"Hindi ka Pa ba Tapos? Ma la-late na tayo!!" Sigaw ni Shrina. Aga aga bulabog. Maliban kay Shrina. Nandito Rin si Andrea at Kim. Nandito sila sa Bahay ko. Tsk. Lumabas na ako ng Kwarto. Naka Uniform na ako. Naka Light Make up na Rin at Eyeliner.
"Sa Wakas! Lumabas na na Rin! Late na tayo" Sabi ni Kim. Naka uniform Rin sila. Nandito sila sa Sala sa tapat ng Room ko. May Sala Rin kasi Kami sa Second Floor. Hindi ko sila sinagot at Dumeretso ako sa Kusina. Kumain Lang ako. Kumain Rin sila. Feel at home yang mga yan ee. Pag Tapos kumain nag kanya kanya na kaming sakay sa mga sports Car namin. Hindi kami nagamit ng ordinary car. Sports car Lang. AKO naman Madalas nilang sinusundo ee.
"Girls! We're having fun later" rinig kong Sabi ni Shrina. May Parang speaker at mic kasi sa Kotse namin na konektado sa Kotse ng isa't Isa.
"This surly surely gonna be fun" Natatawang Sabi ni Andrea.
"Bring it on baby!" Rinig ko ring Sabi ni Kim. Hindi AKO nag salita. Pag dating sa School, agad kaming nag park. Tabi tabi ung park namin.
"Andito na sila!!!" Rinig kong Sigaw ng Isang lalaki. Binuksan ko na ang pinto at Lumabas. Nasimulan na ang mga Ingay at tilian. Mga bulungan.
"Ang XX4!"
"How I wish kasali AKO sakanila" G1
"Oo nga ee" G2
"Pre! Type ko si Nathalie!" B1
"Akin si Kim pre!" B2
"Walang aagaw Kay Shrina!" B3
"Reserve na ko Kay Andrea!" B4
At marami pa. Hindi namin sila pinansin. Nag give way naman sila para Maka daan kami. XX4 ang Tawag Nila samin. Hindi ko alam Kung bakit. Pero Naka sanayan na Rin namin.
AKO nga pala si Nathalie Victoria. Kilala Dahil dinadala ko ang apilyedo na Victoria. Ang Sikat na Company. Kami ang may ari ng Victoria's Secret and May mga hotels, Mall, And resort Rin kami. I'm a Campus Princess. 19.
I have Friends. Shrina Jem Victoria. 19 Rin. Best Friend ko. Sister ko. Pero Mas Matanda ako ng Ilang months. Sikat Rin sya Dahil Model sya ng Victoria's Secret. And... Sikat Rin sya Dahil sa Name Nya.
Andrea Jad Clinton. 20. Kaka birthday Nya Lang last week. Sikat Rin yan Dahil sa Family Name. Best Friend ni Kim.
And the last.. Kimberly Leigh Santiago. 20. Last month Lang birthday Nya. Sikat at the same reason. BestFriend ni Andrea.
Kami ang XX4. BAD GIRLS. Pero kami Rin ang Campus Princess. Typical BAD GIRLS kami. We do Smoke Pero Minsan Lang. We do Drink. But we don't do Drugs or weeds or Marijuana. Duhhhh! Marunong kami makipag Race. Race ng Cars and Motor Bikes. We Do Skates. Malalaman nyo Rin ang Iba pa. Just keep reading.
"Andyan na ang X4!"
Tsss. 'X4' Sila ang BAD BOYS. X4 and Tawag sakanila. Believe it or not? CAMPUS PRINCE Rin sila. Pero we're mortal Enimies for maybe 2 or 3 years? I don't care. Dumeretso kami sa Lockers namin. This school is own by the parents of Andrea. Kaya Kahit teacher Takot.
"Hey! Andito pala ang XX4!" Rining kong Sabi ni Kaizen. Tsss. Sya si Kaizen Fortalejo. 19? Or 20? What do I care! He's the leader of X4.
"Sabi ko naman Sayo Leigh sa Bahay nalang ee" pang aasar ni Jake Kay Kim. Jake Fuentes. Pareho nilang Ayaw ng Nicknames.
"Tsss. Drop the Leigh! I'm Kim you Stupid, Jae!"
"Di mo talaga ako matiis Andrea. Tumapat ka Pa talaga sa Locker ko" pang aasar ni Louise. Louise Santiago. Kapatid ni Kimberly Leigh Santiago.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage
Teen FictionWhat if Bad Girls and Bad Boys met? BAD GIRLS na Hindi nag papatalo. And BAD BOYS na Mapang Asar? Ano mangyayari sa School Nila? What if... Isa sa Bad Boys and Isa sa Bad Girls Ay I-arrange marriage? Kamusta Kaya ang Buhay Nila? LET THE WAR BEGIN!