13🔞

184 21 0
                                    

Vegas nhẹ nhàng ôm Pete vào trong lòng mình , hắn chả biết sao kia anh đồng ý ở lại nhà hắn ngủ thì hắn lại hồi hộp căng thẳng đến lạ .

Pete: Cậu Vegas không được khỏe sao.

Vegas: Không! Không có.

Pete nhìn hắn mà bật cười , anh biết hắn đang hồi hộp . Đột nhiên anh đứng dậy , Vegas bất ngờ mà nhanh tay nắm lấy tay anh .

Vegas: Em đi đâu.

Pete: Chắc cậu không thích tôi ở đâu , vậy tôi xin.....

Chụt!!!.

Hắn không để anh nói hết mà lao tới bờ môi anh mà hôn .

Vegas: Tôi không có ý đó . Tôi chỉ là sự không kìm chế được mà ....

Chụt!.

Pete hôn Vegas . Hắn bất ngờ mà đứng hình.

Pete: Vậy tại sao cậu lại kìm chế bản thân chứ! Vì tôi sao?.

Vegas: Tôi chỉ sợ em không thoả mái .

Pete: Tôi không sao hết . Chỉ cần là cậu Vegas là tôi rất thoả mái.

Hắn nghe anh nói vậy thì trong lòng hết vui lắm , vui đến phát điên mất . Hắn lúc đầu sợ cậu không thích nên mới có những hành động như vậy nhưng không ngờ anh lại chủ động với hắn như vậy.

Pete tự nhiên cúi người ngồi xuống , tay anh cầm lấy quần Vegas kéo xuống lấy dương vật to lớn của hắn ra , anh ngẩng đầu liếc hắn một cái rồi bắt cho nó từ từ cho vào miệng , lưỡi anh đá qua đá lại đầu dương vật xong mút dọc lấy nó .

Hắn cảm nhận được độ sướng đang dâng trào lên , anh mút với nhịp điệu không nhanh không chậm . Anh liếc mắt nhìn hắn thì tốc độ mút nhanh hơn , Vegas rên nhẹ tay hết kéo lấy đầu Pete mà nhấn mạnh dương vật hắn đút sâu vào trong miệng anh mà hơn nhấp .

Vegas: Tôi... sắp ra....

Phụt!!! Một dòng tinh dịch trắng bắn thẳng vào mắt Pete.

Hắn kéo lấy anh lên mà hôn , hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau mà đảo đến ham say . Hắn luồn lưỡi vào trong miệng anh hút hết chất ngọt bên trong . Rất nhanh quần áo của cả hai đã không còn trên người nữa .

Hắn để anh nằm xuống giường , hắn cầm lấy vật nhỏ của anh cho vào miệng mút . Anh thì khác hắn rồi , anh rất nhạy cảm rất nhanh cũng đã bắt ra nhưng lúc anh bắn hắn lại không bỏ vật nhỏ của anh ra khỏi miệng hắn mà nó bắn thẳng vào trong miệng hắn . Pete trợn tròn mắt hắn đã nuốt tinh dịch của anh.

Vegas với lấy đôi môi anh hôn rồi từ từ hôn xuống ngực anh mút lấy đầu ti đến khi nó xưng cứng .

Pete: Ưm.... mút vú...đau....

Vegas nhả vú Pete ra , hắn chường xuống ngâng chân anh lên chiếc lưỡi sắc bén của hắn liếm lấy lỗ nhỏ của anh , đầu lưỡi ngoáy sâu vào bên trong lỗ nhỏ.

Tiếng rên rỉ phát trong cổ họng mà không dám kiêu lớn.

Vegas: Phòng tôi cách âm rất tốt.

Bên dưới anh được Vegas chăm sóc rất cẩn thận , cái lỗ cũng đã mềm đủ để đưa con quái vật của hắn vào rồi nhưng mãi anh chưa thấy hắn đưa vào , bên trong anh rất ngứa.

Pete: Cho vào đi .

Vegas: Được.

Hắn rút 3 ngón tay ra , cầm dương vật của mình lên bắt đầu đút nó vào.

Cơn đau bắt đầu kéo tới làm cho nước mắt anh không khỏi rơi ra .

Pete: Đ...đau.

Vegas: Tôi sẽ làm nhẹ .

Vegas di chuyển nhẹ nhàng , nhập nhẹ một hồi thì thì cơn đau đó đã có sự xen lẫn sự sướng. Hắn đã chạm vào điểm sướng của anh nhưng với tốc độ này thì hơi nhẹ thật.

Pete: Ưm.... Nhanh hơi... chút nữa....

Chỉ chờ có  câu nói này của anh vậy thôi là được . Hắn bắt đầu nhấp mạnh hơn , sự sung sướng dâng trào tiếng thở gấp , tiếng rên rỉ to hơn nó kích thích làm cho cả hai bắt đầu đạt đến khoái cảm.

Pete: ức...T....tôi... hộc hộc... sắp ra...

Vegas: Tôi cũng.

Phụt!!! .

Cả hai ra cùng lúc , dòng tinh dịch nóng ấm phun thẳng vào bên  trong bụng anh . Vegas rút dương vật của hắn ra , tinh dịch nhiều tới lỗi không chứa được mà chảy cả ra ngoài.

Hắn với lấy bờ môi sưng tấy đỏ của anh mà hôn ngấu nghiến , vú anh được chiếc lưỡi của hắn mút sưng đỏ nhưng lại rất thích đang mút thì tay anh đặt lên đỉnh đầu hắn hơi nhấn mạnh xuống , điều đó lại làm cho hắn hứng lên . Vegas lại một lần nữa đút vào trong anh .

Phập! Phập!!!!.

Nhấp mạnh một cái , Pete theo phản xạ mà ưỡn lên.

Lần này hắn không còn nhẹ nhàng mà làm nữa thay vào đó là sự mạnh bạo nhưng vẫn rất dịu dàng không làm cho anh đau nữa.

Sau 4 hiệp rồi hai người vẫn quấn lấy nhau . Anh bị khoái cảm làm cho không còn biết gì nữa , hắn để anh nằm sấp, mắt anh trợn ngược lên lưỡi thì thè mà thở gấp , ở bên dưới anh Vegas vẫn thúc mạnh không ngừng.

Pete giật giật vài cái dòng tinh dịch của anh bắt lên thấm ga giải giường. 

Anh mệt tới lỗi không còn sức lực nào nữa.

Pete: Mệt.... Tôi mệt... Không còn sức nữa.

Vegas: Được rồi.

Hắn dừng lại nhìn anh , hắn bế anh đi tắm rửa rồi quay lại phòng dọn dẹp qua chiếc giường . Hắn có thể gọi giúp việc như hắn không thích điều đó nên tự mình dọn.

Bế anh ra , đặt anh nằm xuống . Hắn đắp chăn cho anh cẩn thận rồi mới nằm xuống bên cạnh anh .

Hắn ôm anh vào lòng đặt cho một nụ hôn lên trán . Pete được hắn hôn trong lòng anh rất thích , mặt anh chạm lên bờ ngực rắn chắc của hắn ánh cảm giác nó ấm đến lại .

Cả hai đã mệt rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ .

Vượt qua địa ngục [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ