Tanjirou://Tỉnh dậy//Mình đã ngủ đc bao lâu r nhỉ?//Ngồi dậy nhìn xung quanh//
Urokodaki:Con tỉnh r sao?
Tanjirou:"Là thầy Urokodaki"//Gật đầu//
Urokodaki:Con có biết con ngủ đc bao lâu r ko?//Vẻ mặt nghiêm trọng//
Tanjirou://Lắc đầu//"Trông mặt thầy ấy có vẻ rất nghiêm trọng.Bộ mình ngủ lâu lắm r sao?"
Urokodaki://Dơ hai ngón tay lên trc mắt Tanjirou//Hai...Hai năm con đã ngủ đc hai năm r.
Tanjirou://Mở to mắt ngạc nhiên//"Hai năm vậy có nghĩa là... Nezuko đã tham gia kì sát hạnh r sao?Tại sao mình mới ngủ đc một giấc mà đã vậy r.
Trong khi Tanjirou vẫn con ngạc nhiên thì Urokodaki đã đưa cho cậu một quyển vở
Urokodaki://Đưa cho Tanjirou một quyển vở//
Tanjirou://Nhận lấy quyển vở nhìn Urokodaki một cách khó hiểu//
Urokodaki:Đây là nhật kí trong hai năm qua của Nezuko.Con bé đã nhờ ta.Nếu con tỉnh dậy trong lúc nó tham gia kì sát hạnh.Thì hãy đưa cho con đọc.
Tanjirou://Gật đầu tỏ vẻ đã hiểu và ngồi dậy mở quyển vở ra đọc//
_______________________________
Nội dung đc tóm gọn là kể về thời gian Nezuko khổ luyện vì ko sở hữu chiếc mũi thính như Tanjirou nên rất khó khăn nên con bé đã phải cố gắng hơn Tanjirou rất nhiều lần nhưng vì vậy mà cũng đã giúp cho Nezuko hoàn thành đc các bài huấn luyện của thầy Urokodaki Sakonji nhưng đến bài tập cuối cùng Nezuko đã ko thể nào chém đc tảng đó dùng có cố gắng cỡ nào đi chăng nx nhưng đã có haing tự nhận là học trò cũ của thầy Urokodaki giúp con bé và khác với lúc tôi đc huấn luyện ngđã huấn luyện tôi là Sabito và Makomo thì Nezuko lại là haing khác là một trong mười một nghọc trò còn lại bị chết bởi con quỷ tay.
_______________________________
Một tuần sau
Tanjirou:"Hôm nay là ngày em ấy trở về.Nhưng mà cũng đã tối r.Tại sao em ấy vẫn chx về?Mình nghĩ mình nên ra đoán em ấy"//Mở cửa bc ra ngoài//
Nezuko://Há hốc mồm kinh ngạc//Anh hai!//Rơi cây gậy//
Tanjirou://Quay sang nhìn//
Nezuko:Là em nè!Anh thức dậy r sao?
Tanjirou://Chạy đến cỗ Nezuko//
Nezuko//Chạy đến chỗ Tanjirou//Anh hai à.//Ngã ngồi dậy//
Tanjirou://Ôm Nezuko//"Xin lỗi em...Anh đã để em phải cô đơn r"
Nezuko://Ôm lại khóc//Anh hai à.Tại sao anh lại ngủ một cách đột ngột như vậy hả?Em cứ tưởng anh ko chịu dậy luôn r chứ.Anh có biết là em lo cho anh lắm ko hả?
Urokodaki://Rơi gỗ đi đến ôm hai anh em khóc//Chúc mừng con.Mừng con đã bình an trở về.
Nezuko://Gào khóc//
_______________________________
Urokodaki://Ngồi trc mặt Nezuko//Nói vậy là con đã tiêu diệt đc con quỷ dị hình đó.
Nezuko://Ngồi trc mặt thầy//Dạ phải.
Urokodaki:Cuối cùng ta cũng thắng.Nhìn thấy con trở về như vậy ta vui lắm.
Nezuko:Dạ.
Urokodaki:Loài quỷ.Thật chất có rất nhiều loại.Những con quỷ có khả năng dùng một loại chú thuật tên là huyết quỷ thuật.Đc xếp vào loại quỷ dị năng.
Nezuko://Bất ngờ//
Urokodaki:Kể từ bâyh con có thế sẽ giao chiến với những con quỷ thuộc loại dị năng đó.Việc giao chiến với chung sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều.So với tất cả những j mà con từng đối mặt.Nhưng mà...Nezuko nè ta tin là con có khả năng làm đc.
Nezuko://Bất ngờ//Dạ.//Quay đi quay lại nhìn để chắc chắn một điều j đó//Thưa thầy.Con nghĩ là anh Tanjirou ko giống như những con quỷ mà ta từng biết.Nếu vậy thì anh ấy cũng sẽ sở hữu thuật j đó đúng ko?
Urokodaki:Ko...Ko có chuyện đó đâu.Thuật của thằng bé.Ko phải là thuộc một trong các dạng của huyết quỷ thuật.Tuy nhiên chỉ là phỏng đoán của ta.Nhưng có thể thay vì ăn thịtng để phát triển sức mạnh.Tanjirou chọn cách ngủ như là một cách hồi phục thể lực của mình.
Tất cả đoạn hội thoại trên đều bị Tanjirou ở trong phòng nghe thấy.
Tanjirou:"Huyết quỷ thuật sao?Mình mong là nó sẽ có ích.Mình nhất định phải bảo vệ Nezuko bảo vệ mọing"
_______________________________
Nezuko://Ngồi nhìn Tanjirou ngủ r cười mình//"Mình nhất định phải bảo vệ anh trai"//Ngủ thiếp đi//
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu No Yaiba/Demon Slayer] Thay Đổi Lịch Sử
Não FicçãoKhác với cốt truyện chính lần này Tanjirou đã hy sinh trong cuộc chiến với Muzan nhưng đã 1 ng bí ẩn cho quay về quá khứ nhưng vì đã thay đổi 1 cột mốc lớn trong truyện đó là cứu Nezuko khỏi bị Muzan hóa thành quỷ nên cốt truyện đã bị lệch sang 1 hư...