Aries - Leo : Hiệp sĩ và Quý tộc.
Leo là một quý tộc thuộc nhà Elite, một nhánh trong dòng họ Phoselysie nổi dang với địa vị là một trong bốn dòng họ có khả năng đứng ngang hàng với các Setef (Kẻ thống trị của đại đế quốc hiện thời). Giống như những cậu quý tử của dòng họ, ngay từ thuở nhỏ đã phải cuốn mình trong những cuộc đua tranh giành địa vị bằng và phải chứng kiến những trò tranh đua đến hèn hạ ngay trong chính nội bộ dòng họ. Cậu thiếu gia nọ hàng ngày, hàng giờ luôn phải căng mình phấn đấu vì danh dự của nhà Elite, mỗi tác phong, mỗi câu nói đều có thể ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của Elite, một khuôn khổ gò bó đến khắt khe được đề ra và ép buộc cậu vào chuẩn mực của một "Quý tộc hoàn hảo".
Những trang sách đầy chữ, những con số dài lê thê đến rắc rối, bàn tính, giấy viết, mực đen là những người bạn duy nhất mà Leo có. Leo không ghét chuyện này, với một cậu nhóc tám tuổi đầu không cảm thấy ngột ngạt vì phải học hành quá nhiều đúng là điều lạ. Leo tự biết bản thân mình là ai và phải làm gì, khi nhìn thấy những thành viên trong gia đình ở vị trí thấp nhất trong cả dòng họ.
Chăm chỉ là thế, nhưng đôi khi cậu thiếu gia này cũng cảm thấy cô đơn và có chút buồn tủi vì không có bạn bè.
. . .
Aries có thể được coi là một chàng quý tộc, hiệp sĩ quý tộc thuộc nhà Anr thuộc dòng họ Andery. Thông thường, những hiệp sĩ quý tộc sẽ được tập luyện ở một khu vực riêng so với các hiệp sĩ thuộc dân thường khác. Và đồng thời hiệp sĩ quý tộc cũng được học cách quản lý từ sớm, bởi họ sau này sẽ trở thành đội trưởng của nhiều khu vực hiệp sĩ khác nhau. Đôi khi, họ sẽ được chuyển đến những địa điểm khác nhau để luyện tập, đó cũng là một trong những thời gian hiếm hoi các hiệp sĩ có thể thoải mái hơn so với ở khu huấn luyện.
Lần này, Aries được phân đến luyện tập với một số hiệp sĩ của nhà Elite, học cách bảo vệ khu vực quý tộc.
. . .
"Lại một đoàn hiệp sĩ nữa mới đến, thật ồn ào". Leo ngồi bên cửa sổ, khi tiếng nói vang lên ở phía xa kéo lại thu hút sự chú ý của cậu là lúc cậu tự mình đưa ra nhận định.
Lúc nào cũng thế, hiệp sĩ lúc nào cũng ồn áo và náo nhiệt. Họ lúc nào trông cũng đầy nhiệt huyết và sức mạnh, đôi khi còn có thể gọi là năng động thái quá. Leo không thích sự ồn ào vì nó khiến cậu mất tập trung, thứ duy nhất cậu phải làm trong ngày đó là học, và những tiếng nói sẽ làm cậu phải xao nhãng, nên cậu không thích những nơi nào quá náo nhiệt.
Trong số những hiệp sĩ được cử đến Elite đợt này có một cậu nhóc, mái tóc màu bạch kim, đôi mắt màu đỏ rực, cái dáng vẻ lạnh lùng và nghiêm túc lại càng khiến cậu ấy trở nên khó gần. Nghe loáng thoáng từ trên cao, Leo có thể biết được cậu ấy chính là người dẫn đầu đợt hiệp sĩ lần này.
Gập cuốn sách trên tay lại, bây giờ Leo chẳng có hứng thú học chút nào, có lẽ cậu cũng thấy mệt mỏi vì cả ngày đã dìm mặt vào đống tài liệu. Thôi thì, đã quá chiều, ngồi xem đoàn hiệp sĩ mới cũng không quá tệ, ít ra đó là những thứ có thể chuyển động, hay ho hơn những con chữ số khô khan in trên mặt giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung Hoàng Đạo] Paradise • Ngoại Truyện
Fiksi PenggemarParadise (1) • Ngoại truyện. Tổng hợp tất cả các hint, những câu chuyện về quá khứ lẫn hiện tại trong ngôi làng Paradise. Nhắc về những thứ luật lệ đã cũ mòn, đồng thời mở ra thế giới mới, đó chính là lí do tại sao Paradise • Ngoại Truyện được hình...