Tanjirou://Kiềm chế//"Đây là cảm giác mà em ấy phở chịu lúc trc sao?Nó làm mình khó chịu kinh khủng!Nhất là khi mình sở hữu một chiếc mũi thính như thế này"//Kiềm chế trc mau của Sanemi//
Sanemi://Dơ cánh tanh dính máu trc mặt Tanjirou//Ngươi sao vậy hả?Lại đây đi!Muốn uống máu lắm chứ j?
Iguro://Đè mạnh Nezuko hơn//
Nezuko://Đau đớn//
Shinobu://Nhìn sang Iguro và Nezuko//Iguro à.Cậu đè con bé mạnh quá r đó.Cậu nương tay một chút đi chứ.
Iguro://Đè mạnh thêm//Do nó cứ thích động đậy.Nên tôi mới đè nó xuống thôi.
Shinobu:Cô Kamado à.Phổi đang bị chèn ép.Mà cô vẫn còn cố gắng.Sử dụng hơi thở như vậy.Là sẽ bị bễ huyết quản ngay đó.
Tengen:Bị bễ huyết quản luôn sao.Nghe đc đó.Nghe rất hào nhoáng.Tới luôn đi!Bễ hết đi!
Mitsuri://Nhìn sang Tengen//
Gyomei://Khóc//
Mitsuri:Hả?//Nhìn sang Gyomei khó hiểu//
Muichirou://Nhìn sang Gyomei bình tĩnh//
Gyomei:Thật là tội nghiệp.Đúng là một đứa trẻ yếu đuối và đáng thương.Nam mô a di đà phật.
Tiếng máu chảy xuống sàn tạo ra những tiếng tí tách tí tách
Tanjirou://Nhắm chặt mắt cắn chặt răng nắm chặt tay đến chảy máu kiềm chế cơn đói//
Sanemi://Cười//
Nezuko:Dừng...
Shinobu:Kamado à!
Nezuko://Làm đứt dây thừng//
Iguro://Bất ngờ//
Giyuu://Kéo tay đi/,
Nezuko://Đứng dậy lao lên//Anh hai à!
Tanjirou://Bừng tỉnh quay sang chạy về gần phía Nezuko đang quỳ xuống gọi cậu//
Nezuko://Vui mừng//
Sanemi://Bất ngờ//
Kagaya:Tanjirou sao r?
Nichika:Dạ cậu bé quỷ đã chạy đi r thưa chúa công.Dù bị Shinazugawa đại nhân đâm một lần.Ngài ấy còn dơ cánh tay dính máu trc mặt cậu bé nx.Nhưng mà cậu bé vẫn kiềm chế để ko cắn.
Sanemi://Tức giận//
Kagaya:Vậy h đã chứng minh đc.Tanjirou ko tấn công conng như tất cả đã lo lắng.
Iguro://Kéo cánh tay bị Giyuu giữ ra//
Giyuu://Thả ra//
Iguro:Cậu làm vậy là có ý j hả Tomioka?
Kagaya:Nezuko.
Nezuko://Quay sang nhìn Kagaya với vẻ bất ngờ//
Kagaya:Dù đã chứng minh đc.Nhưng ta biết vẫn còn vàing.Chx thật sự chấm nhận Tanjirou.Từ bậy con phải chứng minh cho họ thấy.Rằng Nezuko và Tanjirou sẽ chiến đấu với tư cách là ngcủa quân đoàn diệt quỷ.Là nhưng nghữu dụng.
Nezuko://Bất ngờ quỳ xuống//"Cảm giác này...Là j ta?Cứ lâng lâng ở trongng.Giọng nói...Chính là giọng nói của ngnày.Mà đầu mình mới trở nên lâng lâng sao?"
Kagaya:Hãy cố gắng tiêu diệt thập nhị quỷ nguyệt.Khi đó hai con sẽ đc mọing công nhận.Lời nói của Nezuko cũng sẽ có trọng lượng hơn.
Nezuko://Bất ngờ ngồi dậy//Tôi hiểu r.Tôi và anh Tanjirou sẽ tiêu diệt Kibutsuji Muzan.Nhất định hai anh em chúng tôi.Sẽ dùng kiếm chém đứt chuỗi xích đau thương do hắn gây ra.
Kagaya://Mỉm cười nhắm mắt//Nezuko bâyh vẫn chx làm đc điều đó đâu.Nên con cứ tiêu diệt một thập nhị quỷ nguyệt trc đã.
Nezuko://Đỏ mặt//Dạ...
Tanjirou://Khẽ mỉm cười sau chiếc mặt nạ cáo//
Mitsuri://Nhịn cười//"Mình ko đc phép cười!Ko đc×3,14"
Shinobu://Cười//
Kagaya:Tất nhiên các đại trụ của quân đoàn diệt quỷ.Ai ai cũng đều có tài năng xuất chúng.Họ phải trải qua quá trình luyện tập gian khổ đến mức đổ máu.Bất chấp giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết.Để có thể tiêu diệt thập nhị quỷ nguyệt.
Kyojurou:Chính xác!Phải quyết tâm thì mới đạt đc!
Kagaya:Chính vì điều đó.Các đại trụ mới nhận đc sự kính trọng.Và sự ưu ái đặc biệt.Nezuko cũng vậy.Ta mong con hãy chú ý cách ăn nói của mình.
Nezuko://Ngồi nghiêm chỉnh lại bất ngờ//Dạ.
Kagaya:Còn một chuyện này.Sanemi,Obanai sau này hai con ko nên bắt nạt bọn trẻ như lúc nãy nx.
Iguro:Dạ rõ.
Sanemi://Bỏ thanh kiếm xuống bên cạnh và quỳ gối//Dạ rõ.
Kagaya:Chuyện của hai anh em Tanjirou đến đây là kết thúc.Con lưu lại đc r.
Tanjirou://Khẽ cởi chiếc mặt nạ cáo ra r chỉ tay về phía chiếc hộp//Cho tiểu nhân xin phép.Anou cảm phiền ai đấy có thể lấy chiếc hộp hộ tôi đc ko?Nó ở xa tầm với của tôi quá r...
Tất cả các đại trụ-Muichirou,Gyomei,Shinobu và Giyuu://Bất ngờ nhìn về phía Tanjirou//Con gái hả???
Shinobu://Dơ tay//Vậy thì...Cho tiêu nhân xin phép.Đưa hai anh em nhà Kamado.Về tư dinh chăm sóc có đc ko?
Nezuko://Bất ngờ//Hả?
Shinobu://Vỗ tay//Đc r.Mau đưa haing họ đi thôi.
Ẩn đội://Cầm chiếc hộp lại gần Tanjirou//Chui vào đi.
Kagaya:Tanjirou...Gửi lời hỏi thăm đến Tamayo hộ ta.
Tanjirou:Dạ con biết r.Ưm cảm ơn chị vì đã lấy chiếc hộp giúp em ạ.//Khẽ cúi đầu r biến nhỏ chui vào hộp//
Ẩn đội:Aha...Ko có j đâu...//Khẽ đỏ mặt đóng cửa hộp lại r đeo lên lưng khi nhìn sang các đại trụ thì...//
Muichirou/Giyuu://Lườm//
Ẩn đội://Đen mặt chạy đi//
Gotou:Dạ cho con xin phép!//Chạy ra quỳ trc chúa công và đại trụ r cõng Nezuko chạy đi//
Kagaya:Bâyh hội nghị đại trụ bắt đầu đc r.
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu No Yaiba/Demon Slayer] Thay Đổi Lịch Sử
Literatura FaktuKhác với cốt truyện chính lần này Tanjirou đã hy sinh trong cuộc chiến với Muzan nhưng đã 1 ng bí ẩn cho quay về quá khứ nhưng vì đã thay đổi 1 cột mốc lớn trong truyện đó là cứu Nezuko khỏi bị Muzan hóa thành quỷ nên cốt truyện đã bị lệch sang 1 hư...