2

370 26 0
                                    

Vệ sĩ ai cũng có tài , tất nhiên phải có dũng khí mà vượt qua cái chết .

Tất cả điều phải tập luyện ngày đêm rất vất vả.

Tại đây có một vệ sĩ của Cii . Anh được mang danh là kẻ không bao giờ sợ cái chết , là một người kiên định , không bao giờ làm sai bất cứ chuyện gì được giao . Vui đúng nơi nghiêm túc đúng chỗ.

Anh được Cii rất tin tưởng mà giao nhiệm vụ . Từ chuyện bé hay to . Đương nhiên cậu đều hoàn thành hết.

-------
Tại đây anh đi trong hành lang mà đến phòng họp để đưa tài liệu cho Cii thì gặp vegas .

Pete: Thưa cậu vagas , mới gặp cậu Cii sao.

Vegas: Ừm .

Pete: Vậy cậu vagas đang chuẩn bị về sao .

Vegas: Có chuyện gì sao.

Pete: À không tôi chỉ hỏi vậy thôi. Tôi đi đây.

Vegas:.....

Trước khi pete đi đã dí vào tay vegas mấy viên kẹo . Hắn chưa kịp phản ứng lại thì anh đã đi mất.

Trên xe trở về dinh thự .

Hắn đang nhắm hờ đôi mắt mình lại .

A: Thưa cậu chủ ông Tai muốn gặp cậu .

Vegas: Ở đâu.

Ay: ở dinh thự ạ .

Vegas: Được.

Ay: Vâng.

Chiếc xe đi thẳng tới nhà dinh thự

Chát!!!

- Thằng ngu .

- Mày đã làm gì hả , mày đã giết hắn.

- Vâng ba.

- Mày đúng là thằng vô dụng mà.

Nói rồi ông đi luôn mà không ngoảnh lại.

Hắn đi lên phòng của mình , dừng như hắn đã quen thuộc với sự mắng chửi của ba mình vậy.

Mẹ nó hắn làm tất cả việc đó cũng chỉ muốn ba hắn vui vẻ mà chấp nhận hắn , nhưng không đó cũng chỉ là vô nghĩa với ba hắn mà thôi.

Hắn nhìn những chiếc kẹo trên tay , từ lúc về hắn vẫn dữ nắm kẹo trong tay mình.

Vegas vô tư mà bóc một viên kẹo mà ăn .

Ngọt thật đó! .

Cảm giác vị ngọt của viên kẹo làm hắn bớt đau đớn đi phần mà .

Vị ngọt của kẹo là cho cơn buồn ngủ kéo tới.

Trong căn phòng u tối màu đỏ lạnh lẽo , hắn đang nằm trên giường mà ngủ thiếp đi.

Vượt qua địa ngục [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ