Kết thúc buổi chiều dạo bước trò chuyện cùng nhau, Wooje quyết định mỗi chiều tan học đều sẽ bỏ thêm ít thời gian đưa Minseok về. Đợi cho Minseok phải vào hẳn trong nhà, Wooje mới chạy vội sang nhà Hyeonjun. Có bị trễ vài phút, ngược đường một chút cũng chẳng sao, đằng nào tên đó cũng bắt cậu ở lại đến tận giờ làm..Sau hôm Hyeonjun đưa ra cái gọi là giải pháp thì Wooje cũng mang đồ sang tắm thật, còn được nằm nghỉ trên giường của hắn. Nơi Wooje đến học ngay từ đầu là ở phòng của Hyeonjun, nên mọi hoạt động ăn uống, tắm rửa, nghỉ ngơi cũng ở căn phòng này nốt.
Từ 5 giờ ở nhà hắn, ăn uống xong cũng gần 6 giờ. Bắt đầu học đến 7 giờ 30 hoặc 8 giờ. Có hôm học mãi không thuộc bài thì bị kéo dài thêm một khoảng nữa. Phải xong hết bài HyeonJun mới chịu cho nhóc đi tắm rửa vệ sinh, Wooje chính thức được nằm nghỉ tới 9 giờ hơn. Thời gian nằm nghỉ là lúc tên mọt sách kia tắm, hắn chuẩn bị xong thì sẽ lái xe đưa cậu đến chỗ làm việc. Lịch trình một ngày của Wooje xoay quanh Minseok và Hyeonjun, có tối về nhà thì bà cũng đã chìm vào giấc ngủ từ sớm rồi.
Đều đặn mỗi ngày Wooje quen dần với việc nằm trên giường của Hyeonjun, mấy ngày đầu thì có hơi ngại thật nên chỉ dám ngồi tựa lưng. Giờ Wooje cũng ngại, ngại không có thời gian nằm ngủ, sơ hở là ngủ ngay. Wooje còn cảm thán cái giường nhà Hyeonjun quá thần kì, cứ nằm xuống là ngủ lúc nào không hay! So với giường nhà thì Wooje chấm ở đây 100/10, to gấp 3 lần giường ở nhà, lại ấm nữa. Nhưng đặc biệt cái sự thần kì mà Wooje cảm thán lại là mùi pheromone của Hyeonjun, từ lần đầu gặp nhau cho đến giờ mùi của hắn thật sự làm Wooje thấy cuốn hút.
Một Alpha bị thu hút bởi mùi của một Enigma, Wooje nghĩ chắc cũng không có gì đáng quan ngại. Chỉ đơn giản là một mùi hương làm Wooje thấy dễ chịu và chắc chắn cũng không có chuyện gì sâu xa hơn.
"Nằm trên giường tên này nghiện thật."
Wooje nghĩ có khi lại nghiện mùi pheromone của Hyeonjun! Nghĩ vậy thôi, không có gì sau đó nữa đâu..
Wooje cái gì cũng bảo sợ, bảo ngại. Thật ra chỉ là chưa tới lúc hắc hoá thôi, giờ phòng này như của nhóc vậy, tuyển tập những bộ đồ đi làm được Wooje mang qua đầy phòng. Để tiện cho hôm nào đi học muộn quên mang thì có sẵn. Sơ mi, quần tây, áo thun,quần jeans,.. 7749 bộ khác nhau, chưa dừng lại ở đó đồng phục đi học mỗi ngày sau khi được thay ra nhóc sẽ để đó cho Hyeonjun mang đi giặt.
Phòng của Hyeonjun bị nhóc chiếm mà không nể nang gì, không phải hắn không làm được gì. Mà là hắn cho phép cậu làm như vậy!
"Tắm xong thì để đồng phục ở đó đi, tí tôi đưa mấy cô giặt."
...
"Cứ mang đồ nhóc cần đi làm qua một lượt đi, không cần lắt nhắt mỗi ngày một bộ."
...
"Nằm nghỉ đi, tôi tắm xong đưa em đi."
Mỗi lần như thế Wooje đều không đáp lại, chỉ lẳng lặng làm theo mỗi ngày thôi. Wooje thấy được ăn ngon, nghỉ ngơi thoải mái, còn có thành tích tốt về khoe với bà thì lòng rộn ràng, hớn hở dữ lắm. Hiện tại Wooje cảm thấy yêu cuộc sống này cực kì, ăn no, ngủ kĩ, có tiền, yêu đời nên hai bên má bắt đầu phúng phính lên mà Wooje không hay biết...
Mọi thứ tốt dần lên thì mối quan hệ của Deft và cậu cũng vậy, sự lãnh đạo khôn khéo của Wooje mang lại nhiều chiến lược cho khu T. Thúc đẩy phần lớn sự phát triển việc buôn bán từng ngày của khu. Deft bắt đầu mở ra nhiều cuộc gặp kín với Wooje, bàn giao cho cậu thêm nhiều cuộc giao dịch tuyệt mật. Wooje càng lún sâu vào tổ chức hơn, ngược lại cũng moi được nhiều thông tin cho Hyeonjun. Sự toan tính, sắp xếp thời gian ngày càng căng thẳng hơn, khi phát sinh một số giao dịch ẩn trong giờ hành chính. Cũng như nó hoàn toàn nằm ngoài múi giờ công việc của cậu.
Hôm nay có cuộc hẹn giao dịch số lượng lớn hàng trắng lúc đầu giờ chiều. Wooje xin nghỉ buổi chiều để đến chỗ giao dịch. Một phần Wooje lại hơi lo cho Minseok vì trông hôm nay bạn bé uể oải lắm. Wooje hỏi thì Minseok lại bảo mình không sao, chỉ hơi đau đầu, cơ thể có hơi khó chịu một chút thôi. Minseok còn nói thêm có thể là cảm thông thường thôi hoặc do thời tiết chuyển mình vào mùa mưa nên phát sốt. Bạn bé sợ ảnh hưởng đến công việc của Wooje, không muốn để bạn lo. Đành nói vài lời chêm vào cho bạn yên tâm!
"Nếu tớ thấy không ổn sẽ xuống phòng y tế nghỉ."
"Cậu cứ đi đi, tan học quay lại đón tớ là được."
"Có gì tớ sẽ gọi cậu ngay."
"Tớ có đầy đủ những vật dụng cần thiết rồi, đừng lo chuyện 'đó' nha.""Chiều tớ đến đón cậu."
"Có chuyện gì phải gọi tớ ngay đó!"Mọi người ở trường ai cũng biết rõ Minseok là cái bóng của trùm trường, chẳng ai dại gì mà đụng đến. Wooje biết rõ điều đó, nên cũng yên tâm phần nào..
BẠN ĐANG ĐỌC
|on2eus| "kẹo" đồng
Fanfiction"ngày nào cần anh nhất mà người vội xa khuất ta xa nhau một chiều gió hạ buồn mùa hạ lạc mất nhau..."