Chapter 9: Adventures and Games

74 7 0
                                    

NATHALIE

Nag aayos sila Shrina. Mag swiswimming daw sila. Sinasama nga Ako Kaso Wala Ako sa mood. Nandito kami sa parang terrace ng Resthouse. Ung Ibang Kasama namin nag eenjoy na sa Beach.

"Ate, Sama ka na kasi" pilit sakin ni Shrina. Hinihila na rin Nila Ako. Mga Naka swim suit sila. Tas Ung mga boys. Deym! Hot! Abs overload! Hahaha! Pervert Nathalie. Pero Di Ko pa nakikita si Kaizen Kung may abs. Naka T-shirt kasi ee. Ano ba iniisip Ko?

"Hey" Andrea snaps.

"Sorry?"

"Sama ka na kasi"

"BOYS! Kindly help naman us" sabi ni Kim. Lumapit naman Ung Boys. Oh no! Wala na talaga akong kawala sakanila.

"Tara na Nathalie!" Hinila Nila Ako and Boom! Napatayo Nila Ako. Tinulak tulak pa Nila Ako.

"Oo na! Oo na! Mag bibihis Lang Ako" Naka short kasi Ako na maong. Pumalakpak Ung girls Tas nag "yehey" pa. Tas tinulak nanaman Nila Ako papasok "easy!"

"Tagal kasi! Inip na kami" Sabay Sabay Sabi ng Girls. Wow! Scripted?

"Edi mauna na Kayo" Sabi Ko. Sabihin nyo Oo pls. Nang makatakas Ako.

"NO WAY! Tatakas ka Lang ee" Sabay Sabay nanaman nilang Sinabi. Lihh? Srsly? Scripted ba talaga yan?

"Aish! Ayoko naman kasi ee"

"Pumayag ka na! Daming chuchu, Nathalie" sabi ni Shrina.

"Ako na bahala. Go ahead" Sabay Sabay kaming napatingin Kay Kaizen? Really nigga? Sya bahala? As if naman na Kaya Nya Ako.

"Sige! Ikaw na bahala Dyan ah" -Kim

"Ingatan mo yan!" -Andrea

"Wag mo Pag samantalahan yang ate Ko Kung Ayaw Mong mabugbog Ng Isang kawatan!" Pag babanta ni Shrina.

"Go pare!" -Louise

"Kaya mo na yan! Dalaga ka na! I'm so proud of you" -Jake

"GAGO!" - Kaizen

"HAHAH! Bestfriend. Dahan dahan Lang. Alam kong Batak ka na, Pero Iba to. Amazona to" yan si Zale

"What?!" Tumakbo na silang Lahat. Nag tinginan kami ni Kaizen then naglakad Ako papunta sa Living room.

"Kaizen! Nga pala! Make sure makakapagbihis yang babaeng yan ah!" Sabay Sabay nanamang Sabi Ng Girls. Can someone tell me Kung scripted talaga un. Nakakaurat. Binuksan Ko Ung TV. Pero pinatay rin agad ni Kaizen. Dafuq?

"Mag bihis ka na. Daming arte"

"Lihh? Sino ba kasi nag Sabing mag paiwan ka dito?"

"Iniistorbo mo kasi sila. Di makapag enjoy"

"CHE! Ayoko!" Tumayo Ako at naglakad papunta sa Kitchen......

"Ah Ganon?"

"GANERN TA - AHHHHH! Ibaba mo kong hinayupak ka!" Binuhat Ako ng Gago na parang bigas! Mukha ba akong Bigas para buhatin ng Ganto? Ung Mukha Ko nasa Likod Nya. Ung tiyan Ko Nasa balikan Nya. Deym! Hinampas hampas Ko Ung Likod Nya. "Ibaba mo Ko, Fortalejo !!!'"

Arrange MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon