CHAPTER 20

38 41 13
                                    

CHAPTER 20:

MIOEZTELLA'S POV:

Nagising ako nang may biglang nagtap ng shoulder ko. Si Heze.

"Uy gising" Narinig kong sabi ni Heze.

I yawned. "Goodmorning Heze" Sabi ko.

"Good Morning Miosh" Sabi ni Heze
at ngumiti.

"Yesterday's Night was fabolous" Sabi ko at habang pinapanood yung Seaside Railings Experience with Heze Dump na ginawa ko.

"Uy patingin" Sabi ni Heze, habang pinapanood nadin yung video.

"Wow ang galing mo palang editor" Sambit niya at ngumiti.

"Syempre!" Sabi ko.

"Ano almusal? Gutom nako!" Dugtong ko.

"Hmm, alam ko may Fancy Restaurant sa may ground floor. Tara kain na tayo breakfast" Sabi ni Heze.

"Nako, sino manlilibre?" Tanong ko.

"Tsh, this was on me. Ako na" Sabi ko.

Pumunta kami sa isang Fancy Restaurant na mayroong Shrimps at Crabs. Basically, puro Seafoods ang nandito.

"Ano gusto mo?" Tanong ni Heze habang nakatingin sa Menu.

"Gosh sa sobrang dami di ko alam pipiliin, what if ikaw nalang?" Banat ko.

HAHAHA I got him. He blushed.

"Pede naman" Sabi ni Heze. He smirked.

"Anobeyan, sige na nga ako nalang pipili para sayo" Sabi ni Heze habang brinobrowse yung Menu.

"Etong Crabs nalang?" Tanong niya.

"Sige" Sabi ko.

Habang naghihintay ng Order ay nakita kong nabalunan si Heze habang umiinom ng Lemonade.

"Uy HAHAHA, kalma ka lang. Ano meron? Parang nagulat ka" Natatawang sabi ko.

"Miosh naman, Makatawa wagas ha. May nagnotif kasi sa twt ko, eto oh" Sabi ni Heze at pinakita ang notification sakin.

This is The Manager of The Band.

A Special Getaway Gig is waiting for you! Feel those Footprints on The Sand, And those Waves are pounding already.

Location: Night Aisle Market Sea Beach

Reservation: The Band!

Call Time: 3:00 pm, Today

"Sanaoll! Can i come?" Excited na sabi ko.

"Eyyy, syempre pede kayo sumama ni Sierra, since sa backup vocals kayo" Sabi ni Heze at ngumiti.

"Yunnoh, nakangiti na naman siyang abot tenga" Sabi ko.

"Malamang! Excited nako!!! Another getaway with you Mio" Masayang sabi ni Heze.

"Uy wait lang, tumatawag si Reo" Sabi ko.

"Aba. Napapadalas ata pagtawag niya sayo ha" Sabi ni Heze at napataas ang kilay.

"Hoy di noh! Jelly ka nanaman noh? Haysus." Sabi ko at napa pout.

Sinagot ko yung Video Call ni Reo.

REO- •CALL CONVO•

"Hello Miosh, Goodmorning" Sabi ni Reo na medyo husky pa ang boses dahil mukhang kakagising lang niya.

Seaside Those EyesWhere stories live. Discover now