Chương 1

1.9K 146 4
                                    

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/39090696?view_adult=true

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Draco giật mình tỉnh giấc khi cảm thấy có thứ gì đó đè sau lưng cậu, cảm thấy một bàn tay ấm áp lướt qua cánh tay của bản thân trước khi lần xuống cái bụng căng tròn nặng trĩu đang mang thai của cậu. Tiếng rên rỉ quen thuộc phía sau khiến cậu rùng mình và cố gắng xoay người đi, nhưng cậu không thể làm thế bởi sức nặng của cái bụng đang căng tròn rồi cậu nằm yên tại chỗ tại chỗ.

"Ngày dự sinh của em đã qua một tuần rồi, Draco. Anh đã nói với em những gì chúng ta sẽ phải làm nếu điều này xảy ra."

Harry không nói nên lời, những ngón tay anh vẫn vuốt ve bụng của Draco khi anh đặt một nụ hôn lên gáy cậu. Draco co người tránh xa nó, nhưng tất cả những gì Harry làm để đáp lại là áp sát vào cậu hơn nữa, vật cương cứng ngày càng tăng của cậu ấn vào lưng dưới của Draco.

"Đừng."

Draco cố gắng rít lên, nhưng từ đó thoát ra một cách tuyệt vọng, cơ thể cậu run rẩy dưới bàn tay táo bạo đang khám phá cơ thể cậu. Cậu không muốn bị chạm vào lúc này, không bao giờ muốn bị chạm vào — đặc biệt là bởi người đàn ông này. Harry.

Harry đã lần theo dấu vết của cậu sau chiến tranh kết thúc, bằng cách nào đó anh đã tìm ra nơi mà Draco ẩn mình giữa đám muggle, trước khi Harry đánh cậu bất tỉnh và bắt cậu đi trong đêm... chỉ để xích cậu lại như một con chó bên trong những bức tường tối tăm của Quảng trường Grimmauld.

Draco đã nghĩ rằng Harry sẽ giết cậu, hoặc ít nhất là tra tấn cậu, trừng phạt cậu vì những tội ác thời niên thiếu cậu đã gây ra với phù thủy vĩ đại đã đánh bại Chúa tể Hắc ám... Draco sớm nhận ra rằng không phải như vậy.

------------------------------------- 

Mỗi tuần 1 Chap.


[HarDra] - Hoa cơm cháy - ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ