4.

587 59 3
                                    

Chap này là về góc nhìn của Bakugou

Bakugou thích Todoroki, cái này đã nói từ trước rồi. Cậu thấy anh vừa mắt nên sinh tình, cái này cũng kể rồi, còn những phần khác nữa thì chưa kể, nên giờ kể. Bakugou nhận thức được cái tình cảm sai trái đang nảy mầm trong tim cậu, cậu chẳng mong gì một lời hồi đáp từ anh, vốn định giữ tình cảm này mãi trong lòng. Dạo gần đây bỗng nghe loáng thoáng trong lớp nói Todoroki có một quyển sổ, trong đó hình như viết gì đó bí ẩn lắm, anh chẳng cho ai đọc. Bakugou nghe được, cậu cũng tò mò hơn nữa anh là người trong lòng của cậu nên đặc biệt cậu càng để ý. Thế là vào một trưa nọ, anh vô ý để quyển sổ ở lớp, Bakugou đánh liều lén đọc, ai ngờ lại biết anh có người thương rồi.

Bakugou lúc đó buồn, chỉ buồn thôi không khóc đâu, dụi mắt là do bụi đấy, không phải khóc đâu. Cậu lúc đó thẹn quá hóa giận, chẳng suy nghĩ gì mà đi viết vào sổ anh 'Vậy đây là điều Todoroki lớp A giấu sao? Không biết người mày thích là ai nhể?', viết xong thì thấy mình ngu quá, viết hẳn bút bi cơ, giờ làm gì được, thôi kệ. Chiều hôm đó Todoroki tỏ ra vô cùng lo lắng, thật ra trông mặt anh vẫn bình thường, tại cậu để ý anh quá nên đọc được tâm trạng của anh thôi. Mà lo cũng phải tự dưng bị một tên ất ơ nào đọc sổ cá nhân, đã thế trong đó còn là viết về người mình thầm yêu, không lo mới lạ, mà người anh thích tên là gì ý nhỉ.

Hôm sau mọi thứ vấn bình thường, không có lời bàn tán nào về việc sổ của tên Hai màu kia đã bị ai đó lén đọc. Bakugou định liều muốn đọc sổ anh lần nữa, chỉ để biết tên người anh thương thôi, không phải cậu mong gì hơn đâu. Todoroki sau đó giữ quyển sổ bên người suốt mấy ngày, Bakugou định bỏ cuộc thì tự dưng anh lại để quyển sổ lại. Chẳng chờ cơ hội khác, cậu lại lén đọc sổ của anh, cậu lật lại từ những trang đầu. Xem mãi, đọc mãi ấy thế mà chẳng thấy một cái tên nào, qua miêu tả ngoại hình thì cậu có những thông tin sau: tóc vàng, mắt đỏ, tính nóng, hay kiêu, có nụ cười tỏa nắng, người có mùi caramel đó là những gì tên kia viết, tổng kết là thì Bakugou méo đoán ra được đó là ai. Thế rồi chẳng thèm đoán nữa, cậu lại lấy bút bi ghi vào sổ 'Hể tưởng mày sẽ giữ khư khư cái sổ sau khi bị tao viết vào chứ, sao vẫn để đây?' viết xong cậu đi xuống nhà ăn, mà cậu cũng chẳng xem anh trả lời câu hôm trước của cậu như thế nào.

Sau hôm đó Todoroki chẳng mang sổ đi đâu cứ nhét ở ngăn bàn, tạo cơ hội cho Bakugou dễ dàng xem hơn, vốn hai người chẳng thân thiết gì ấy thế mà trong quyển số này lại giữ đầy những cuộc hội thoại của họ, chưa bao giờ Bakugou lại thấy mình gần với anh như thế. Song trong một trưa, cậu mải mê viết vào sổ của anh, nào ngờ đằng sau Kirishima đã đứng đó, cậu giật thót tim, luống cuống làm rơi quyển sổ, cậu tiêu rồi. Kirishima chất vấn cậu, bị ép tới đường cùng, cậu khai không sót một thứ, và chẳng biết có phải do cái cái giọng lí nhí giải thích của cậu, dáng người khúm núm vì bị bắt tội, mắt cúi xuống có chút đáng thương giống mèo nhỏ không mà Kirishima đã mềm lòng, bao dung lỗi lầm của cậu, lại còn đống ý giúp cậu tới Todoroki chứ. Bakugou lúc đó thầm nghĩ chẳng có chuyện đó đâu.

Tối đến họp nhóm, Kirishima kể hết với đám còn lại, lúc đó Bakugou tự trách bản thân biết thế trưa này mình cứ xử gọn tên tóc chỉa kia rồi thủ tiêu xác có phải đỡ không.

[Todobaku]Tình yêu trên trang giấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ