Chương 3

421 48 14
                                    

Isagi ngơ ngác nhìn Ness, nụ cười mỉm tựa như một sự an ủi, má Isagi hơi hơi đỏ lên sau đó cậu quay mặt sang chỗ khác như đang tránh né Ness.

"A-Anh từ đâu xuất hiện rồi nói mấy lời gì kì cục ý...Cứ như anh biết mọi thứ vậy!"

Isagi cúi mặt xuống, ấp úng, xoa xoa nửa đầu sau như đang ngại ngùng. Ness thấy vậy thì gật đầu mỉm cười, anh cũng ngước nhìn lên bầu trời cao, yết hầu chuyển động.

"Hi hi, tôi rất giỏi để đánh bắt tâm lý của mọi người đấy nhé!"

"Vậy anh dùng nó để thao túng họ sao?"

"Th-Thao túng!? Không không làm gì có chuyện đó..."

Tựa như bị nói trúng tâm đen, Ness hoảng loạn, múa tay múa chân như đang từ chối, phủ nhận lời nói của Isagi. Bông hồng đỏ rơi vào từ ngực Ness xuống đất. Anh thấy vậy liền định khom người xuống, với tay nhặt bông hoa lên nhưng đâu ngờ, Isagi đã nhanh hơn một bước, cậu đã cúi người xuống định nhặt bông hoa lên và Ness đã lỡ chạm vào mu bàn tay Isagi. Anh hốt hoảng rụt tay lại, rồi mỉm cười ngại nhìn cậu.

"Xi-Xin lỗi em he he...he..."

Ness ngượng ngùng, mặt hơi ửng đỏ, sau đó anh ho khụ như đang lấy lại hình ảnh của mình. Lúc Ness sửa soạn lại xong xuôi định quay sang nhìn Isagi nhưng khung cảnh đó, giữa bầu trời, hai người đối mặt với nhau trực diện. Không gian như được mở rộng hơn, khung cảnh hai con người đang nhìn nhau giữa một bầu trời đêm như một bức tranh tuyệt đẹp.

Ness ngơ ngác, miệng không ngậm lại mà há hốc bất ngờ, trực diện nhìn Isagi. Còn Isagi má hơi ửng đỏ, khuôn mặt không cảm xúc, lấy bông hoa hồng rơi xuống đất cài lại lên ngực Ness.

"Như vậy là xong rồi đó...Này! An-Anh không sao chứ?"

"Kh-Không không sao mà...không..."

Isagi nghiêng đầu khó hiểu, Ness bây giờ đây mặt tựa như một trái bom sắp nổ, đỏ hoe, không còn chỗ nào cho anh để trốn chạy, để giấu đi sự ngưỡng ngùng này. Lén lén nhìn isagi chỉ thấy cậu mặt hơi thờ thẫn, vẫn ngước nhìn lên trời cao, ánh mắt buồn tựa như đang có điều muốn nói.

"Tôi...Tôi không thao túng ai mà tôi chỉ cố tỏ ra mình biết mọi thứ."

Lời nói ngập ngừng, trầm ấm vang lên cắt đứt sự ngượng ngùng. Ness nhìn Isagi, lúc này khi nghe Ness cất giọng, Isagi đã buông bỏ việc nhìn trăng mà nhìn vào anh. Cứ tưởng sự ngượng ngùng sẽ bao trùm lấy một lần nữa nhưng không, thay vào đó là những lời nói chân thành, được lắng nghe bởi một tâm hồn tan vỡ.

"Khi ta còn trẻ, họ sẽ khẳng định ta không biết gì cho nên tôi luôn cố tỏ ra mình biết mọi thứ mặc dù tôi cũng chỉ dung nó để phòng vệ thôi! Tôi ghét tất cả mọi người, họ cứ tiếp cận tôi rồi dung lời nói hoa mỹ, tôi muốn giết họ nhưng thật không may! Sẽ chẳng còn con tốt thí nào cho tôi nữa."

Ness vừa nói vừa cười nhếch mép, thể hiện rõ sự khinh bị của chính bản thân anh dành cho những người ở dạ hội kia, đôi mắt mở to tựa như sự chịu đựng sắp đến giới hạn. Ness lúc này chợt nhận ra mình đang nói chuyện với Isagi, sau đó thay đổi sắc mặt của mình rồi nhìn lên cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Blue lock/NesssIsa] Em, tôi và trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ