16

127 20 0
                                    

Sáng đến 9h Pete có mặt ở trước cổng trường , Pi chạy thì trong trường chạy ra ngoài cổng trường chỗ Pete đang đứng.

Pi: Anh Pete.

Pete: Cậu Pi .

Pi: Trời ơi , anh đừng gọi em là cậu nữa giờ anh hãy gọi anh em như bình thường đi ạ .

Pete: Như vậy cũng được sao .

Pi: Tất nhiên rồi , sau này anh cũng là anh dâu em thôi mà .

Pete khi nghe cậu thế thì mặt mũi đỏ lên vì ngại.

Pete: Sao cậu lại nói thế.

Pi: Haha! Anh đừng ngại.

Pete: Vào thôi .

Pi: À quên , đi thôi ạ.

Hai người đi vào trong , Pi dẫn anh vào phòng giáo viên để gặp chủ nhiệm , còn cậu đi vào lớp học tiếp.

Cô giáo: Anh là anh của học sinh em Pi .

Pete: Vâng! Thưa cô hôm nay gọi tôi lên trường có việc gì sao.

Cô giáo: Đúng vậy , tôi có hai vấn đề phải đề cập với phụ huynh của em Pi .

Nói chuyện xong anh tạm biệt giáo viên .

Pete nghe giáo viên của Pi nói với anh thì cũng suy nghĩ.

Cũng đúng trường tan học , cậu bảo anh khi nào đợi cậu đi về chung nên anh đi tìm cậu . Đi vòng quanh các lớp không thấy cậu thì anh cũng đi xuống sân trường tìm cậu , đi vòng quanh thì thấy cậu và vài bạn học đang đứng một góc bị khuất.

Anh định đi tới gọi cậu thì bước chân anh dừng lại khi trước mắt mình là cảnh tượng Pi bị mấy bạn học kia đánh .

- Tao bảo mày viết bài cho tao , mà mày để cô phát hiện giờ cô phạt tao thì mày cũng phải có gì đền tao chứ nhỉ.

Pi: T....tại

- Mày nghĩ tao phải nghe mày giải thích sao , chúng mày đánh nó tiếp cho tao.

Pete: Này các cậu đang làm gì đó.

Anh nhanh chạy tới chỗ cậu mà đứng ngăn trước mặt Pi mà quát lớn.

- Thằng này làm thằng nào.

Pi: Chúng mày ăn nói cẩn thận vào.

- Hứ! À thì ra là anh mày à , trông cũng được đấy .

Pete: Các cậu nói cho đoàng hoàng vào , tôi sẽ báo giáo viên các cậu bắt nạt bạn học .

- Haha . Chúng mày xem anh ta nói kìa .

Pete: Bao lâu rồi.

Pi: Năm.....năm tháng rồi ạ.

Pi nắp bắp trả lời Pete .

Pete: Vegas có biết chuyện này không.

Trời ạ! Hắn mà biết cậu bị bắt nạt chắc cái trường này bị thiêu rụi mất , nhưng sớm muộn gì Vegas hắn cũng biết thôi .

Pi: Không ạ.

Pete nhìn bọn bắt nạt đứng ngay trước mặt mình.

Pete: Được rồi! Để anh xử lý cho .

Pi: Nhưng....

Pete: Giờ các cậu muốn nói chuyện cho đàng hoàng hay muốn dùng vũ lực? .

- Ha! Được , chúng mày đánh nó cho tao.

Thì ra bọn này muốn chọn cái chết thật rồi.

Chúng lao tới đánh anh vào Pi .

Lúc đầu anh đánh lại , Pi cũng trống trả lại nhưng một suy nghĩ đã loé lên . Anh kéo Pi lại thì thầm.

Pete: Cứ để họ đánh đi .

Pi nhìn anh khó hiểu , cũng không nói gì thêm họ bị chúng đánh cho tím người.

- Ha! Tưởng thế nào thôi được rồi đi thôi .

Pete vào Pi bị đánh đến nỗi nằm ra đất.

Pi: Anh...anh không sao chứ.

Pete: Không sao.

Pi: Trời ơi! Anh hai mà nhìn chúng ta như vậy sẽ nổi điên thật đó , tại sao anh không đánh lại mà để chúng nó đánh chứ.

Pete: Anh có cách mà , nào về nhà thôi.

Hai người kìm nén cơn đau mà cố đứng dậy dìu nhau về.

Về đến nhà hai người chần chừ lên vào không , Pi sợ lắm sợ hắn sẽ mắng cậu tất nhiên hắn sẽ không bao giờ mà đánh cậu đâu nhưng cậu vẫn sợ hắn Pi bám vào áo của Pete đi sau anh vào nhà .

Vegas đang ngồi ngay ở phòng khách xem tài liệu . Thấy tiếng bước chân hắn dừng lại động tác của mình , từ trước đến giờ ngoài bố và em hắn ra và gần đây Pete mới có thể tự thiện ra vào mà không cần có vệ sĩ thông báo ngoài ra phải có sự có phép của hắn mới được vào.

Vegas ngẩng đầu lên nhìn thì thấy Pete , hắn cười tươi mà nói .

Vegas: Em không đi làm sao , nhớ tôi s....

Hắn vừa nói thì hắn đến Pete đang nói thì hắn ngừng lại chuyển sang khuôn mặt tối sầm.

Vegas: Em.... tại sao chân tay , mặt mũi lại thế này.

Không ngoài dự đó hắn tức giận rồi.

Pi sợ đến run người ở sau Pete.

Không kìm chế được cậu khóc .

Pi: Hức... anh hai... ơi... hức.

Vegas nhìn qua Pi chân tay cũng như mặt không khác gì Pete nhưng dĩ nhiên anh bị nặng hơn cậu rồi.

Hắn đang khó hiểu nhưng cũng đang nóng nhìn hai người . Hắn gọi bác sĩ tới , sơ cứu với khám cho hai người .

Xong xuôi đâu đó . Hai con người mặt mũi đang sưng khi ngồi đối diện hắn.

Vegas bây giờ đang rất bình tĩnh để ngồi nghe lời giải thích.

Pi: Anh hai là tại em .

Vegas: Tại sao không nói cho anh biết , giáo viên gọi cũng không nói , bị bạn học bắt nạt cũng không nói . Mày không coi anh mày ra gì đúng không.

Hắn quát lên làm giật mình càng sợ hơn.

Pete: Vegas anh bình tĩnh tí đi . Là thằng bé nó sợ anh lo lắng với lại ....

Vegas: Em không cần phải bênh vực nó .

Pete: Anh...

Vegas: Mày nhìn xem , chúng nó đánh mày đánh Pete . Có thấy vui vẻ hay đau hả .

Pi: Em xin lỗi.

Vegas: Xin lỗi thì có ích gì.

Không gian im lặng không ai nói điều gì , Pete biết hắn đang tức giận đến mức nào lên cũng không nói gì tránh hắn nóng lại càng nóng hơn.

Cuối cùng sau 30p thì hắn cũng lên tiếng.

Vegas: Thôi được rồi , đi đi .

Hắn đứng dậy đi thẳng lên phòng của mình , một cái nhìn lại hay liếc mắt cũng không có .

Pi: anh ơi , chắc anh hai giận lắm.

Pete: Không sao đâu , em đi thay đồ với nghỉ ngơi đi.


Vượt qua địa ngục [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ