[1.0] Nhóm Thành lập

84 7 0
                                    

Băng qua cánh đồng hoa vàng, đi qua con đường đất bên đồng ruộng, cuối cùng họ đã đến "nhà". Nơi đây sẽ là chốn nghỉ chân, tránh mưa nắng và là điểm đầu tiên để họ phát triển cả ngôi làng. Gemini lại nói, so với những ngôi làng mới được thành lập khác thì Paradise khá may mắn vì có thêm nhà kho và nhà bếp, còn có cả dụng cụ để tạo lửa nữa. Nhưng thực ra nếu nói đến sự may mắn thì có thể nhắc ngay đến Heaven, ngay khi mới được thành lập thì ngôi làng đó đã có hẳn một dãy nhà cao lớn, cánh đồng hoa màu đến vụ thu hoạch, bên cạnh còn có hẳn một khu khoáng sản đầy quặng, đến cả ngôi nhà của King cũng đã được trang hoàng lấp lánh ánh vàng... So với những ngôi nhà gỗ này đúng là một trời một vực mà.

Đặt con lợn rừng xuống cạnh bếp, Leo vừa kịp vươn tay lên thả lỏng người thì Gemini đã chọt tay vào bụng anh rồi ra lệnh:

- Kiếm củi nướng đồ ăn đi.

- Nhà kho bên cạnh có củi đấy anh. - Pisces chợt nhớ ra bèn nói.

- Ừm... để tôi qua đó lấy. – Gemini gật gù.

Củi nhanh chóng được chuyển qua nhà bếp để Gemini bắt tay và công cuộc nhóm lửa nướng thịt. Cậu ta xẻ một tảng thịt từ con lợn to lớn kia, xiên qua một khúc cây khác rồi kê ngay bếp lửa cháy rực ánh vàng. Ngọn lửa đầu tiên của Paradise. Cứ vài phút, Gemini lại đẩy thanh củi vào để giữ lửa cháy.

Cho đến khi ngọn lửa đã ổn định và Gemini bớt bận hơn thì Pisces mới quyết định ngồi xuống cạnh Gemini. Cậu nhóc chìa bàn tay đầy quả dâu dại ra trước mặt Gemini.

- Ăn đi anh, ngọt lắm.

Gemini chớp mắt vài cái như vừa trải qua một điều gì đó kì lạ, song cũng không thể chối từ được, cậu ta cầm lên một quả rồi đem vào miệng nếm thử. Cảm giác đói đến cồn cào như được khỏa lấp một phần nào đó nhờ vị ngọt thanh xen chút chua chua của trái dâu dại làm Gemini không thể không ăn thêm một quả dâu khác. Pisces bên cạnh long lanh mắt nhìn Gemini như muốn hỏi rằng "Có ngon không anh?".

- Cảm ơn Ngài, nó rất ngon. – Gemini ăn hai quả rồi dừng lại, nhìn ra sau ngoắc tay gọi Leo lại gần. – Ăn không?

Leo không thèm đáp lại lời Gemini mà chỉ im lặng ngồi xuống bên cạnh Pisces.

- Đồ máu lạnh như cậu cũng ăn quả dại à? – Leo hỏi thăm không mấy thiện cảm với Gemini.

- À thì tại tớ quên cậu là sư tử nên không ăn rau quả thôi mà, gì căng thẳng vậy cha nội?- Gemini cũng không vừa mà đáp lời.

Pisces ngồi giữa mới là người căng thẳng đấy. Tội nghiệp vị vua nhỏ này phải đứng ngoài cuộc chiến tay đôi của trưởng làng và bảo vệ từ nay về sau.

...

Hơn một tiếng giữ lửa tạo than nướng thịt, cuối cùng Gemini cảm thấy thịt đã có thể ăn được rồi. Cậu ta nhanh nhẹn đem thịt ra một cái đĩa bằng gốm có trong nhà bếp rồi dùng dao chia thịt ra làm ba miếng rồi xiên từng miếng vào mỗi que nhỏ. Đầu tiên, Gemini đưa cho Pisces.

- Ăn đi, Ngài đói lắm rồi mà.

Pisces cảm ơn và nhận lấy bữa ăn đầu tiên tại làng của mình. Gemini cầm một que thịt khác lên rồi bảo Leo.

[12 Cung Hoàng Đạo] Paradise • Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ