"Mẹ, tối nay con sang nhà Hyunjin học bài nhé"
"Con đi tới mấy giờ?"
"Dạ...con định ngủ lại.."
"Con trai với nhau thì mẹ không phiền gì nhưng gia đình Hyunjin có cho phép không?"
"Tất nhiên ba mẹ Hyunjin đồng ý con mới được ngủ lại chứ mẹ"
"Ừ mẹ đồng ý, nhớ học tốt nhé"
"Vâng"
Sắp tới mùa thi cử rồi mà Felix còn lủng củng kiến thức quá, Hyunjin thì là học sinh top 1 top 2 của lớp. Hôm nay cậu quyết định đến nhà anh để học, nhưng ý tưởng ngủ lại không phải cậu nghĩ ra mà là Hyunjin ngỏ lời, vì là bạn bè thân thiết nên cậu không để tâm tới lắm, rủ thì đồng ý thôi. Tối đó Felix sau khi tắm rửa xong xuống nhà đã thấy anh ngồi nói chuyện rất vui với mẹ cậu.
"À Felix, Hyunjin tới đón con luôn này, coi thằng bé ga lăng dữ chưa"
Hyunjin thấy cậu lấp ló ngay cầu thang liền đi lại.
"Cặp nặng không? Tớ cầm giùm cho" -Anh cầm hộ cậu chiếc cặp đen chứa những môn Felix chưa nắm rõ.
"Felix xong rồi con cũng đi ạ. Chào bác"
"Đi cẩn thận nhé hai con, Felix nữa, ráng học đó"
Trên đường Hyunjin chở Felix tới nhà mình.
"Mẹ, Felix dễ tính nhỉ"
"Hả?"
"À...nếu có gì khó hiểu thì cứ tới nhà tớ học nhé"
"Thế có phiền Hyunjin quá không?"
"Không sao, cậu là khách quý, mẹ tớ không phàn nàn đâu"
Nói xong anh híp mắt cười khúc khích, Felix ngồi sau lưng anh thì không thấy được vẻ mặt kì lạ của Hyunjin. Anh giấu đi sắc nét nham hiểm trên mặt, rõ là đã ấp ủ điều gì đó rồi chứ nào có phải học hành đâu.
Về tới nhà Hyunjin, cả hai bước vào trong thì thấy nhà không có ai.
"Ba mẹ cậu đâu?"
"Chắc là có việc ra ngoài rồi. Thế này sẽ riêng tư hơn Felix nhỉ?"
Hyunjin dẫn cậu lên phòng mình, anh đi theo sau cậu. Căn phòng được bật điều hòa đã mát sẵn, sách vở cũng bày gọn trên bàn để chờ cậu tới. Cứ vậy tới giờ học, Felix rất chăm chú nghe anh giảng bài, câu nào khó hiểu anh liền chỉ lại rất nhiệt tình không chút khó chịu, nhưng mà...không khí có gì đó hơi gượng gạo. Chỉ tập trung được vài chục phút ban đầu, Hyunjin hình như không còn quá chú tâm chỉ bài cho cậu nữa, tay thỉnh thoảng lại đặt lên đùi cậu.
Felix nghĩ thế này cũng bình thường thôi. Felix mặc một chiếc áo sweater nâu với quần đen dài tới đầu gối, anh luồng tay vào áo cậu lướt nhẹ lên eo thon khiến Felix có chút lạnh lạnh sống lưng, cậu vẫn ngồi đó không định nói gì. Hyunjin được nước lấn tới tiến sát Lại cậu hơn.
"Hyun..Hyunjin"
"Hửm?"
Felix bắt đầu phản ứng khi tay anh càng lúc đụng chạm nhiều hơn.
"Câu này...tớ chưa hiểu"-Vừa nói cậu vừa kéo nhẹ tay anh ra.
Hyunjin như mất kiểm soát trong vài giây liếm nhẹ lên tai Felix, cậu giật mình lùi lại nhìn anh. Mắt anh có gì lạ lắm, nó sâu hoắm như thể muốn hút cậu vào vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
||HyunLix [H] ; Smut||
FanfictionHyunlix (Hwang Hyunjin x Lee Felix) Smut, OOC. ×Tất cả tình tiết đều được dựng dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. ᓚᘏᗢ