1

713 33 0
                                    

Xoảng!!!.

Cút hết đi.

- thưa ngài , xin hãy bình tĩnh.

- Ngươi bảo ta bình tĩnh được à.

- Thưa ngài ông chủ về.

- Bảo ta không muốn gặp

- N.. nhưng.

- Ta nói cút ra ngoài và không muối gặp ông ta.

- Vâng.

Trong căn phòng ánh lên màu đỏ phủ lên màu tối của căn phòng bừa bộn . Một người con trai đang tức giận mà đập phá .

Hắn đang nằm trong tay đang cầm một con dao sắc bén . Những vết cứa cứ thế mà được con dao lướt qua .

Hỏi hắn đau không , có tất nhiên là đau rất đau là chẳng khác nhưng có đau bằng cuộc sống mà sống suốt bao nhiêu năm hắn chịu đựng không.

Nỗi ánh ảnh nó đã khắc sâu vào trong tâm chí hắn , sự tàn độc còn hơn cả sự đau thương . Hắn tàn độc hơn ai cả .

Chính hắn cũng không hiểu sự ác độc của mình có làm hắn hạnh phúc hơn không . Không đó chỉ là mọi sự cố gắng của bản thân của mình phải ác mới có thể để cho mọi người nhận thấy hắn giỏi đến thế nào . Và không một ai có thể xem thường hắn .

Hắn đã mất đi sự vui vẻ hay cười của mình từ rất lâu rồi . Không còn một Vegas cười nói  hồn nhiên chạy nhảy với mọi người xung quanh những.

Thay vào đó giờ hắn trở lên trầm lặng ít nói cười như xưa những thậm chí không còn cái gọi là tình người nữa.

Giờ hắn chỉ còn lại danh vọng mà thôi , hắn không ngừng đấu đá trong tất cả các mặt trận từ ngoài vào trong nước thậm chí đến cả người nhà .

------------

Trên xe hắn đang cầm sấp tài liệu mà khuôn mày cau lại .

Vegas: Cái này là sao .

Ay: Thưa ngài đây là khu buôn bán của phía đông ạ.

Vegas: Thu mua lại đi.

Ay: Vâng thưa ngài.

Nói xong chiếc xe lăn bánh tới công ty .

Cánh cửa công ty mở ra tất cả các vệ sĩ đều đứng xếp hàng dài.

Hắn xuống xe tất cả đều cúi chào.

Dừng như tất cả ai cũng dè chừng hắn.

Hắn đi vào trong tiến tới phòng họp của của công ty mà ngồi xuống.

Ở đó đã có Cii ngồi đó sẵn .

Cii: Sao rồi .

Vegas: Tất cả đều ổn rồi.

Cii: Vậy thì tốt.

Vegas: Nhưng phía Bắc lại không ổn .

Cii: Tại sao?

Vegas: vì phía bắc có Kai Loa đang ở đó . Ông ta đang nói chiếm đóng chỗ đó .

Cii: Chỗ đó là 1 phần 5 khá quan trọng của chúng ta không thể nào mà vào trong ta ông ta được .

Buổi họp cùng với Cii kết thúc hắn đang đi dọc hành lang để ra ngoài . Thì gặp một người

Vượt qua địa ngục [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ