mới viết xong chap 1 lật đật viết chap 2 nèe:3
đọc xong thì nhấn nút bình chọn cho tôi vui điiii💗
__[chap] 2___________________________
nối tiếp chap 1
cậu sau khi chửi cuốn tiểu thuyết đó xong thì cũng đi ngủ,nhưng đang ngủ ngon thì bỗng một cơn đau đầu ập tới,cậu nhăn mặt bật dậy nhưng...
cái WTF gì đây? cậu nhớ lúc ngủ là trong phòng của cậu mà,sao giờ phóng ra tới bệnh viện rồi?mà vừa mở mắt cậu đã ngửi thấy mùi thuốc sát trùng sộc thẳng vào mũi làm cậu rất khó chịu,đang chưa kịp hết thắc mắc thì cửa phòng bật ra và một đoàn người đi vô.uhmmm...quaoo~~toàn là người quen thôi.Cậu đứng hình mất 2s,gì nữa đây? sao nhỏ nữ chính với mấy tên nam chính lại ở đây?phải mất 5s để cậu loanding kịp:
* jz trùi? sao nhỏ nu9 với 6 tên nam9 lại ở đây?chả lẽ...mình xuyên không rồi sao?!*-cậu nghĩ thầm trong đầu,cậu đã đọc rất nhiều câu chuyện về xuyên không,không ngờ nó lại sảy ra với cậu,trước mắt hãy xác nhận lại đã.
" hanbin à,cậu không sao chứ?nghe tin cậu tỉnh lại,tớ rất (không) vui đó~"- cô cất tiếng.
" Rin à,em không cần phải quan tâm mấy loại như nó đâu,tốn công vô ích!" -1 trong 6 người còn lại nói với cô.
" hmm... các người là ai?"- cậu giả vờ hỏi mặc dù bản thân biết rất rõ.
" cậu quên rồi à?hay não cậu có vấn đề nhỉ? đây là những hôn phu của cậu mà~"- nói nhưng vẫn có ý đá xéo cậu.
" tôi không nhớ!"- cậu nói.
" um...vậy thì để tớ giới thiệu lại nha!tớ là Mina Rin và là 'bạn thân' của cậu.còn đây là Lee Eui Won(Lew), Koo Bon huyk(huyk), Song Jaewon(hwarang), Kim Taerae(Taerae), Choi Byeongseop(eunchan) và còn đây là Ahn hyeongseop(seop)"- ả nói.
" oh...tôi nhớ rồi"- cậu trả lời.
" bọn tớ sắp tổ chức đính hôn đó~tiếc cho cậu quá!"- ả nói với điệu giọng khoe khoang.
" yên tâm đi,tôi không tiếc đâu!chó với chó hợp đôi mà?"- cậu phản bác lại.
" mày!"- hwarang định lao tới thì cửa phòng là một người vệ sĩ bước vô.
" cậu chủ habin à,chúng ta về thôi,phu nhân đang đợi cậu đấy!"- người đàn ông đó nói.
" được!"- cậu nói rồi nhanh chóng đi khỏi trước sự chứng kiến của mấy người còn lại.
khi về đến nhà,đương nhiên là mẹ cậu rất vui mừng rồi, cậu sau mọi chuyện cũng mệt và đi ngủ.
Hôm sau.
6h sáng cậu bị đánh thức bởi tiếng gọi quyền lực của mẹ,hỏi ra mới biết tại vì hôm nay là ngày cậu nhập học,vì cậu phải nằm bệnh viện nên cậu nhập học trễ hơn các bạn cùng trang lứa.
sau khi vscn xong cậu chạy đến trường,trên đường đi cậu gặp maly, bạn học của cậu:
" tao lo quá mày ơi, sắp tới kỳ kiểm tra đình kì rồi,cầu cho tao không bị phân hóa"- maly nói.
hả?phân hóa gì?cậu nghe vậy liền nghệch mặt ra,maly thấy vậy liền hơi khó hiểu nhưng cũng giải thích cho cậu hiểu:mỗi người sẽ có một hoặc nhiều chu kỳ phân hóa,cũng sẽ có người cả cuộc đời không có một chú chì nào thì chứng tỏ người đó rất may mắn,còn có người có rất nhiều chu kỳ phân hóa,và để chắn chắn thì cứ mỗi đâu tháng 10 sẽ có một cuộc kiểm tra,ai mấy mắn thì không bị phân hóa còn ai xui xẻo thì bị ,nhưng phân hóa thì sẽ có tốt và xấu.
Tốt:sẽ phân hóa thành alpha hoặc alpha trội .
xấu:sẽ phân hóa thành omega hoặc omega trội,nhưng nếu phân hóa thành omega trội thì sẽ đỡ bị kỳ thị hơn omega.Nói đúng hơn omega là địa vị thấp nhất trong xã hội,ai mà là omega sẽ bị coi là chất thải của xã hội,còn omega trội sẽ đỡ hơn một chút,nếu là omega trội mà là con ông cháu cha thì cũng đỡ bị kỳ thị.(logic tôi tự nghĩ ra).
sau khi tám thì cũng tới được Trường ,cậu tạm biệt maly và cũng đi vào lớp...
tiết học trải qua một cách êm đềm và cũng đến giờ ra chơi,cậu đang gục mặt xuống bàn nghĩ ngơi nhưng nghe nói có người nằm trong lục gia tới đây,với bản tính tò mò và hóng chuyện nên cậu đã ra xem:
"nghe nói người trong lục gia tới đây đó"
"chắc đến tìm ngiu ròiii"
" còn ai ngoài tiểu thư Rin của chúng ta nữa chứ"
những lời bàn tán xôn xao được nói ra,lại gần cậu mới thấy đó là Koo Bon huyk,với vẻ ngoài điển trai của hắn thì khiến bao có gái phải mê mệt,cứ tưởng hắn sẽ lại chỗ của tiểu thư Rin nhưng KHÔNG:) cậu đi một mạch qua mặt của ả mà đi thẳng tới trước mắt của cậu,theo bản năng cậu ngước lên thì chạm mặt là khuôn mặt phóng đại của hắn,cậu giật mình lùi lại:
"gì thế?!"-cậu hỏi,cậu áp sát mặt mình vào tai cậu hơi ấm truyền vào tai khiến cậu khẽ rung người,một chất giọng trầm ấm cất lên đủ cho cả hai nghe:
"tối nay 7h tôi qua đón nhé!"- hắn nói,xong liền rời đi,nhỏ Rin chứng kiến nãy giờ tức rung người, thấy hắn rời đi liền chạy lạy nhưng nhận lại được sự ghẻ lạnh của hắn.Ả tức giận nhưng phải kiềm chế,thề rằng sẽ trả thù cậu...
________________________end chap______
chap sau có H nhá,nhưng nhẹ hay mạnh thì tùy:D
BẠN ĐANG ĐỌC
[allbin/ABO/xuyên không]Tình yêu...?
Fantasy언 녕🌷 truyện tự nghĩ, cấm mang đi đầu đường xó chợ ok:^