ii

87 9 16
                                    

'reng reng reng'

tiếng chuông trường reo lên, tiết cuối cùng trong ngày hôm nay cuối cùng cũng kết thúc. jiyoung chậm rãi cất sách vở vào chiếc balo nhỏ xinh rồi đi về.

" em ở đây nè " jisung vừa thấy jiyoung là vội vàng tạm biệt đứa bạn rồi chạy đến bên cô, cái thân hình cao mét tám ấy chạy như bay về phía jiyoung. nhưng tất thảy hành động của em ấy và bạn nữ đi bên cạnh làm jiyoung khó chịu hơn bao giờ hết, jisung xoa đầu một đứa con gái khác và thân thiết hơn bao người bạn khác giới khác.

đồng ý là ai mà chẳng có bạn khác giới, nhưng mà hành động xoa đầu đó đáng lẽ ra chỉ nên dành cho người yêu chứ? mang một tâm trạng rối bời rồi cố nở nụ cười thật tươi khi jisung đến.

"jisung ơi , jisung thực sự là có yêu chị không?"

tiết trời của seoul vẫn khó chịu như vậy, mưa như trút nước. jiyoung và jisung cùng nhau bước về nhà, một cao một thấp đi dưới mưa. khung cảnh này thật đẹp đẽ, mối tình gà bông thời cấp ba đáng yêu nhỉ.

cả hai cùng đi dưới mưa như vậy, chẳng ai nói gì cả. cứ như vậy mà đi đến trước cổng nhà của jiyoung, cô vẫy tay chào tạm biệt jisung rồi mở cổng bước vào nhà. còn jisung, em ấy vẫn đứng đó. đứng nhìn cô vào nhà.

" thưa ba mẹ, thưa anh hai bé mới đi học về ạ " jiyoung vừa về đến nhà liền cất tiếng chào hỏi mọi người trong nhà và đáp trả lại lời chào đó là hình ảnh người anh hai yêu quý, đẹp trai ngời ngời bay từ phòng bếp ra kẹp cổ kí đầu cô.

" này thì khi sáng dám cắn anh mài nè " jaehyun vừa nói vừa dùng lực vừa phải kẹp cổ jiyoung.

" được rồi jaehyun, để em lên phòng thay đồ đã nào " mẹ của jiyoung ló đầu ra rồi dùng giọng điệu nhẹ nhàng nói.

jiyoung bước lên phòng, nhanh chóng thay áo quần rồi chạy xuống dưới nhà. phụ mẹ một lát rồi bắt đầu ngồi ăn cơm cùng với cả nhà.

" ngày mai bé có đi đâu không?"

" ngày mai bé có hẹn với bạn lên thư viện á mẹ, rồi sau đó chắc bé sẽ ghé qua tiệm bánh café của anh minhyung một lát rồi về ạ, mà mẹ hỏi có gì không ạ?"

" bé còn nhớ bác na bạn thân của mẹ không? mẹ có làm ít bánh, bé xem tiện đường thì đem qua giúp mẹ nhé "

" dạ, để mai bé đem cho ạ "

" giỏi quá "

" bé mà "

bữa cơm cứ thế trôi qua, jiyoung dọn dẹp xong rồi lên phòng. ngả mình xuống chiếc giường quen thuộc jiyoung thở ra một hơi đầy thoải mái.

ting

chuông tin nhắn vang lên, jiyoung đứng lên tìm chiếc điện thoại thân yêu.

***

bạn có 1 tin nhắn mới đến từ jaemin

9:30 PM

jaemna813 jiyoungie nhớ ngủ sớm đấy nhé, mai mình qua nhà jiyoungie

youngjeong_ cậu cũng ngủ sớm đi nhé

𝐧𝐣𝐦 | 𝐞𝐜𝐜𝐞𝐝𝐞𝐧𝐭𝐞𝐬𝐢𝐚𝐬𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ