-freen's POV-
Nandito na kami sa loob ng clinic at tinititigan ako ng nurse. Kaya agad akong sumimangot ng biglang sumigaw si Becky "AHHHHHHHH!" nagulat ako "Ma'am hindi ko pa po nilalagyan nang alcohol ang tuhod niyo" sabi ng doctorI giggled "anong tinatawa tawa mo diyan?!" sabi niya sakin ng pataray "wala" sagot ko. Naiirita na talaga ako kanina pa nakatingin tong nurse na to. Parang gusto akong kainin ng buhay, ano yon cannibal
-becky's POV-
SO ayun napahiya ako, alam niya namang takot ako sa mga alcohol-alcohol eh, pero nakita ko si freen na nakasimangot at nakita ko ang nurse na nakatitig sa kanya."Love" sabi ko. Binigyan ako ng confused na mukha ni freen "h-ha?". Sumabat ang nurse "ay! Magjowa kayo?", "opo" sagot ko. At ayun chismosa ang Nurse chinika ako ng chinika, hanggang sa natapos nilang gamutin ang tuhod ko.
-10 mins later--freen's POV-
Did she just called me love? okay kalma selffff jusko!
"tulungan na kita beck" sabi ko "kaya ko na love" she winked at me alam ko na aacting kami "come on babe sakay ka nalang sa Likod ko" sabi ko syempre acting to eh susulitin ko na, "sige na nga" she pouted im melting na.When we got out of the clinic agad ko siyang kinausap "love pala ah" I said that with a serious face "SUS! nagustuhan mo din naman" sagot niya. "Di ah!" sagot ko "utot!!!" pang asar niya sakin.
pagtapos niya ako asarin ay dinala ko siya sa isang resturant "OY! anong ginagawa natin dito?" tanong niya sakin "kakain alangan naman titingnan lang yang mga nakain edi natakam ka" sabi ko
"libre mo?" she whispered at me, weyt kinilig ako kahit whisper lang kaya ang sagot ko ay "oo love" I winked at her at nanigas ang putek HAHA!-becky's POV-
WEYTTTTTTT! Don't tell me I'm simping por dat pakening suplado shet! Bespren ko lang siya- Am I falling na??? OMG 1st day palang niya nanliligaw pero dumadamoves na"oy di ka sasama?" sabi niya agad akong gumalaw hindi ko namalayan na nigas ako. "oo ito na" sagot ko.
agad kaming umupo at umorder, at nang naiserve na ang pagkain ay agad kaming kumain hanggang sa "Kumain ka ng madami" sinabi niya sakin ng nakaseryosong mukha, "ayoko tataba ako" sabi ko "wala akong pake baka maging payatot anak natin" sagot niya.
SHEEESHHHHHHHHH ang wild ah anak agad, pwede naman EHEM!
"kung sayo ako magkakaanak" SAVAGE KONG SAGOT "don’t try me baka gusto mo ngayon na" he smirked and he look so serious about what he said, nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko kaya pumikit ako he wiped my lips "may dumi bat ka nakapikit?" kala ko hahalikan ako"ewan malay ko inaatok ata ako" palusot ko. Yung pinunas niya sa lips ko ay nilagay niya sa bibig niya at sinipsip I swallow at inubo so I hurriedly drink my water and he giggled.
I never knew na this guy is romantic and so wild pero may pag ka suplado 😑
YOU ARE READING
Ang Kaibigan Kong Suplado
FanfictionGenderband si freen dito so pag ayaw nyo ng gantong storya, unalis nalang kayo