Tôi có một xuất thân vô cùng ưu tú khi là con trai của một công tước trong một đế chế, tài giỏi, luôn khiến cho bao người phải yêu thích mình. Tôi lấy nó làm sự kiêu ngạo cho bản thân cho đến khi tôi gặp được em, một chàng trai kì lạ trong một bộ âu phục trắng với một bó hoa hồng trên tay ngồi khóc ngay góc ban công vắng người, nơi vũ hội đang diễn ra.
Đứng quan sát em từ xa, tôi chỉ thấy một người con trai nhỏ nhắn, màu mắt xanh, em khóc nức nở, liên tục dụi mắt đi nhưng dường như là vô ích, ngước nhìn lên bầu trời đêm như đang van xin sự cứu rỗi từ ánh trăng tuyệt đẹp.Thật đẹp...
Khung cảnh ấy đã khắc sâu trong tâm trí tôi, bầu trời hôm nay vô cùng đẹp, ánh trăng tỏa sáng chiếu rọi muôn nơi nhưng lại không chiếu rọi con đường trắc trở của em hay sao mà...em lại khóc?"Xi-Xin chào, tôi là Alexis Ness, cậu là?" Tôi từ từ đi đến bắt chuyện
Lúc này người con trai trước mắt mới nhận thức rằng tôi đang bắt chuyện, ánh mắt màu xanh dương ướt đẫm, cậu ngơ ngác vài phút khi thấy tôi đưa cho em chiếc khăn vải
"Làm sao m-, này khoan đã!" Tôi chưa dứt câu thì em đã gạt tay tôi sang một bên, làm rơi chiếc khăn vải rồi định bỏ chạy, lúc này vì phản ứng nhanh nên tôi đã nắm tay em lại nhưng...em quay sang nhìn tôi với một khuôn mặt tràn ngập sự buồn bã, nước mắt rơi lã chã nhiều hơn. Lúc này tâm trí tôi trống rỗng, định kéo em lại nhưng em giật tay mình lại rồi chạy đi mất.
Tôi bước vào trong vũ hội nhìn xung quanh nhưng lại chẳng thấy bóng dáng em đâu, lúc này có một cảm giác khó chịu len lỏi trong tim tôi, nhìn lại bàn tay bị em gạt phăng đi khiến tôi chẳng thoải mái lúc nào. Lúc này mọi đổ dồn hướng về tôi, hàng chục người vây kín rồi tự giới thiệu bản thân mình rồi muốn làm quen tôi.
Toàn những người kinh tởm
"Xin lỗi nhưng tôi không có thời gian với mấy người." Lạnh lùng đáp lại cho những con người giả tạo, tôi đi hết từng ngóc ngách của sảnh đường nhưng lại chẳng thấy một chàng trai với đôi mắt xanh dương trong một bộ âu phục trắng
"Cô đã nghe gì chưa? Cậu ta thật ngu ngốc mà."
Tôi đi ngang qua một nhóm người đang bàn tán gì đó nhưng tôi lại không có thời gian để bàn chuyện phiếm với họ.
"Người con trai trong bộ âu phục trắng đó là Isagi Yoichi, tôi nghe đâu là cậu ta thích con trai đó."
"Thật sao? Con trai mà thích con trai á?"
"Nghe đâu cậu ta bị ai đó xúi nói rằng hãy cầm bó hoa hồng xanh đó đi đến trước mặt người mình yêu rồi nói thích người đó, kể cả người đó là gì thì đều thích lại?"
"Cậu ta làm thật đấy! Cậu đã đến trước mặt nhị hoàng tử rồi tặng ngay trước mặt luôn! Nhưng thứ cậu ta nhận được một ánh mắt căm ghét vô độ cũng như là xấu hổ và nhục nhã."
"Chắc lúc này cậu ta kiếm chỗ nào khóc lóc rồi chăng? Con trai của công tước mà như vậy thì bỏ"."
Ba người phụ nữ cười nói, sân si về một người con trai trong một bộ âu phục trắng trên tay cầm bó hoa hồng xanh. Lúc này vì không còn giữ được bình tĩnh mà Ness đi ra trước mặt họ rồi lạnh lùng nói: