Bên dưới tầng là tiếng hò hét của đám người dự tiệc, còn trên đây là tiếng rên rỉ cầu xin của em. Cả căn phòng bây giời ngập tràn pheromone chiếm hữu từ anh. Từng cú thúc mạnh làm bên dưới em đau đớn, tê dại, từng cái chạm nhẹ cũng đủ khiến em mẫn cảm. Do rượu sao, em nhớ là mình đâu có uống nhiều, chỉ một chút thôi mà. Lẽ ra nay là ngày vui mới phải, đến đây để chúc mừng Reo đã được lên làm chủ tịch cơ mà. Sao lại thành ra thế này, đau quá, đừng.
"Làm ơn... ah... ah... xin Rin buông anh ra... anh không muốn đâu mà... ư... ư....đau... rách mất."
Bỏ ngoài tai lời cầu xin của em, anh cứ tiếp tục công việc của mình, mơn trớn sờ soạng rồi bóp mạnh vào quả đào căng tròn đang nhô lên của em. Kéo lê bàn tay từ mông lên đầu ngực em thành một đường cong hoàn hảo. Anh xoa nắn, chạm nhẹ rồi bóp mạnh làm ti em cương cứng. Anh điên mất thôi, dục vọng đã lấn át đi lý trí của anh rồi, bên dưới không ngừng chuyển động, thô bạo đâm sâu vào hậu huyệt nhỏ của em khiến nó rướm máu. Tay không ngừng xoa nắn bấu vào eo em.
"Buông tao ra... ahh... ah... đau... rách ah Youichi ơi... cứu tớ... ư... ư... um... ah... ahh..."
Nghe tên người con trai khác phát ra từ miệng em làm anh điên tiết. Không nương tay mà đánh mạnh vài cái vào bờ mông đã không còn nguyên vẹn, chi chít trên đó toàn là dấu tay của anh đã in vào từ lúc nào.
"Đang đụ với tôi mà sao dám kêu tên thằng khác. Anh đừng có dối lòng nữa, chẳng phải bên dưới của anh đang siết chặt vào thằng em của tôi hay sao. Sướng lắm đó Meguru à, nghe đi, tiếng nhóp nhép hòa hợp của đôi ta tuyệt vời làm sao".
"Ah... ah... ư... hic... câm miệng mày lại... ư... ahh".
Cảm giác kích thích bên dưới đã lên tới não bộ, lời nói không đúng mực bắt đầu phát ra. Con người này có phải là Rin không, tại sao lại trở nên như vậy. Tiếng rên rỉ, van xin, mùi hương của em như khúc giao tấu vô cùng ăn ý với âm điệu bên dưới hạ thân. Và Rin chính là nhạc trưởng điều khiển bản hòa tấu này, kiểm soát nó nếu như không có biến cố xảy ra.
Và biến cố này không nằm trong sự kiểm soát của anh, bóng người cao to từ ngoài cửa đi vào, phản phất hương rượu chắc hẳn là từ người đó. Đáng lẽ ra lúc nãy sau khi đưa Meguru đang say mèm lên giường thì khóa cửa đi là không có bất trắc gì cả rồi. Hắn ta đến, chiêm ngưỡng khung cảnh dâm loạn trước mắt. Như bức tranh tuyệt hảo, thằng em bên dưới cũng rục rịch tán thưởng.
"Tao biết thế nào mày cũng dụ em ấy lên đây, mày lén đổi ly rượu rồi giả vờ như tốt bụng dìu lên phòng. Tao không ngờ mày diễn được tới vậy nhưng sao mà qua mắt được tao".
Rin vẫn không dừng động tác đưa đẩy của mình, ánh mắt sắc lẹm liếc nhìn qua phía hắn. Tay vỗ mông em như khiêu khích rằng mình đã là người chiến thắng lần này. Hớt tay trên mà đưa em lên giường trước khi hắn manh động chạm vào em.
"Mày cút ra ngoài, thằng râu dế thua cuộc".
"Tại sao tao phải đi trong khi bé Megu-chan đang ở đây".
Nói chưa dứt câu thì Shidou đã ngồi trước mặt em, một tay nâng khuôn mặt lấm lem nước mắt và đỏ đi và rượu của em lên, một tay thì lôi trong quần ra thằng em của hắn. Em nhìn mà phát hoảng, vội vàng lắc đầu để thoát khỏi bàn tay hắn nhưng sao mà dễ vậy được hắn ta đã bóp chặt lấy má của em rồi ra lệnh.
"Bú nó đi".
"Tụi bây bị điên hả... ư... ư... tao... không phải trò đùa... ahh... đau... ah... buông tao umm... ummm"
Em chỉ kịp gào vài ba chữ thì đã bị hắn nhấn đầu vào dương vật to đùng phía dưới. Hắn đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả, nắm chặt lấy tóc em mà nhấn, dương vật kia chạm tới cuống họng làm em đau điếng nhưng không thể ngóc đầu lên được. Phía dưới thì bị Rin dày vò, cảm giác tê dại lan rộng ra khắp toàn thân. Nước mắt em ứa ra, một Alpha như em sao lại phải chịu tình cảnh như thế này. Là Alpha cơ mà, đáng ghét. Em gom góp từng sự uất ức, tủi nhục mà gắng sức chống chọi lại, thế mà chỉ tan thành mây, thành khói. Bị hai người tấn công cùng một lúc thì sao mà đọ lại. Em dùng lưỡi của mình đẩy dương vật của hắn ra, như thêm sự kích thích, khoái cảm trong người hắn tăng lên mà ấn mạnh đầu em xuống. Đau quá, cuống họng như muốn rách đi, nếu không nhẹ nhàng thì đừng trách tại sao em làm vậy. Trong lúc hắn đang chìm trong nhục dục của mình thì em đã làm một vố khiến hắn thốn tận trời xanh, dùng toàn bộ sức lực còn sót lại mà cắn mạnh vào thằng em của hắn.
Giật mình vì cơn đau mà em mang lại hắn la lên một tiếng rồi buông em ra, bóp chặt gương mặt em mà nâng lên, đôi mắt giận dữ nhìn em, thì làm sao, em cũng đâu có vừa gì mà nhìn lại hắn theo kiểu khiêu khích. Rin bên dưới chứng kiến cảnh ấy mà không khỏi buông lời trêu chọc.
"Bị cắn thì cất thằng em mày vào rồi cút đi".
Làm như hắn không bận tâm tới lời Rin nói mà cứ chăm chăm nhìn em. Tay hắn bóp má mạnh dần. Vừa đau phía dưới vừa đau phía trên ai mà chịu cho nỗi.
"Tôi đã từng nói em như một con mèo, mà mèo hư thì sẽ bị phạt. Vậy nên không có chuyện tôi bỏ qua cho em đâu, lo mà đi xin lỗi cậu bạn nhỏ phía dưới tôi đi".
Tên điên, cả Rin và hắn đều điên cả rồi, bọn họ cứ dày vò em mặc cho em la hét, để mặc cho em khóc vì đau, vì nhục nhã, mặc cho em chửi bới chúng vẫn cứ nhởn nhơ như không có gì xảy ra. Bây giờ không còn một nhạc trưởng nữa, cả hai tên điên ấy thay phiên tạo khúc giao hưởng cho riêng mình. Chúng vui sướng khi dục vọng bản thân được đáp ứng, chúng thấy thỏa mãn khi bắn ra những dòng tinh trắng làm vấy bẩn em.
"Dừng lại... tôi xin hai người, tôi không muốn nữa".
"Không được đâu Meguru, tôi muốn bắn đến khi bụng dưới anh căng cứng".
"Anh cũng không thể nào kiềm chế bản thân được khi nhìn gương mặt xinh đẹp của em dính đầy tinh dịch được bắn ra từ anh".
Cơ thể em bị luân phiên dày vò từ hai người bọn họ, đôi mắt dần mờ đi vì kiệt sức, em thấy mình không còn tỉnh táo được nữa rồi, biết trước như vậy em đã không đến đây, biết được xảy ra tình cảnh này em đã từ chối Rin đưa mình về phòng. Bây giờ chẳng ai giúp được em nữa rồi.
"Má nó, tao mà không bị chuốc rượu thì người đè hai thằng chó tụi bây ra đụ là tao, tao là Alpha mà". Đó là dòng suy nghĩ cuối cùng của em trước khi mất đi ý thức của mình. Chìm dần vào căn phòng đầy mùi tanh của những dòng tinh bắn vào người em, lún sâu vào mùi pheromone hỗn tạp của cả ba tiết ra sau cơn mưa tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinBachiShidou] (ABO) Bản Tình Ca
Short StoryEm lạc lối giữa ngàn câu tình ca. * Truyện chỉ đăng trên Wattpad (UniUni)