Chap này không dành cho đàn ông đang mang thai, trẻ em cho con bú. Xin cảm ơn!
_________
Đã được về, Thanh Bảo vừa nhảy chân sáo vừa tung tăng hát hò nơi nhà xe.
Nhưng rồi cái tâm trạng vui vẻ kia bị dập tắt bởi người phía trước, đụ má! Sao lúc nào cũng gặp thằng cha này vậy!
Nhưng mà...hình như gã ta có gì đó không ổn...khuôn mặt tốn gái kia tựa bao giờ mà đỏ lên, mồ hôi tuôn ra thấm ước chiếc áo sơ mi, bước đi cũng có phần bất thường. Bị...bị bỏ thuốc? Không! Ở bar hay club thì có thể...đây là trường quay mà? Chả nhẽ có ai hại gã à?
"An..Andree, bị-...ưm.."
Thanh Bảo không hiểu tư duy kiểu gì mà lại đến gần hỏi chuyện gã, bị hôn là đúng( ಠ ಠ )
Thế Anh điêu luyện dùm lưỡi luồn vào bên trong khoang miệng, hai đầu lưỡi quấn quýt nhau không ngừng, tay thì nhẹ nhàng bế Thanh Bảo lên, đưa em và gã vào trong một gốc khuất.
"B ray, gi..giúp tao chút"
"Giúp? Kh---"
Chưa kịp nói gì, Thanh Bảo ngay lập tức bị cưỡng hôn, thân thể cũng là bị sàm sỡ.
"Không...không được.."
Gương mặt phiến hồng khẽ quay đi, ánh mắt ngượng ngùng kèm chút hạn động kháng cự yếu ớt ấy làm tim Thế Anh như hẫng đi một nhịp, gã chưa từng nghĩ sẽ được nhìn thấy dáng vẻ này của Thanh Bảo, trông nó...dễ thương lắm.
"Mày không thể thấy chết không cứu mà phải không, ừm...giúp tao chút thôi"
Thế Anh ghé sát tai em, không bt xấu hổ mà nói ra mấy lời như thể việc bị đụ nhẹ nhàng lắm vậy.
"Sẽ có người thấy...không...."
Thanh Bảo vùng vẫy trong vô vọng, Thế Anh khỏe hơn em nghĩ. Gã bế xốc Thanh Bảo lên, quăng em vào chiếc lambor màu đỏ vô cùng là sang chảnh kia.
"Giờ hết sợ--"
"Tao không nói là sẽ làm mà! Andree!"
Thanh Bảo cắt ngang lời gã. Ừ thì...tự nhiên bị kẻ thù của mình đụ là chuyện rất đáng tởm, Thanh Bảo nghĩ vậy. Nhưng gã giờ bị cơn khó chịu làm cho mất cả lí trí rồi, huống hồ gì em lại còn trông "ngon" như vậy, không đè ra cũng uổng!
"Giúp tao lần này, sau đó muốn tao làm gì tao cũng nghe, ha?"
"Không!..."
"Mày nghĩ mày có quyền quyết định thật à"
_______________
Chap 5 mà H thì nhanh lắm nên đợi chap sau đi ha<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] ghét hay yêu? có trời mới biết!
أدب الهواةđcm vả otp quá nên viết thôi chứ không gì đâu :)