N&M 1 - Đặc biệt- Songkran 💦
"Mày nói gì?" Nan hỏi khi Mac gọi về việc anh ấy sẽ trở lại Thái Lan vào Ngày Songkran.
📱("À... như tao đã nói, bạn tao cũng muốn đi xem Songkran ở Thái Lan. Có người chưa từng đi và muốn đi cùng tao."). Mac nói qua điện thoại di động của anh ấy trong giờ nghỉ học buổi sáng sớm.
📱"Có bao nhiêu người đến, và ai sẽ đến?" Nan hỏi với giọng điềm tĩnh.
📱("Có Frank, Jonathan, Danny, bạn gái của Danny là Stella, Bella và Ohm. Nhưng Ohm về tỉnh trước rồi tham gia với chúng ta sau. Mày đã gặp tất cả bạn bè của Tao vào dịp Giáng sinh, mày có nhớ không? Các bạn đã nói về các cuộc đua ."). Mac nhắc Nan về Giáng sinh.
📱"Còn Jeff, anh ấy không đến sao?" Nan vờ hỏi vì Mac không nhắc tên.
📱(Jeff phải đi gặp người thân ở Pháp nên anh ấy không thể đến.") Mac trả lời, một nụ cười nhẹ kéo trên khóe miệng. 📱"
Hả, Tao tưởng anh ấy sợ hãi và không dám bước một lần nữa đặt chân đến Thái Lan," Nan nói với giọng chế giễu.
📱"Nếu mày bao gồm Ohm, đó sẽ là 4 Nan và 2 nữ," Nan tóm tắt.
📱("Huh") Mac trả lời.
📱"Vậy là bạn mày sẽ Ngủ chỗ Tao, Tao hiểu đúng chưa?" Nan hỏi, và Mac gật đầu.
📱("Nếu không tiện thì để họ ngủ chỗ Tao") Mac nói, biết mình không quen lắm với bạn bè. 📱
" Sau đó, mày phải chăm sóc bạn bè của bạn," Nan trả lời.
Mac hơi im lặng vì không thể từ chối bạn bè. Đúng là anh ấy muốn quay lại và dành thời gian với Nan, nhưng bạn bè của anh ấy cũng muốn đến thăm Thái Lan, và Mac giống như một người bạn đồng hành để chăm sóc bạn bè của anh ấy.
📱"Bạn mày có thể ngủ trong nhà Tao, nhưng đừng để họ làm gì trong nhà Tao. Tao sẽ cử người chuẩn bị phòng", Nan nói với giọng điềm tĩnh.
📱("Mày có chắc là họ có thể ở lại chỗ của mày không?") Mac hỏi để chắc chắn.
📱 "Hay là tao và mày chia tay đi? Thôi, về ở với bạn mày đi. Mày không cần phải đến ở với tao đâu", Nan trầm giọng nói. Anh lại bắt đầu bực bội. Không phải Nan không muốn gặp bạn bè của Mac, nhưng anh ấy khó chịu vì muốn dành thời gian cho Mac, Nhưng lại có những người khác theo cùng.
📱("Mày không thể nói tử tế đúng không? Mẹ kiếp, lúc nào cũng vậy, mày luôn hành động như thế này. Bất cứ khi nào Tao muốn nói điều gì, Tao đều cố gắng nói thật tốt. Mày có thể cho Tao đi chơi với bất kỳ ai trong số họ không? bạn bè?" Mac hét lên, bực bội. Anh ấy hiểu sự thất vọng của Nan, nhưng cảm giác đó là điều không thể tránh khỏi và anh ấy cũng muốn Nan hiểu điều đó.📱"Ok, đến..., đến, Tao sẽ cử người chuẩn bị hai các phòng, được chứ? Căn phòng nhỏ sẽ chứa hai người phụ nữ. Trong căn phòng lớn ở tầng dưới, những người đàn ông ngủ cùng nhau ", Nan nói, vì trên lầu có 2 phòng ngủ và một phòng cầu nguyện, văn phòng của Nan ở tầng dưới. Căn phòng nhỏ mà Nan từng ở bỏ tù Mac, nó đóng cửa để sử dụng. Nó sẽ chỉ được sử dụng khi người ta bị đưa vào để đánh đập, bao gồm phòng tập thể dục, nhà bếp và phòng khách.
📱("Hmm.").Mac trả lời trước khi cả hai lại im lặng.
📱 "Mày đi làm đi, tao đi ngủ. Mày hãy cho tao biết mấy giờ máy bay đến, ngày nào. Tao sẽ cho xe ra sân bay đón mày", Nan nhắc lại. Mac nhận lời trước khi cúp máy.
Nan thở dài thườn thượt trước khi ra khỏi giường ra lệnh cho cấp dưới dọn dẹp cả hai phòng ngủ, cũng như kiếm thêm chăn đệm để đặt trong phòng ngủ ở tầng dưới.
ngày 10 tháng 4
Đã đến ngày Mac trở về Thái Lan. Wei lái một chiếc ô tô bốn cửa lớn hơn đến sân bay. Trong khi Nan lái một chiếc ô tô riêng khác, Nan và Wei đợi ở những người đến, theo cửa mà Mac đã nói trước đó. Nan mặc một chiếc áo ba lỗ màu đen và quần đùi quân đội dài đến đầu gối, điều này khiến anh ấy trông rất bảnh trong mắt người khác. Hình xăm của Nan không cẩu thả. Họ phù hợp với khuôn mặt tàn bạo của mình. Nan đang đeo kính râm màu nâu, và khi anh ấy đợi máy bay, Mac và những người bạn của anh ấy đã lên máy bay sẽ đến lúc hai giờ hôm nay.
"Đó, phải không?" Wei lay Nan khi thấy Mac rời đi cùng một nhóm bạn nước ngoài. Nan gật đầu đồng ý trước khi đi tìm Mac, người đã mỉm cười khi thấy Nan đến đón mình.
"Anh đợi lâu chưa?" Mac hỏi,
"Không lâu đâu," Nan trả lời và quay sang vẫy tay với những người bạn của Mac trước khi bắt tay với nhau, trong đó có hai phụ nữ trẻ anh mới gặp.
"Bạn trai của Mac" Ohm là người đã nói với hai người phụ nữ đến, một trong số họ là bạn gái của bạn Mac. Hai cô gái trẻ có khuôn mặt ngạc nhiên trước khi Bella trêu chọc rằng Mac có một người bạn trai đẹp trai. Mac chỉ cười nhẹ, nhưng trong lòng lại có chút xấu hổ. Nan cũng cảm nhận được rằng Stella, bạn gái của Danny đang theo dõi anh quá nhiều, nhưng anh không quan tâm.
"Bây giờ mày sẽ đến chỗ của mày bây giờ hay chỗ của Tao trước?" Nan quay sang hỏi Ohm, người cũng đang đứng đó.
"Chúng ta hãy đến nhà mày trước, Tao sẽ để đồ đạc ở đó. Sau đó, Tao sẽ bắt xe về nhà ở Phetchaburi," Ohm nói.
"Ừm, vậy mày sẽ đưa bạn của mày cùng với một trong những cấp dưới của Tao và hai người nữa trong xe của Tao. Chúng Tao đến bằng hai chiếc xe. Bạn cũng có thể giúp liên lạc với anh ấy," Nan nói, vì vậy ngoài Mac, bạn Frank và Jonathan đi cùng Nan trong xe của anh ấy.
Trong chiếc xe lớn hơn do Wei lái, có Ohm, Danny và hai cô gái. Khi đã đồng ý, họ cùng nhau đi bộ ra ô tô và lập tức đến thẳng nhà Nan.
...........
"Chà, ngôi nhà của mày thật đẹp," Frank nói khi bước ra khỏi xe.
"Nó cũng có phòng tập thể dục. mày thích tập thể dục phải không?" Mac cười nói. Mắt Frank lập tức sáng lên.
"Thực ra, Tao thích nó," Frank vui vẻ nói. Thế là họ vào nhà trước. Danny và Jonathan muốn xem đường đua, nhưng Nan nói rằng anh ấy sẽ xem khi sân vận động mở cửa. Bây giờ, đã đến lúc thu dọn đồ đạc trong phòng và nghỉ ngơi trước. Tất cả bạn bè của Mac đều hỏi những người bên ngoài ngôi nhà là ai. Mac giải thích rằng chính cấp dưới của Nan làm việc và sống trong những ngôi nhà nhỏ quanh khu vực. Mọi người nói đùa rằng nó trông giống như một đám đông. Anh lắc đầu một chút trước khi dẫn những người đàn ông vào căn phòng phía dưới.
"Các bạn ngủ có ngon không?" Nan hỏi, và mọi người gật đầu đồng ý.
"Danny, bạn phải ngủ riêng với bạn gái của bạn vì Tao sẽ để cô gái trẻ ngủ trong căn phòng nhỏ trên lầu. Hoặc Bella có thể ngủ với những người này, vì vậy Tao sẽ để Danny ngủ với Stella. Điều đó tùy thuộc vào bạn," Nan nói bởi vì Danny và Stella là người yêu của nhau và có lẽ muốn ngủ cùng nhau.
"Tao làm sao cũng được. Khi đi cắm trại, Tao thường ngủ cùng phòng với họ", Bella nói vì họ tin tưởng nhau. Nhưng Danny muốn các cô gái ngủ cùng nhau để anh ấy có thể ngủ thoải mái hơn. Nan và Mac đưa hai cô gái vào căn phòng nhỏ.
"Mày định ngủ ở đâu hả Mac?" Stella hỏi và vòng tay quanh eo Mac.
"Anh ấy sẽ ngủ với Tao," Nan trả lời, khiến Bella mỉm cười. Stella nở một nụ cười dịu dàng. Trước khi mọi người nghỉ ngơi trước, sau đó Nan nói với Ohm rằng nếu họ muốn thứ gì đó, hãy cho họ biết.
.......
"Ư," Mac rên rỉ trong cổ họng. Vừa bước vào phòng và đóng cửa lại, Nan đã đẩy Mac vào cửa phòng ngủ và nhanh chóng hôn anh. Cái lưỡi ấm áp dây dưa quyện lấy cái lưỡi bé nhỏ. Người mà hàng ngày chỉ nhìn thấy trên màn hình điện thoại giờ đã ở trong vòng tay của anh. Nan ôm Mac bằng cả hai cánh tay mạnh mẽ, đồng thời dìu Mac vào giường, môi họ gặp nhau say đắm.
"Ồ... Nan... Chờ đã... uh," Mac nói khàn khàn vì Nan hôn anh một cách ngạo mạn.
"Cái gì?" Nan nằm trên người Mac khàn giọng hỏi.
"Tao mệt rồi, chúng ta có thể để nó qua đêm được không? Tao có thể nghỉ ngơi một chút được không?" Mac hỏi. Nan ngơ ngác nhìn vào mặt Mac trước khi thở dài nặng nề và kìm nén cơn giận.
"Hmm," Nan trả lời một cách thấu hiểu, trước khi nằm xuống cạnh người yêu và ôm anh vào lòng.
"Ai cho mày mặc cái áo đó đến đón Tao?" Mac hỏi với giọng điệu bình thường.
"Tại sao? mày không muốn Tao sử dụng nó?" Nan nói đùa.
"Không, chỉ là... Tao không thích mọi người nhìn mày. Stella cũng nhìn mày và không rời mắt ngay cả khi có Danny bên cạnh," Mac càu nhàu.
"Hừ, mày để ý sao?" Nan nói, và Mac gật đầu đồng ý.
"Tao không thực sự thân thiết với Stella vì cô ấy mới gặp Danny," Mac nói để cảnh báo Nan.
"Không sao đâu. Vì Tao đẹp trai nên họ mới để ý đến Tao", Nan cười nói.
"Tự tin kinh khủng," Mac nói đùa.
"Vậy mày dự định làm cái gì?" Nan hỏi với giọng nghiêm túc.
"Không có gì nhiều đâu, mày dẫn em đi chơi té nước Songkran ở Khao San hoặc Silom. mày thấy ở đâu hay?" Mac hỏi. Nan suy nghĩ một lúc.
"Ngày 13, tao nghĩ dẫn mày đi làm chút công đức, Đại ca mời. Chiều tao cũng dẫn mày đi tạt nước vào đầu Bống ươi." Nan đáp.
" "Và ngày 14 tao đưa mày đi Khao San Road, rồi ngày 15 tao đưa mày lên xe bán tải đi chơi nước nhé?" Nan gợi ý.
"Tuyệt, nhưng Tao chưa bao giờ lái xe bán tải, Sẽ nguy hiểm sao?" Mac tò mò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love syndrome Nanmac ngoại truyện quyển 1
RomanceLove syndrome Nanmac ngoại truyện quyển 1 Tác giả : Yeo nim Trong thế giới Love syndrome mình thực sự rất thích Couple này, mặc dù yêu nhau cũng đều hơi ... nhưng thực sự việc Nan yêu Mac và khiến Mac thay đổi ngày càng tốt hơn khiến mình rất thích...