The sunsets in the sky, painting the world with gold. It's rays stretch far and wide, touching every soul. The colors of the sunset, so vibrant and so bright, A reminder that each day, is a gift of life...
The end of each day, marks a new beginning.
A time to reflect, on what we've been winning.
To take stock of our lives, and all we've been through. And to find gratitude, for all the good that's true.The sunset reminds us, of the beauty of life.
And the infinite possibilities, that come every night, it shows us that every day, is an apportunity. To chase our dreams, and be all we want to be.So let's take a moment, to bask in its warm glow, and be inspired by the beauty that it shows. For each sunset, brings with it a new tomorrow.
So embrace the sunset, with open heart and mind, and be greatful for this gift, that is truly one of a kind. For it symbolizes hope, and a brighter way. And the promise of a new day, to chase your dreams and slay.
"Wow ang ganda!" mangha kong sabi nang lumabas na ang sunset. Sunset is always be my favorite good bye. Agad kong kinuha ang aking cellphone para kuhanan ng litrato ito.
pag ka tapos kong picture-ran ito na patingin ako sa likod ko. Meron isang binatang lalaki na may hawak na camera ay bahagyang nakatingin sa'kin. Naka suot lang ito ng polo at short which is bagay sakanya. Hindi ko masyadong makita ang mukha niya dahil may kalayuan siya.
Wow! Assuming ha?!
Di ko nalang 'to pinansin dahil baka tinitignan niya lang ang sunset kagaya ko.
"Dummy!" rinig kong tawag sakanya ng isang matangkad na babae, mukang girlfriend niya huh. Nakasuot lang ang babae ng dress na hanggang tuhod at meron din suot na sumbero.
"Natasha" tili ni Sasha, Sasha is my cousin's girlfriend. "Did you hear the news?"
Pinag sasabi ng babaeng 'to, anong news?
"What news?" I asked. Syempre curios din ako 'no!
"Gaga ka!" agad napakunot ang noo ko ng sabihin niya yun, aba "umabot na ng 1M readers yung sinulat mo na story sa first love mo"
Agad kong kinuha ang cellphone ko at inopen ang Wattpad account ko. Aba oo nga.
"Diba?!" tili ni Sasha sabay hampas sa'kin. "Hoy wag mo 'kong kakalimutan ah, baka ingudngod kita Tasha"
Inilingan ko nalang 'tong si Sasha at bumalik sa cottage namin. Nadatnan ko sila kuya Aaron na nag kwekwentohan kasama sila mama.
"Seleira" rinig kong tawag sa'kin ni papa "Kelan mo balak mag boyfriend?"
Agad naman akong napakunot noo sa tanong niya e parang dati lang pag may nanliligaw sa'kin ay hindi na niya pinapalapit sa'kin at pinapapunta sa bahay.
"Aasahan mo pa ba 'yan tito?" natatawang sabi ni kuya Aaron "Baka nga sumunod yan sa yapak ni tita Jessie na tumandang dalaga" agad naman siyang binatukan ni tita Jessie dahil mag katabi lang sila.