hiiii🤡
all bin mà là truyện tôi tự nghĩ,cấm mang đi đầu đường xó chợ ok🥰👍
truyện lâu lâu sẽ có H,mà H nhẹ hay mạnh là tùy theo tâm trạng của tôi:D
_[chap] 1____________________________
trong căn phòng rộng có một chiếc giường đặt ở giữa phóng với màu chủ đạo là màu xám tro.NHƯNG:) đó chưa là gì cả,điểm nhấn ở đây là người con trai nằm trên chiếc giường đó,yay bạn nghĩ đúng rồi đó,người nằm trên chiếc giường này không ai khác ngoài hanbin của chúng taMiêu tả:)
hiện tại cậu rất mệt mỏi,vì gia thế của gia đình cậu là nằm trong giới quý tộc,nói thế cũng hiểu rằng gia đình cậu giàu tới đâu rồi ha:D vì thế nên hôm qua nhà cậu vừa tổ chức một buổi tiệc ,chắc hẳn không thể thiếu cậu rồi,bởi cậu được mệnh danh là "điểm sáng của dòng họ Oh" mà,phải cậu cực kì đẹp,làn da trắng trẻo với chiếc má mochi phúng phính làm khuôn cậu trông rất baby,mái tóc đen nhánh thơm nhẹ một mùi hương dịu rũ xuống khuôn mặt đó,nhưng đó chưa là gì đối với body của cậu:phải nói là eo của cậu nó thon khiến cho mọi đứa con gái đều phải gen tị,và đôi chân thon dài ấy còn toát lên vẻ đẹp của cậu gấp 10 lần,bởi thế nên mọi người hay nói là cậu có vẻ đẹp "phi giới tính"
đang nằm liu thiu thì điện thoại của cậu reo lên,cậu hiện giờ rất mệt nhưng vẫn bắt máy,đầu dây bên kia vang lên một giọng nói trong trẻo,là Alina ,cô tiểu thư nhà họ Kim và cũng là bạn thân của cậu:
"á nhon"-cô hiện giờ rất vui nhưng cậu thì ngược lại.
" nói lẹ dùm!"- cậu bực bội nói.
" hihi,có dì đâu:D tại thằng anh họ của tui đi nước ngoài gửi mấy cuốn tiểu thuyết bên đó về,mà tui đó giờ không thích đọc mấy cái này nên cho pồ nè:3"- cô nói.
" mày điên à?mấy cái tiểu thuyết nước ngoài tao hiểu gì đâu mà đọc?"- cậu trả lời.
" không phải! Anh họ tao nói mấy cái tiểu thuyết đó hình như của người Hàn sản xuất!"- cô nói.
" thật vậy à?chốt đơn!"- cậu nghe thế đôi mắt sáng lên như đèn pha oto,trên đời này cậu thích nhất là đọc tiểu thuyết,cậu thường đọc nó vào mỗi lúc chán và rảnh rỗi.
Không nói nhiều nữa cậu nhanh chóng cúp máy rồi ngồi bất dậy đi sửa soạn để đi nhận "món quà" Của mình về,cậu rất thích đọc tiểu thuyết ,nhưng lại không ai biết điều này kể cả mẹ cậu,nên vào ngày sinh nhật của cậu,cậu toàn nhận được những món trang sức đắt tiền mà chỉ có Alina là gửi tặng cậu có đống tiểu thuyết.Vì vậy nên bí mật này chỉ có Alina là biết được thôi.
sau khi thay đồ xong,cậu nhanh chóng tới điểm hẹn,ngồi đợi một lúc thì Alina cũng tới:
" ái chàaa~nay hanbin nhà ta đến sớm nhất nhể?"- cô thấy cậu tới sớm quá cũng trêu một chút.
" đừng dài dòng nữa mă,tiểu thuyết của tao đâu?"- cậu nói.
cô từ tốn ngồi xuống,thảnh thơi gọi món mặc dù cậu đang rất nôn nóng:
" cho chị một cabuchino và một phần bánh kem dâu tây nhé!" cô gọi món
cậu bây giờ đang nôn nóng lắm rồi,vẫn đang kiềm chế chứ không là lao tới nhai đầu con mồng lèo này rồi:)
" sức chịu đựng có giới hạn nha con kia,nhanh đưa tao đống tiểu thuyết đó đi!"- cậu nói,câu nói đó khiến cho cô đang ăn bánh kem cũng phải dừng lại và lấy trong túi ra một chồng tiểu thuyết dày đặc với nhiều thể loại khác nhau:
" quý lắm mới cho đó nhaa:)" cô nói.
" uiiii,cảm ơn nhá 누 나💓(chị)"- cậu nhanh chóng chạy về ,khi về đến nhà cậu chạy lên phòng đóng cửa lại và bắt đầu đọc những cuốn tiểu thuyết này,với khả năng đọc sách của cậu chỉ cần 1h là cậu đã đọc được gần hết số tiểu thuyết này và chỉ chỉ còn một cuốn nữa thôi. Nhưng, tiêu đề của cuốn tiểu thuyết này rất lạ?tiêu đề của cuốn tiểu thuyết này là " love"?
cậu thấy lạ nhưng cũng không bận tâm mà đọc tiếp,nhưng cậu đâu ngờ là sự quyết định này của cậu sẽ dãn tới một câu chuyện mới...
30ph sau
cậu tức tối quẳng cuốn tiểu thuyết sáng một bên,cậu đang đọc cái gì thế này,tác giả của cuốn tiểu thuyết này cần đi khám lại não không vậy? cái gì mà nữ chính thì độc ác,gian xảo,tìm mọi cách để hãm hại nam phụ,còn làm mọi cách để có còn với mấy thằng nam chính mặc dù ả là Beta,mà mấy thằng nam chính còn ngu nữa chứ!bản thân là Alpha mà con nữ chính đã làm vậy rồi còn tin nữa chứ,mà nội dung chủ yểu xoay quanh việc kì thì LGBT nữa chớ,nhỏ tác giả có bị thần kinh không vậy?tức nhất là thằng nam phụ trùng tên với cậu nữa chứ!!!!!
trời đã sụp tối,cậu sau khi chửi cuốn tiểu thuyết khốn nạn đó cũng mệt mà đi ngủ...
___________________________end________
BẠN ĐANG ĐỌC
[allbin/ABO/xuyên không]Tình yêu...?
Fantasy언 녕🌷 truyện tự nghĩ, cấm mang đi đầu đường xó chợ ok:^