6

103 12 3
                                    

Hanma Shuji đã gắn thẻ Shiba Taiju, Takemichi Hanagaki 30 người khác.

[ " Xích bọn tôi lại trước khi bọn tôi xổng chuồng mà chạy mất đi cắn người đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[ " Xích bọn tôi lại trước khi bọn tôi xổng chuồng mà chạy mất đi cắn người đấy. " ]

( 6.500 người đã tym và phẫn vào bình luận của bạn. )
__________________________________________

Shiba Taiju : Mày tag mình hai người là được? Mắc gì tag hết cả đám :))?

Hanma Shuji đã trả lời Shiba Taiju : Để cho mọi người thấy, Michi - chan tình thú như thế nào ~

Manjiro Sano (Mikey) đã trả lời Hanma Shuji : Mày ngon mà tình thú :))?

Thua kém tao :))

( 2.500 người đã tym vào bình luận của bạn)

Ken Ryuguji  đã trả lời Manjiro Sano : Mày là nhất, nhất mày rồi.

( 3.000 người đã thích vào bình luận của bạn)

Manjiro Sano đã trả lời Ken Ryuguji : Tao nói thật! Mày không tin tao hả? Thế mai tao đăng tin và gắn thẻ mày đầu tiên ha :))

( 3.444 người đã haha vào bình luận của bạn)

Cơ thể Michi là để ngắm  đã trả lời bình luận : Các anh đang đua với hơi gian hả :))?

( 1.100 người đã thích bình luận của bạn)

Thời gian là vàng là bạc : Có ai nhắc tôi hả? Có tôi đây :))

( 1.000 người đã thích bình luận của bạn)

Muốn đụ Takemichi thì phải làm sao? đã trả lời bình luận : Lầu trên hãy bình bĩnh, có gì từ từ nói chuyện nếu không lại quê :))

( Manjiro Sano, Tachibana Hinata, Ran Haitani và 4.000 người khác đã haha vào bình luận của bạn)

Lầu trên bị đấm rồi? Phải làm sao đây!! đã trả lời Muốn đụ Takemichi  thì phải làm sao? :  Không ai nói là không quê đâu trời :))

( 3.999 người thích bình luận của bạn)

Ken Ryuguji (Draken) đã tag @Muốn đụ Takemichi thì phải làm sao? : Nhỏ này nói gì chi để trên lầu buồn vậy em?

Ken Ryuguji đã tag @Hanma Shuji : Mày thích tình thú gì? Nói thật! Tao cũng giống mày :))

( 1.986 người đã thích vào bình luận của bạn)

「 Tokyo Revengers + Facebook 」 Khi Cả Thế Giới Điên Đảo Vì Em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ