Hồi 1

384 32 7
                                    

1.
Ba ngàn năm trước.

Khi Thiên giới vẫn còn là chuỗi ngày u ám, ngai vàng vô chủ. Thần quan tranh nhau trị vì, hỗn loạn không thôi, tưởng chừng không có hồi kết. Cho đến một hôm cả Thiên giới rung chuyển dữ dội, ánh sáng chói lọi rọi khắp chín tầng mây xuyên lên Điện Thiên Nguyệt, trong màn sáng hào quang ấy xuất hiện một bóng người uy phong cường đại, tay cầm Thiết Lâu kiếm, hiên ngang tuyên bố hắn sẽ là người trở thành tân Thiên Đế.

Thần quan nổi giận, trước một phàm nhân được chút bản lĩnh phi thăng lại ngông cuồng hống hách, hắn thách đấu toàn bộ quan thần có mặt tại đại điện. Nếu hắn thắng, phải tôn hắn lên làm Thiên Đế, nếu hắn thua, tuỳ ý các người xử trí.

Hắn cùng ba trăm ba mươi bảy thần quan đánh bảy ngày bảy đêm, sức lực như hố sâu không thấy đáy, càng đánh càng sung. Lâu Thiết kiếm trong tay hắn càng hung hãn, một cái vung liền chém đứt cả tòa tháp chuông Thác Vọng.

Cuối cùng hắn chiến thắng áp đảo, không một thần quan nào đủ lực đối đầu.

Hắn, Hách Liên Hàn Giang - Hách Liên Đế, chủ cả Thiên giới từ hôm đó.

Thần quan kẻ phục kẻ không, nhưng trước sức mạnh của hắn nhất thời chỉ có thể nuốt giận trong lòng, âm thầm chờ ngày hắn để lộ ra sơ hở mà phản kích phục thù.

Thấm thoát, ba trăm năm qua đi.

Hách Liên Đế lập hậu, sinh ra một cô con gái, tên gọi Hách Liên Thiên Bình.

Nàng sống trong tình yêu thương của phụ mẫu mà lớn lên, là Công Chúa cao qúy không ai sánh bằng.

Nàng được dạy sự lương thiện, nhân sinh bình đẳng từ mẫu thân. Được dạy vung kiếm uy quyền, bá khí từ phụ hoàng.

Nàng trong có mềm mỏng, có cả mạnh mẽ kiên cường.

2.
Hách Liên Thiên Bình cũng rất yêu tự do, nàng không thích sự ràng buộc, đối với nàng mà nói, tự do mới là sống.

Nàng có một người bằng hữu, nàng ta là đệ tử của Nguyệt lão, sau này sẽ kế vị trở thành Kết Duyên thần - Thượng Quan Ma Kết.

Năm Hách Liên Thiên Bình đến tuổi cặp kê, Thượng Quan Ma Kết đã nhìn sổ nhân duyên, lại hoang mang khi thấy tơ hồng của nàng thế mà rất nhạt. Hách Liên Thiên Bình dỗi lắm, đây không phải ý nói nàng sau này không ai thèm ngó hay sao.

Thượng Quan Ma Kết vội dỗ ngọt nàng, nói rằng là do bọn họ cảm thấy không xứng so với người cao qúy như nàng. Hách Liên Thiên Bình bĩu môi, lừa người.

Nhưng lời Thượng Quan Ma Kết cũng có phần đúng, nàng là con gái của Thiên Đế, thử hỏi xem ai có đủ lá gan dám đến gần nàng để trao ý tình đây.

Mà Hách Liên Thiên Bình qua một thời gian cũng chóng quên đi chuyện nhân duyên của mình, nàng cũng không nói là mình cần phu quân. Nhưng Thượng Quan Ma Kết ngày trở thành Kết Duyên thần, thần lực cũng mạnh mẽ hơn đã xem lại nhân duyên của Hách Liên Công Chúa, thế mà tơ hồng đã đậm hơn, còn cơ hồ thấy được hình bóng nam tử nọ.

[12CS - Thiên Bình] Mẫu Thân Là Mỹ Nhân Thần BíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ