#4

368 53 8
                                    

"Địt mẹ mày Thế Anh!!"

Thanh Bảo chửi với theo cái con người đáng ghét kia. Phía Thế Anh, gã cười như được mùa vì khiến em tức còn hành em nữa đêm phải đưa gã về. Thanh Bảo ngoài này tức muốn xì khói, cái má bánh bao này đâu phải muốn hôn là hôn! Người ta để dành cho "vợ" tương lai đó!!

________________

H

ôm sau, Thanh Bảo lờ mờ tỉnh giấc. Hàng mi cong khẽ chớp chớp một hồi rồi mới mở ra. Chào đón buổi sáng bằng một cái vươn vai, Thanh Bảo thong thả dụi mắt, chào đón ánh nắng ấm áp đan xen nhau chiếu vào khung cửa sổ, dội thẳng lên gương mặt xinh đẹp kia.

"Mấy giờ....đụ má trễ rồi"

Thanh Bảo vội vàng phóng xuống giường, chạy thẳng vào nhà vệ sinh, đánh răng, rửa mặt và rồi thay đồ. Hôm nay em phải lên trường quay để quay RV3, vậy mà đã gần 8 giờ em vẫn đang ở nhà.

Chạy đến trường quay, Thanh Bảo rối rít cúi đầu xin lỗi mọi người. Nhưng đến khi Thế Anh bước đến em lại ngước lên, hỏi xem đây là hành vi gây thù địch có phải không?

"Xin lỗi mọi người em quên mất"

"Không sao không sao, chỉ mới chuẩn bị quay thôi"

Hoàng Khoa bước đến khoác vai em. Miệng nói không sao nhưng tay lại chìa ra.

"2 bịch bánh là đủ"

"Rồi rồi, chút em đóng phạt cho"

Hai anh em "ruột thừa" cười cười nói nói với nhau. Đâu hề biết từ chiếc ghế có bàn đạp được gắn tên Andree có một "viên đạn" đang hướng về phía mình. Địt mẹ nhìn cảnh này cứ muốn đi lại tách hai con người kia ra.

"Thôi thôi, đi về chỗ kìa"

Trang Anh lên tiếng nhắc nhở cặp đôi "bé bự" về chỗ để còn bắt đầu quay hình. Vì thế mà gã cũng bớt ngứa mắt, nhưng Thanh Bảo hôm nay lại cho thí sinh uống nước cùng mình. Thử hỏi xem đó có phải là hôn gián tiếp hay không? Đm cay vãi. Ủa? Mà mắc gì ghen?

Thắm thoát cũng đã đến lúc anh em mọi người được nghỉ giải lao. Như thường lệ, Hoàng Khoa cùng em liền đi kiếm đồ ăn. Thanh Bảo thì ngồi ăn bánh, Hoàng Khoa cũng vậy, hai người ngồi ngoan ngoãn vừa ăn vừa nói chuyện với nhau trông đáng yêu lắm kìa.

Cả Thanh Bảo nữa, ăn mà cái mỏ cứ chu chu trông có muốn bay lại vừa cắn vừa mút không cơ chứ? Thật sự Thế Anh đã phải nhẫn nhịn lắm mới có thể kiềm chế không "cương" trước cái vẻ đáng yêu kia. Má nó xem cái chân trắng trắng kia chạy vòng vòng tìm cái để bỏ bụng tiếp kia kìa, gã đang rất muốn vác đôi châm đó lên vai đấy! Nhưng mà....phải kiềm chế thôi. Ngày hôm nay dường như không dành cho gã rồi~~

________________

Đăng giờ này chắc không ai xem đâu ha=)

[Andray] ghét hay yêu? có trời mới biết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ