son siwoo là omega.
việc tuyển thủ chuyên nghiệp là omega không hề hiếm, từ khi liên minh huyền thoại bắt đầu nổi tiếng hơn thì đã có rồi. nhưng thời gian đầu, đa phần các omega sẽ có alpha cùng đội đánh dấu tạm thời hoặc đã có người yêu bên ngoài. sau này với sự phát triển của khoa học hiện đại, thuốc ức chế cao cấp hơn giúp cho omega dễ dàng vượt qua kỳ phát tình và cũng loại bỏ đến bảy mươi hoặc tám mười phần trăm các tác dụng phụ.
nhưng so với beta thoải mái vô tư, thì omega cũng nên trải qua kỳ phát tình tự nhiên. ngược lại đối với alpha cũng nên được giải toả trong kỳ mẫn cảm thay vì dùng thuốc ức chế.
son siwoo phân hoá muộn, đến tận năm 19 tuổi mới phân hoá thành omega. năm đó ở griffin có đàn em đi rừng lee "tarzan" seungyong cũng vừa phân hoá thành alpha. sau buổi họp trao đổi, seungyong và siwoo sẽ cố định đánh dấu tạm thời để duy trì tình trạng cho cả hai. còn park "viper" dohyeon? là thằng nhóc chưa phân hoá mà thôi.
dohyeon từ thời griffin đã thích thầm siwoo rồi. công chúa nhỏ là tình đầu, là ánh trăng sáng trong lòng xạ thủ viper.
siwoo ở griffin được ký hiệu tạm thời một cách đều đặn bởi seungyong nên em không cảm nhận được mùi của alpha, beta hay thậm chí là omega khác. dohyeon ỷ vào sự cưng chiều của em nên lúc nào cũng ôm ấp em không buông. lắm lúc còn làm cho seungyong hơi ghen tị một chút. đương nhiên là bot duo sẽ thân nhau nhưng có thân đến đâu dohyeon cũng đầu hàng trước em út jihoon được siwoo cưng nhất nhà.
dohyeon cảm giác đứng cuối chuỗi thức ăn thật là khổ. sau này tuy được đồng hành với siwoo khá lâu nhưng lúc dohyeon sang lpl thi đấu, công chúa của cậu lại được cưng chiều trong vòng tay của rất nhiều adc khác!
edg có một top lane beta, một đôi mid rừng alpha omega và một support omega đã có bạn đời. dohyeon dùng cả năm trời ăn cơm chó và nghe tư vấn từ tianye cũng nhận ra được tình cảm đầu đời của mình, còn được tư vấn nhiệt tình tâm lý tình cảm của omega từ tianye và cách để theo đuổi tình yêu của bộ đôi lijie - yechan. còn ông anh top lane thì dohyeon chê.
"em không nhận lời tư vấn từ người cũng ế như mình đâu ạ."
"nhóc con láo toét này."
sau khi seungyong và siwoo tách ra đến các đội mới thì thuốc ức chế đã được cải thiện và cao cấp hơn nhiều. siwoo không nhất thiết phải có sự hỗ trợ đánh dấu từ alpha nữa, em có thể dùng thuốc ức chế và nhẹ nhàng vượt qua kỳ phát tình.
"nhưng lâu lâu nên giải toả nhé. ức chế kỳ phát tình nhiều quá cũng không tốt lắm đâu. ý là về cả mặt thể chất, tinh thần và ham muốn."
"vâng ạ, cháu sẽ chú ý."
"tốt nhất thì nên làm tình với alpha. cháu từng được đánh dấu bởi alpha nhỉ? bạn trai cháu sao? nếu ổn thì hai đứa nên giành một kỳ nghỉ ngắn cùng nhau."
"không, không phải đâu ạ, chỉ là đồng đội cũ. cháu vẫn còn độc thân."
"ái chà, không phải ngại. đây, giấy khám sức khoẻ của cháu. nên kiếm người yêu đi thôi. xinh đẹp như này cơ mà."
siwoo đỏ mặt bước ra khỏi phòng chờ. chị quản lý beta của AF dắt em về, cũng tinh tế không hỏi đến kết quả khi thấy gương mặt đỏ ửng ngượng ngùng của em. coi bộ nhộn nhạo tâm xuân thì kết quả không tệ đâu.