[ Longfic ] Yunjae - Cục cưng đừng hòng chạy!!!
Au: ZyZy
Pairing: Yunjae....Yoosu....Min+.... ( ai mún nhân vật nào cặp vz Min nhà ta??)
Genre: Hỗn hợp.....
Rating: MA ( Để cho chắc=]]] )
Warning: Boy+Boy, ai là fan snsd thì đọc xong đừng ý kiến nhak....
Giới thiệu nhân vật:
Jung Yunho 23t : Anh là chủ tịch tập đoàn DongBang. Đồng thời cha anh cũng là ngừơi đứng đầu băng đảng Mafia lớn nhất Châu Á- Bang "Hắc Long"
Kim Jaejoong 20t : Cậu là con trai lớn của Kim Dong Wook chủ tịch tập đoàn ShinKi
Kim Junsu 19t : Em trai của Jaejoong xinh đẹp không kém cậu và có vòng 3 cực chuẩn=]]]]
Park Yoochun 23t : Bạn thân và cũng là cánh tay trái đắc lực của Yunho!!!
Jung Changmin 18t : Em trai và là cánh tay phải đắc lực của Yunho.
Và một số nhân vật khác chưa nghĩ ra.......
Mở đầu:
- Cậu mới từ nhật về hàn quốc như thế nào liền gặp một người đàn ông bá đạo rất độc tài, được rồi, cậu thừa nhận người đàn ông này mang nét đẹp sắc xảo, nam tính, màu da nâu đồng rắn chắc, cơ bụng sáu múi..... nét đẹp của anh khác một trời một vực với cậu. Cậu sinh ra da đã không ăn nắng lại nhỏ nhắn xinh xắn khuôn mặt so babe mà trai lẫn gái đều thèm mún ( có cả au nữa=]]] )
Chính là, người đàn ông này như thế nào lại cho cậu là giống đứa con nít? Được ăn sạch sẽ không nói, còn muốn cậu vĩnh viễn không thể rời khỏi mà ở bên cạnh của anh? (Ngu mới bỏ anh ra đấy Jae à=]]]] )
Còn về anh:
Truyền thuyết, anh lãnh khốc vô tình, không có một người nào, không có một người đàn bà có thể vào được mắt của anh, đàn bà gần anh nhiều như cỏ rơm nhưng anh chỉ xem họ như món hàng lấy lợi thui!!!! Một công ty nào mún chống lại anh thì anh có thể cho công ty đó trong nháy mắt liền đóng cửa. . . . . .
Chap 1:
"Reng reng reng. . . . . ."
Một hồi chuông điện thoại vang lên, không khí im lặng ở trong phòng tạm thời bị cắt đứt.
Trong văn phòng làm việc to như vậy, hơn mười người cán bộ cao cấp hai mặt nhìn nhau, ánh mắt khủng hoảng nhìn một chút vào người đàn ông ngồi ở ghế chủ tọa. Sau khi vội vàng nhìn một chút, lại đem tầm mắt ở trên người anh ta dời đi, cúi đầu xuống không dám nhìn anh ta nữa.
Một đôi bàn tay cực kỳ thon dài đè một cái nút xuống, lập tức, thanh âm vang lên trong đện thoại thoát ra.
"Chủ tịch, 1 tiếng sau có một vũ hội, bạn gái ngài là Hwang tiểu thư của ở dưới lầu chờ ngài."