"Tao giúp mày rồi tao được cái gì nhỉ"
"Muốn con mẹ gì nói luôn, mất thời gian"
"Andree nói gì đi----"
Thế Anh đưa mặt lại gần em, cưỡng bức ép Thanh Bảo tiến vào một nụ hôn sâu. Em mở to mắt nhìn người đang cưỡng hôn mình, tay vùng vẫy muốn đẩy đối phương ra cũng ngay lập tức bị khóa lại.
Luồn lưỡi vào trong khoang miệng em, cái lưỡi lưu manh làm loạn một lúc mới chịu thả ra.
"Con mẹ nó...anh làm cái gì vậy..."
"Em hỏi tao muốn gì mà, tao muốn em"
*bốp*
Thanh Bảo tát thẳng vào mặt gã, hai má em đỏ ửng quay đi chỗ khác.
"Đau đấy"
Thế Anh nở một nụ cười không thể nào đểu hơn. Gã chồm đến chiếm lấy môi em lần nữa, mạnh bạo và điên cuồng tựa hồ như muốn chiếm lĩnh cả thân xác lẫn cái miệng nhỏ này. Bàn tay gã bắt đầu hành động, không nhanh không chậm luồn vào áo em, làm loạn bên trong đó.
"Ưm...hức...b..bỏ ra..."
"Sao? Cái miệng này khi nãy hỗn lắm mà? Chửi tiếp cho tao xem nào"
Thế Anh vừa nói, tay vừa trêu đùa hai đầu ti bên trong lớp áo mỏng. Nói thật thì nhìn cái gương mặt em lúc ngượng ngùng như thế này rất đáng yêu a~
"Hức...kh..không đùa...bỏ ra..."
"Tao đâu có đùa"
Thế Anh thản nhiên nhìn em như chẳng làm chuyện gì to tác. Định chồm đến hôn em thêm lần nữa thì tiếng chuông điện thoại vang lên, cứu Thanh Bảo một mạng=)
"Alo? B ray, khi nãy mày gọi anh có chuyện gì vậy"
"À...xe em hư, nhưng giờ không sao rồi. Đang chuẩn bị về đây"
"Vậy à? Không có chuyện gì thì thôi vậy. Anh mày cúp đây"
Tút tút tút
Thanh Bảo nhìn sang gã.
"Cút....cho tao đi về"
"Nãy định đi bộ cho khỏe, nhưng giờ lười rồi, chở tao về đi, tao vừa giúp mày mà"
Tôi sẽ không nói là thật ra không hề có một cái chuyến đi bộ nào cả. Gã vứt xe của mình ở xó nào rồi thì đúng hơn....=)
"......."
"Nhá, chở tao về đi"
"Câm miệng và ngồi im"
Thế Anh mỉm cười, tựa hồ một đứa trẻ được phụ huynh cho đi chơi vậy. Ngồi im không nhúc nhích, nhưng miệng vẫn nói.
"Tao biết dù có ghét tao đến mức nào thì mày vẫn không thể bỏ tao giữa đêm tối mà, đúng không"
"Không"
"Không sao, tao nghĩ vậy là được"
"Khùng"
"Khùng vì mày"
"Điên"
"Điên cũng vì mày"
"Anh sảng rồi đúng không Andree, tao không chịu trách nhiệm đâu đó"
"Sảng vì mày mà, phải chịu trách nhiệm chứ"
"Có cái nịt"
__________________________
Thanh Bảo đã đậu xe trước cửa nhà...không, biệt thự của gã nhưng tên nào đó vẫn không chịu xuống.
"Vào nhà đi, ngồi đây làm gì nữa"
*chụt*
Thế Anh hôn lên má em rồi lật đật ra khỏi xe. Nếu không em sẽ đạp gã ra khỏi xe mất@@ người gì mà kì cục
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] ghét hay yêu? có trời mới biết!
Fanfictionđcm vả otp quá nên viết thôi chứ không gì đâu :)