Ngoại truyện 2

378 42 0
                                    

RA MẮT[1]

Vào ngày kỉ niệm năm năm yêu nhau của hai người, trong căn nhà hai tầng ấm cúng. Giữa những ngọn nến lung linh, cạnh chiếc bàn với hai ly rượu vang, Todoroki đã quỳ gối trước mặt Bakugou, trao cho cậu chiếc nhẫn cưới coi như lời hẹn ước cả đời. Cả hai hạnh phúc  tiến tới hôn nhân, nhưng muốn thế thì phải ra mắt gia đình, mà việc này thì khá là rắc rối.

.

.

.

Để Bakugou kể lại sơ tình hình ra mắt nhà tên Hai màu: cả hai vào nhà, chị Fuyumi ra đón tiếp, ngồi uống trà, Todoroki kể lại mối quan hệ của hai người, mẹ và anh chị Todoroki đều ủng hộ, đùng cái ông già lửa xuất hiện, mọi người bị đẩy ra ngoài để hai bố con họ nói chuyện, đó tóm tắt là thế. Hiện tại thì bốn người bọn họ bị đẩy ra ngoài đang mỗi người một cái cốc áp tai nghe lén, thì tại họ sợ hai con người kia đánh nhau còn lao vào kịp.

"Vậy con với Bakugou là loại quan hệ này"-Endeavor cau mày nhìn thằng con út của mình.

"Ừ bọn tôi chính là loại quan hệ đấy đó."-Todoroki nhấn nhá từng câu chữ.

"Haizz ta biết có thể trước đây ta đã không thể trở thành một người cha tốt  trong mắt con, ta chẳng xứng đáng xen vào cuộc đời con, nhưng Shouto đây là việc mà ta không thể không  màng tới, việc này sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều tới tương lai và sự nghiệp của con, đừng vì một mối tình thoáng qua mà lại đi hi sinh quá nhiều như thế, hai đứa thậm chí còn định kết hôn, dư luận sẽ không tha cho hai đứa đấu, thế nên dù có muốn thì việc này ta tuyệt đối ngăn cấm"

Bakugou ở ngoài chỉ biết câm nín trước những điều mà Endeavor nói, cậu vốn biết là mối quan hệ này sẽ ảnh hưởng đến anh thế nào, nhưng cậu vẫn ích kỉ mà lờ đi, phải chẳng đây là lựa chọn sai. Bà Rei bên cạnh có thể thoáng thấy nỗi buồn trên gương mặt của nhóc Bakugou kia, khuân mặt xinh xắn này mà lại tỏ ra u buồn thế khiến bà thật không nỡ. Bà đặt nhẹ tay lên người nhóc, như một lời trấn an bà muốn nói là cái tên út nhà bà thích nhóc con đến nhường nào, lần nào nhóc đó viết thư cũng có nó, thích đến nỗi còn đem nó về đây để ra mắt cơ mà. Nhưng chẳng kịp nói thì Todoroki đã nói thay rồi.

Todoroki nghe xong lời cha mình, khuân mặt điềm tĩnh đến lạ, anh đáp lại, lời nói chắc như đinh đóng cột.

"Ông đừng tưởng bở, tôi về đây ra mắt là để thông báo việc hai bọn tôi sẽ và chắc chắn cưới nhau, tôi không định hỏi ý kiến ông đâu nên ông cấm thì kệ ông, dù sao tụi này giấy kết hôn cũng đã kí rồi ông chẳng làm được gì đâu, nếu thấy chướng mắt quá thì đừng đến, tôi cũng chắng muốn mời, tôi và Bakugou chẳng phải tình thoáng qua mà sẽ là trọn đời, mặc kệ cái đống kia mà ông nói bọn tôi sẽ vượt qua hết, tôi nói xong rồi về đây"(con rể tau ngàu lòi qué)

Todoroki quả quyết nói rồi lập tức đứng lên, sau khi chào mẹ với anh chị liền kéo Bakugou đi, anh sợ nếu để cậu ở thêm sẽ phải nghe những lời không đáng nghe. 

Bakugou lúc này chẳng hiểu sao thằng bồ ngáo ngơ của mình hôn này ngầu thế. Chọn anh chưa bao giờ là sai lầm cả
_______
Chap này hơi lười tui chưa xem lại chính tả nên có gì sửa sau nhá

[Todobaku]Tình yêu trên trang giấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ