bước vào, trong miệng vẫn còn ngậm một cây lolipop trông rất bá đạo. Đúng vibe chị đại thật ấy.

Em gập quyển sổ trên bàn lại, thở dài một hơi rồi đối mặt với cô.

"Đây là lần thứ mấy trong tuần tôi phải gặp chị rồi?"

"Hôm nay là thứ sáu, lần thứ năm"

"Chị có vẻ tự hào quá nhỉ? Không sót ngày nào luôn"

Haewon cười chỉ cười nhếch môi, cô hướng mắt về phía bên tay trái của em. Yoona bị thương sao?

Cô khẽ cau mày rồi nâng bàn tay của em lên. Đương nhiên là Yoona không hiểu gì rồi.

"C-Chị làm gì thế..?"

Em cố rút tay lại nhưng càng bị cô giữ chặt hơn. Trong mắt Haewon hiện lên một vài tia lo lắng.

"Em bị thương? Từ khi nào? Ai làm?"

"Chị hỏi làm g-"

"Trả lời!"

Yoona thoáng giật mình khi thấy cô nâng giọng, em chẳng hiểu nổi em nữa.

Một cảm giác lạ lẫm trôi qua trong em. Đây là lần đầu tiên em cảm nhận được nó.

yêu không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ