Chapter 11: Kidnapped?

28 3 0
                                    

ANDREA

Andito Kami ngayon Sa isang boutique. Kairy's Styles. Magaganda naman dito.

"Ms. Victoria" banggit Ng Taga organize Ng party ni Nathali. Lahat sakanya Naka toka. Inassist naman Kami Ng isang Babae papunta Sa Isang room. Pag Pasok namin.

Parang dressing room Sya. Tas may Mga gowns na naka display.

"I prefer a black gown" Sabi ni Nathali Kaya nilabas Ng Babae Ung Mga black gowns. Ang Dami at Ang gaganda. Lumapit si Nathali Sa Mga Gowns at hinawakan. "Uhm, kindly assist them also? Give them what they want" Sabay turo Samin ni Nathali. Lumapit Samin Ung Babae.

"'Ma'am?" Sabi Ng Babae at open Ng parang walk in closet. "We also want black" Sabi ni Shrina. Pumunta Kami Sa Mga black gowns kasi color coading tong pag kakaayos.

May Nakita akong Magandang gown, black silky gown, parang normal Lang sya pero may Mga gems Banda Sa Dibdib. I like it. Simple but elegant.

Nakita Ko naman si Kim na May Hawak na black silky gown Rin pero long sleeves. Medyo transparent Ung sleeves and may Mga gems.

Si shrina naman black silky gown Rin Pero one sided Lang Ung kanya. May glitters Sa Upper part.

"Ma'am, Tapos na po ba kayo?" Tumango naman Kami. Kinuha nung Babae Ung Gowns. Bumalik na Kami Kay Nathali. Nakita ko syang May kausap na Babae. Umupo Muna Kami Saglit. Maya Maya Bumalik si Nathali.

"Tomorrow nyo na makukuha Ung Damit kasi I-l'laundry pa Nila Yan" Sabi Nya. Tumango Kami then lumabas na. Ngayon Ko Lang narealize. The day after tomorrow na pala Ang birthday Nya. How fast.

Pumunta Kami Sa isang Restaurant. Nakita Ko na nandun Ung boys.

"Andreaaaaaaaaaa" yayakap Sana Sya pero agad Ko syang Nilayo.

"Yucccck! Kuya Ang bading mo!" Sabi ni Kim

"Hoy' Hindi Ako bading! Si Jake Kaya un!"

"Ano?! Ako?! Bading?! Hahaha! Sa Pogi Kong to?" Hangin huh?

"Hangin! Syet!" Sabi namin ni Kim

"Narinig Ko atang sinabi nyong Pogi? Tinatawag nyo ba Ko?" Biglang Sabi ni Zale. Nagtawanan kami. At umupo.

"Seryoso, Bkt nyo Ko Tinatawag?" Sabi ulit ni Zale. HANGIN! SYET!

"Bro, Ako un"

"Ikaw?! Bading Ka Ee! Ako Kaya un!"

"Ako bading? Dream on! Sa Pogi Kong to? HAHAHA"

"Ano Pa ko?" Napatigil naman kaming Lahat Sa sinabi ni kaizen. "Oh Bkt?"

"Di kasi namin inaakala na sasabihin mo Yan" Shrina

"Di Rin namin inaasahan na makikisama Ka sakanila" Nathali

"Hahaha, Kaizen! Can't believe it" Sabay namin Sabi ni Kim.

Dumating na ung order. Foods!!!!!!!!! <3

Kumain Lang Kami Ng kumain. Natigil na Rin Ung pag tatalo Ng boys. Tahimik kaming kumain Ng biglang nag salita si Nathali.

"Kailangan Tomorrow night Naka check in na kayo Sa Hotel. Para walang hassle by the next day Kahit Gabi pa Ang Party. Don't worry may Naka assign na kayong room. Inaasikaso na Nila mommy at Ng Assistant Nya" Sabi ni Nathali. Nang matapos na Kami kumain. Umuwi na kami.

NATHALIE

Kairy's styles kairy..... Sya ung Girlfriend ni Kaizen Diba? Off all place Naman! Bkt dun naisipan ni mom? Sabagay, Maganda ung styles Nya. Actually, I like it. Sayang Nga Lang Hindi Ko nameet si kairy. Ung girlfriend ni kaizen. Aish! Bkt ko Ba iniisip un? Makatulog Na Nga!

Arrange MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon