N&M 1 - Đặc biệt - Halloween 🎃 🔞
"Oa.." Tiếng thở dài của Mac vang lên khiến Ohm đang xem bóng đá trên TV lập tức ngẩng lên.
"Vấn đề là gì?" Ohm hỏi.
Hôm nay là ngày nghỉ và họ không đi học đại học, nhà hàng nơi Mac làm việc bán thời gian đã đóng cửa ba ngày vì người chủ đi thăm họ hàng.
"Chúng ta về Thái đã mấy tháng rồi?" Mac nói to, Ohm ngồi đếm.
"Khoảng 6 tháng trước, chúng Ta quay lại đây vào ngày 20 tháng 4. Giờ đã là ngày 29 tháng 10 rồi," Ohm nói. Mac lại thở dài.
"Mày muốn đi về nhà?" Ohm hỏi, và Mac gật đầu.
"Ừm, Tao nhớ nhà," Mac nói, khiến Ohm mỉm cười đáp lại.
"Ôi nhớ nhà, hay nhớ chồng?". Ohm nói đùa.
"Nhớ nhà, nhớ mọi người," Mac nói lại với vẻ mặt bình thường. Ohm cười ngượng nghịu.
"Ừm, quên đi, sao lại nhớ hắn? Hắn ngày mai bay đến đây đúng không?" Ohm nói với một nụ cười vì Mac đã nói với Nan rằng hãy gặp anh ấy trong lễ Halloween.
"Thật ra, một vị trí như vậy, anh ta có thể đến với mày mỗi tháng, tại sao không đến? Anh ta ghen tị với mày chết đi được", Ohm vừa nói vừa suy nghĩ.
"Ôi, ngu chết đi được, mày không biết gì cả,nó rất tốn kém , hắn tiết kiệm, còn giúp đỡ thuộc hạ, cần phải cho bọn họ ăn, đầu năm đã tiêu xài hoang phí với cấp dưới." Mac giải thích về người yêu của mình vì Mac tự hào về con người của Nan, mặc dù đôi khi Mac phàn nàn.
"Và nó cũng gửi mày đi học à?" Ohm tiếp tục hỏi,
"Ừm, nó trả học phí, phí ăn ở. Nhưng nó cũng cho Tao một công việc bán thời gian," Mac nói với giọng nghiêm túc vì có rất nhiều chi phí như vậy, đó là lý do tại sao Nan không thể bay để xem nó thường xuyên.
"À, mày thật may mắn khi bạn trai của mày cho tất cả, mà không cần bố mày phải can thiệp," Ohm nói với vẻ ngưỡng mộ thực sự.
"Bố Tao cũng muốn giúp đỡ, nhưng Nan từ chối, nói rằng Bố Tao đã bắt Tao đã cho tao ăn học đủ rồi. Hơn nữa, anh ấy là người yêu tao Anh ấy phải có trách nhiệm với tao", Mac nói. .
"Vậy thì mày nên tập trung hoàn thành việc học của mình đi. Nếu không, anh ta chắc chắn sẽ giết mày", Ohm nói đùa. Thật ra Mac lớn hơn Ohm gần 2 tuổi, vì anh ấy đã học ở đó trước đó một thời gian. Nhưng khi gặp Nan, anh cho Mac đi học lại, quen Ohm và những người bạn khác nên coi mình là đàn anh.
"Tất nhiên," Mac trả lời với một nụ cười.
"Ôi, Halloween rồi. Cùng nhau đi câu lạc bộ đi. Danny rủ. Nhân cơ hội này đi chơi với Nan thay vì ở nhà," Ohm vui vẻ nói.
"Mày phải hỏi anh ấy trước, nhưng Danny và Stella có thực sự chia tay không? Hôm trước, Tao thấy cô gái đó đến thăm Danny" Mac hỏi Ohm, vì vào ngày Songkran, Stella rất phiền phức khiến Mac tức giận, cũng như cãi nhau với Danny, cho đến ngày hôm sau. Cô gái không gây rối với Nan và Mac nữa, điều đó khiến Mac cảm thấy tốt hơn một chút. Sau đó, những người bạn của Mac đã quay trở lại Mỹ, ngoại trừ Ohm, người đã quay lại với Mac sau đó. 1 tháng sau, Danny đến nói với bạn bè rằng anh đã chia tay cô gái vì bắt quả tang cô đang quan hệ tình dục với một sinh viên năm cuối.
"Theo các chàng trai, Danny sẽ không quay lại. Bất cứ ai quay lại với cô ấy đều điên rồ," Ohm nói, và Mac gật đầu xác nhận.
"Ồ, Tao không muốn nhìn thấy cô ấy trước mặt Tao,"
"Tao không phiền, nhưng nhìn thấy anh ấy như thế này khiến Tao thấy anh ấy là một người trung thực." Ohm nói về cảm xúc thật của mình, Mac mỉm cười tự hào.
"Anh ấy thành thật với Tao mọi lúc," Mac nói lại trước khi nói về ngôi nhà cũng được trang trí cho Halloween.
Ngày 30 tháng 10...
Mac đến sân bay sớm hơn trong ngày vì Nan đã lên máy bay từ hôm qua. Hôm nay, một mình anh bắt taxi đến đón cậu ở sân bay. Ohm chuẩn bị đồ ăn đón Nan về nhà. Mac tiếp tục tìm kiếm Nan, rồi nở một nụ cười khi thấy Nan kéo một chiếc túi lớn ra khỏi đầu cầu thang. Mac ngay lập tức đến gần anh ta. Nan ôm cổ Mac trước khi hôn lên thái dương Mac một cách đắm đuối.
"Đợi lâu chưa?" Nan hỏi với giọng điềm tĩnh.
"Nhẹ một chút, bắt taxi về nhà đi. Ohm đang chuẩn bị đón mình đấy." Mac cười nói trước khi hai người lên xe đi thẳng đến nhà Mac.
"Hmm, ai đã trang trí ngôi nhà vậy?" Nan hỏi đùa. Khi bước ra khỏi xe taxi, anh thấy khu vực phía trước ngôi nhà và bãi cỏ đã được trang trí để phù hợp với lễ Halloween sẽ diễn ra vào ngày mai. Có những quả bí ngô lớn, bù nhìn, nhiều loại ma khác nhau, cũng như những sợi dây thừng lớn làm từ sợi dày gắn vào chúng.
"Đó là ý tưởng của Ohm. Chúng ta hãy về nhà. Sau khi ăn xong, mày có thể ngủ," Mac nói, biết rằng Nan phải mệt mỏi vì chuyến đi.
"Chào!" Giọng Ohm vang lên, nhìn thấy Mac bước vào trước. Nan khẽ gật đầu chào Ohm,
"Mày đang làm gì thế?" Nan hỏi khi bước vào bếp. Ohm đặt bàn rồi.
"Đó là đồ ăn Mỹ, ăn được không? Không ăn được thì vứt đi", Ohm nói đùa trước khi Nan và Mac ngồi xuống chỗ của mình. Ba người cùng nhau ngồi xuống ăn sáng.
"Ồ, Nan, ngày mai Danny đã mời mày đến một câu lạc bộ. Mày có muốn đi cùng không? Mở rộng đôi mắt và đôi tai của bạn ra sao?" Ohm là người mời. Nan khẽ quay sang nhìn Mac.
"Mày muốn đi?" Nan hỏi.
"Tao muốn đi chơi với họ, nhưng nếu mày không đi, Tao sẽ không đi," Mac nói.
"Tao còn chưa nói sẽ không đi, tao chỉ là hỏi mày có muốn đi hay không thôi." Nan tức giận nói. Sau đó, Mac đá vào chân Nan dưới gầm bàn và lườm. Ohm cười ngượng nghịu.
"ĐƯỢC RỒI...?" Ohm hỏi.
"Ừ, đi thôi," Nan nói, vì cậu nghĩ mọi người đã đến vào mùa lễ hội.
"Tuyệt, Tao sẽ gọi cho Danny. Anh ấy cũng muốn nói chuyện với bạn về việc trả tiền cho câu chuyện của Stella," Ohm nói, và sau đó Nan mỉm cười một chút.
"Vậy, tối mai, chúng ta đi dạo xem diễu hành trước nhé?" Mac đề nghị. Ohm ngay lập tức gật đầu đồng ý.
"Ngày mai, chúng ta sẽ làm bất cứ điều gì mày muốn. Hôm nay hãy để Tao nghỉ ngơi và lấy lại sức", Nan đáp lại và Mac đáp lại ngay lập tức trước khi tiếp tục ăn. Khi ăn xong, Ohm đề nghị rửa bát và để Mac và Nan lên lầu và nghỉ ngơi trong phòng ngủ. Nan đặt chiếc vali của mình trước tủ quần áo trước khi quay lại đẩy Mac đi về phía giường.
"Sao thế?"
"Đi ngủ thôi, Tao buồn ngủ," Nan đáp.
"Nếu buồn ngủ, hãy đi ngủ. Tao sẽ lấy quần áo trong túi ra cho mày", Mac nói.
"Ngủ với tao trước đi, ôm tao một cái đi. Đã bao nhiêu tháng rồi mày không ngủ trong vòng tay của tao?" Nan nói. Mac khẽ thở dài trước khi đồng ý ngủ cạnh anh, nhưng không chỉ có anh muốn nằm xuống ôm người yêu, Mac cũng muốn ôm Nan.
"Ba giờ chiều, nếu mày vẫn chưa dậy, Tao sẽ đánh thức mày," Mac nói, và Nan nhắm mắt lại.
"Hừm," Nan đáp trong cổ họng vì chưa ngủ.
"Việc học thế nào rồi?" Nan hỏi.
"Ừm, một thời gian nữa, Tao phải giúp đỡ một số giáo viên, vì vậy Tao có rất nhiều việc phải làm và Tao sẽ không thể làm việc trong một thời gian nữa. Nhưng Tao đã cho chủ cửa hàng biết rồi, anh ấy nói khi học đại học xong rồi, Tao có thể quay lại." Mac nói với Nan hãy cho anh ta biết vì anh ta chưa nói với ai về điều đó.
"Được rồi, hãy nói với Tao khi mày ngừng làm việc," Nan đáp.
"Hmm," Mac trả lời, hắng giọng trước khi im lặng.
"Tại sao mày im lặng?" Nan hỏi, mắt vẫn nhắm nghiền. Lúc này anh đã ôm Mac thật chặt.
"Sao mày lại muốn tao nói nhiều như vậy? Đi ngủ đi. Giờ mày có thể đi ngủ rồi," Mac lầm bầm vì anh đã siêng năng im lặng để không làm phiền người yêu. Nan cười nhẹ trong cổ họng. Trước khi chìm vào im lặng, không mất nhiều thời gian để anh chìm vào giấc ngủ. Mac sau đó từ từ rút ra khỏi vòng tay của người yêu và đặt quần áo của Nan vào vali trong tủ quần áo. Rồi nó lại nằm xuống cạnh Nan đánh một giấc từ lúc nào, vì nó dậy sớm đợi Nan.
...........
Nan tỉnh giấc theo tiếng đồng hồ báo thức Mac đặt, anh quay sang nhìn bên cạnh thì không thấy người yêu đâu. Rồi Nan đứng dậy tắm rửa và mặc quần áo cho sạch sẽ trước khi đi xuống nhà.
"Đã thức dậy?" Ohm chào khi anh đang ngồi trong phòng khách chơi máy tính xách tay.
"Mac đâu?" Nan hỏi, tìm người yêu.
"Đi chợ rồi. Anh ấy nói sẽ tìm nguyên liệu để nấu món Thái cho mày tối nay", Ohm cười nói vì Nan không quen đồ ăn phương Tây.
"Tại sao anh ấy không đợi Tao?" Nan càu nhàu, không nghiêm túc.
"Chắc là không muốn đánh thức mày, ngồi xuống đi, anh ấy sắp về rồi, lâu lắm rồi anh ấy không đi." Ohm đáp lại, Nan ngồi trong phòng khách xem TV một lúc, nghe. khi có tiếng người bước vào. Khi quay lại nhìn, anh thấy Mac đang bước vào với một túi đầy đồ. Nan định nói gì đó nhưng dừng lại khi thấy Jeff đi theo sau. Mac nở nụ cười gượng gạo vì không nghĩ người yêu sẽ thức dậy.
"Ồ, sao rồi, sao rồi Jeff?" Om chào khi nhìn thấy Jeffy.
"Chỉ là Tao đi siêu thị mua đồ cho nhà, và Tao tìm thấy Mac. Vì vậy, Tao đã cho anh ấy đi nhờ", Jeff đáp. Mac đặt đồ đạc lên chiếc bàn cạnh lối vào cửa phòng đầu tiên.
"Cảm ơn." Mac quay sang cảm ơn Jeff.
"Không sao, Tao về trước. Tao phải đi lấy ít đồ cho mẹ," Jeff nói lại.
"Jeff, ngày mai mày đi uống với chúng Tao chứ?" Ohm hỏi, và Jeff gật đầu.
"Tao sẽ đến," Jeff lại nói.
"Mày không chào ta sao?" Nan nói khiến Jeff hơi vấp ngã.
"Xin lỗi, Tao vừa mới rời đi. Mày xuất hiện khi nào vậy?" Jeff tất yếu phải khen mặc dù không thích lắm, chẳng khác gì Nan, người cũng không thích Jeff.
"Hôm nay," Nan đáp ngắn gọn, với giọng điềm tĩnh. Jeff gật đầu trước khi quay lại mỉm cười với hai người bạn của mình và chào tạm biệt. Mac thở phào nhẹ nhõm.
"Nào, Tao tự dọn đồ xuống bếp." Ohm vội đứng dậy vớ lấy chiếc túi Mac mua đồ rồi đi ngay vào bếp vì nghĩ Nan sẽ muốn nói chuyện riêng với Mac. Mac lập tức đến ngồi cạnh người yêu khi nhìn thấy vẻ mặt không hài lòng của Nan.
"Tao tình cờ gặp anh ấy ở chợ, vì vậy anh ấy đề nghị đưa Tao về," Mac giải thích trước.
"Tao không nói gì cả, mày không làm gì sai cả, Tao chỉ không thích anh ta thôi." Nan thản nhiên trả lời, khiến Mac cảm thấy nhẹ nhõm.
"Mày muốn ăn cái gì? Tao đi làm cho mày ăn." Mac háo hức hỏi. Nan nhướng mày một chút.
"Tao có thể ăn?" Nan giả vờ hỏi vì thực ra anh biết Mac nấu ăn từ khi sống ở một đất nước khác, nhưng không giỏi làm việc gì.
"Mày nói như thể Tao chưa bao giờ làm bất cứ thứ gì để ăn," Mac giận dữ nói. Nan cười nhẹ trong cổ họng.
"Tao thích tự làm hơn. Nếu mày làm đồ ăn thì cơm sẽ không có rau", Nan nói trước khi lập tức vào bếp nấu đồ ăn cho người yêu và Ohm.
Ngày 31 tháng 10 - Buổi chiều...
"Nan, mày định hóa trang thành ma à?" Ohm hỏi, Nan lắc đầu.
Nan đáp: "Không, nếu mày muốn cũng được."
"Tao không," Mac nói lại vì anh ấy quá lười để ngồi xuống và làm việc này. Ohm làm một khuôn mặt tức giận.
"Hai vợ chồng nhà này chẳng muốn tham gia lễ hội gì cả," Ohm nói đùa trước khi bị Mac đẩy vào chân không quá mạnh.
"Mấy giờ chúng ta gặp Danny?" Mac hỏi Ohm khi anh nhớ ra.
"22:00, chúng ta gặp nhau ở câu lạc bộ, bởi vì hai giờ chúng ta rời đi trước xem diễu hành. Vậy chúng ta gặp bọn họ đi, được không?" Ohm gợi ý, và Mac gật đầu
"Ồ, sao mày mua nhiều kẹo thế Mac?" Nan ngạc nhiên hỏi.
"Chà, hôm nay sẽ có những đứa trẻ gõ cửa và nói Trick or Treat, vì vậy Ohm và Tao phải cho chúng kẹo và một ít đồ ăn nhẹ." Mac trả lời. Vì đó là truyền thống ở Mỹ nên Nan gật đầu hiểu ý. Trên thực tế, anh ấy đã nghe nói về nó, nhưng anh ấy luôn ở Thái Lan. Vì thế,
"Khi bọn trẻ rung chuông, đừng ra ngoài," Mac nói, khiến Nan nhướn mày.
"Tại sao?" Nan hỏi ngược lại.
"Tao sợ bọn nhỏ sợ mày chạy mất." Mac châm chọc nói. Ohm cũng ngồi lại cười. Nan nhếch một nụ cười nhẹ nơi khóe miệng trước khi bóp nhẹ gáy Mac.
"Tao sẽ đánh vào miệng mày," Nan nói không nghiêm túc. Họ làm bữa tối cùng nhau trước khi ăn.
Trong thời gian đó, những đứa trẻ rung chuông để nói Trick or Treat, định kỳ xin kẹo. Mac và Ohm lần lượt ra đi. Đôi khi, anh để lũ trẻ làm trò cho chúng xem trước khi cho chúng kẹo. Và khoảng 8 giờ tối, ba người họ ra khỏi nhà và lên xe. Trên đường, có một số cuộc diễu hành của ma. Có rất nhiều người hóa trang thành các loại ma khác nhau, thỉnh thoảng đi lại và chụp ảnh, bởi vì một số là thực tế, những người khác là hài hước. Nan ôm Mac suốt.
"Mày có sợ ma không?" Mac hỏi khi chờ đợi một cuộc diễu hành bên đường.
"Không,còn ngươi?" Nan hỏi ngược lại.
"Tao không sợ gì cả. Nhưng Tao không thích, Tao choáng váng", Mac nói. Nan gật đầu hiểu ý.
"Chúng ta đi đây." Ohm quay lại để nói với Nan và Mac khi cuộc diễu hành sắp đi qua, cũng như thỉnh thoảng chụp ảnh. Nan và Mac đứng cạnh nhau xem cuộc diễu hành. Nan ôm eo Mac bằng một cánh tay của mình.
"Hãy tìm những người đó," Ohm đề nghị sau một lúc.
Cả ba trở lại xe và lái thẳng đến hộp đêm nơi tổ chức cuộc họp của Danny. Sau khi vào trong, Ohm dẫn Mac và Nan đi dọc đường, Nan ở bên cạnh Mac, ngoài việc ôm người yêu, không cho bất kỳ ai đụng mặt Mac. Trong hộp đêm, có rất nhiều người trong cuộc sống về đêm. Một số người ăn mặc như ma, và một số người thì không. Âm nhạc ầm ĩ nổ khắp nơi, và tia laze chiếu khắp xung quanh.
"Ở đằng kia," Ohm chỉ vào nhóm bạn đang đợi sẵn. Cả ba đi về phía đó và thấy rằng Danny, Frank, Jonathan và Jeff đều đang ngồi.
"Xin chào," bạn bè của Mac ngay lập tức chào Nan. Cũng như hỏi vài câu, ngoại trừ Jeff, người đang ngồi uống rượu trong im lặng.
"Ngồi đi," Frank nói to, cạnh tranh với âm nhạc. Họ ngồi trên một chiếc ghế cao hơn một chút đặt xung quanh một chiếc bàn hình chữ nhật không lớn lắm. Nhưng cũng đủ để mọi người đặt ly rượu xuống.
Nan ngồi cạnh Danny, Mac ngồi phía bên kia, theo sau là Ohm. Còn Jeff thì ngồi cạnh Ohm, họ ngồi uống nước và trò chuyện rất vui vẻ. Nan không thực sự quan tâm đến Jeff, nhưng anh ấy vẫn thỉnh thoảng ghé qua vì Jeff thường xuyên ghé qua Ohm để nói chuyện với Mac mọi lúc mọi nơi. Một người phục vụ đến gần Nan, cũng như đưa một ly rượu mùi cùng với một mảnh giấy nhỏ. Cả bàn quay sang nhìn nhau bối rối.
Nhân viên bán hàng nói cô gái ở bàn cách đó không xa đã gọi đồ uống cho Nan. Vừa quay lại nhìn, anh đã thấy một người phụ nữ gợi cảm đang vẫy nhẹ tay như trêu chọc.
"Ohhh..." Những người bạn khác của Mac nói đùa. Vẻ mặt Mạc có chút sững sờ.
"Đây là giấy gì?" Frank hỏi. Nan đưa nó cho mọi người xem và sau đó nói đùa về nó vì đó là một số điện thoại. Nan vẫn chưa lấy đồ uống từ người phục vụ.
"Muốn tao lấy không?" Nan hỏi bên tai Mac.
"Nếu mày muốn," Mac trả lời. Nan nở một nụ cười nhẹ trước khi lấy đồ uống nhưng bảo người phục vụ đợi. Mac cắn môi, nhìn Nan lấy đồ uống
Nan uống hết ly đồ uống. Trước khi bỏ một ít vào miệng, anh ấy đã ôm lấy khuôn mặt của Mac để quay sang anh ấy và hôn Mac ngay lập tức
"Ugh," Mac hơi sốc vì bị hôn mà không nhận ra trước mặt những người khác. Nan rót rượu vào miệng Mac khiến Mac nuốt vội để khỏi bị sặc. Nan mút nhẹ đầu lưỡi của Mạc trước khi từ từ lùi ra. Mac nóng mặt khiến những người xung quanh hét lên và ngay lập tức trêu chọc họ. Còn cô gái thì chỉ biết đứng đó, hơi sững sờ.
"Hãy nói với người phụ nữ đó là cảm ơn vì đồ uống, nhưng Tao đã có vợ rồi," Nan nói với người phục vụ, người này mỉm cười và ngay lập tức quay lại với cô gái.
"Ôi, Chúa ơi, thật là xấu hổ!" Jonathan nói đùa. Mac hơi xấu hổ vì đứng trước mặt bạn bè, nhưng anh cố giữ vẻ mặt bình tĩnh vì nếu tỏ ra xấu hổ chắc chắn anh sẽ bị khiêu khích. Về phần Jeff, anh ngồi im lặng nhìn Mac chằm chằm nhưng Mac giả vờ không nhìn vì không muốn gặp rắc rối với Nan.
"Mày đang làm cái quái gì với Tao vậy?" Mac quay sang Nan, người đang cười.
"Làm sao để cho cô ấy biết Tao có bạn trai? Như vậy, cô ấy sẽ không tán tỉnh Tao nữa, không tốt sao?" Nan giả vờ hỏi. Mac bĩu môi. Nhưng trong sâu thẳm, anh cảm thấy tốt vì Nan đã không chơi với cô gái đó.
"Có chuyện gì vậy, Jeff? Bạn vẫn ngồi yên đấy," Danny hét vào mặt Jeff, người đã im lặng sau khi Nan đưa đồ uống của Mac vào miệng.
"Không có gì," Jeff đáp. Nan nhếch một nụ cười chế giễu trên khóe miệng vì anh biết cảm giác của Jeff. Những người bạn không hỏi bất cứ điều gì họ thưởng thức âm nhạc và ánh sáng.
"Mac, hôm nay mày có thể say. Mày muốn uống bao nhiêu là tùy anh. Tao không cấm mày," Nan nói vào tai Mac. Bây giờ anh ấy di chuyển chiếc ghế của Mac lại gần anh ấy để Nan có thể ôm anh ấy. Mac ngay lập tức nhìn anh.
"Tao thật sự có thể say sao?" Mac hỏi lại để chắc chắn.
"Ừ, hôm nay là ngày khai trương, hôm nay tao sẽ để mày tận hưởng," Nan cười nói.
"chết tiệt, Tao không phải là ma," Mac ngay lập tức nguyền rủa. Nhưng anh biết Nan đang đùa.
" Mày có chắc là Tao uống được không?" Mac hỏi lại. Nan gật đầu đồng ý
"Được rồi, Tao sẽ đưa mày về nhà," Nan nói trước khi Mac uống nhiều hơn bao giờ hết, ngoài việc nhảy múa điên cuồng với bạn bè, vì đã lâu rồi anh không buông thả như thế này. Mac không thân lắm với Nan, vì vậy Nan luôn để Mac khiêu vũ bên cạnh anh ấy.
Khi bắt đầu say, đôi khi Mac ôm Nan, nhưng lần nào Nan cũng ôm Mac trước. Khi say, Mac bắt đầu thể hiện mình nhiều hơn với Nan.
"Hãy hôn lên má tao ," Nan mỉm cười nói. Mac không ngần ngại hôn lên má Nan. Nếu là bình thường, Mac sẽ nói Nan bị điên. Nan nở một nụ cười mãn nguyện. Bất kể anh ấy ra lệnh cho Mac làm gì, Mac đã làm tất cả.
"Tao nghĩ anh ấy say rồi," Ohm nói đùa.
"Huh, đừng bận tâm," Nan nói với một nụ cười.
"Này, Tao đi đây." Jeff quay sang nói với Jonathan
"Anh đi đâu mà vội thế?" Jonathan hỏi.
"Ngày mai Tao phải đưa mẹ đi công tác," Jeffr trả lời. Điều đó đủ để biết rằng Jeff không muốn gặp Nan và Mac cùng nhau.
"Được rồi, lái xe trở lại cẩn thận," tất cả những người bạn nói. Jeff nói lời tạm biệt với bạn bè và vội vã rời khỏi câu lạc bộ.
"Tao đoán anh ấy không muốn nhìn thấy bức tranh buồn," Ohm nói với Nan, và anh ấy hơi mỉm cười.
"Anh ấy hẳn đã biết rằng những gì anh ấy muốn là không thể," Nan nói, quay sang tiếp tục chế giễu Mac.
...........
"Tại sao lại bỏ đi? Tao đang rất vui." Mac gầm gừ vang lên.
Mac không say quá. Anh ấy trông vẫn vậy mặc dù nói nhiều hơn một chút và không thể đi lại, khiến Nan bế anh ta lên xe.
"Đó là đóng cửa," Nan nói.
"Đóng cửa nhanh như vậy?" Mac tiếp tục càu nhàu. Ohm lái xe, và cười. Anh ấy không uống nhiều vì anh ấy phải lái xe.
"Từ khi gặp anh ấy, đây là lần đầu tiên Tao thấy anh ấy say." Ohm nói vì sau khi đi học về, Mac rất ít khi đi chơi đêm, và khi có đi chơi thì anh ấy cũng không uống nhiều vì Nan sẽ mắng anh ấy, ngoài ra anh ấy biết kể cả khi ở một đất nước khác.
"Tốt hơn hết là anh ấy nên say và đừng ngu ngốc vì nếu Tao tức giận, Tao đã để anh ấy nằm cạnh thùng rác rồi", Nan cười đáp lại.
"Ai say? Tao không say," Mac đáp, nhưng mắt anh ngấn nước. Nan cười nhẹ trong cổ họng và không nói thêm gì cho đến khi về đến nhà. Ohm chia tay trong phòng riêng của mình. Nan đưa Mac về phòng. Rồi anh bế Mạc ngồi lên giường.
"Đi tắm thôi. Anh sẽ thấy thoải mái... Nhưng..." Nan nói, và Mac gật đầu.
"Hãy tắm cùng nhau," Nan tiếp tục.
"Hả," Mac trả lời dễ dàng trong cổ họng, khiến Nan nở một nụ cười mãn nguyện vì nếu là trước đây, họ sẽ không tắm cùng nhau dễ dàng như vậy.
"Vậy thì cởi quần áo ra, Tao sẽ lấy của Tao," Nan nói.
Mac di chuyển và cởi bỏ quần áo của anh ấy một cách ấn tượng, khiến Nan phải giữ lấy anh ấy, ngoài việc mỉm cười một chút. Khi Mac hoàn toàn khỏa thân trước mặt, Nan do dự và hơi bực bội vì sợ người khác sẽ lợi dụng cơ hội này khi Mac say xỉn. Vì vậy, Nan không muốn Mac say mà không có anh bên cạnh.
"Mày mau cởi ra đi, tao đi tắm rửa." Mac phàn nàn, với đôi mắt dường như đang nhắm nghiền.
Nan vội lột đồ và bế Mac nhanh chóng vào phòng tắm. Nan xả nước ấm vào bồn và đưa Mac vào phòng tắm. Mac ngồi tựa lưng vào giữa hai chân của Nan, cơ thể họ áp sát vào nhau. Mac dựa lưng vào lồng ngực rắn chắc của Nan, và Nan nhẹ nhàng xoa bóp vai Mac bằng cánh tay của mình. Mac nhắm mắt lại trong sự thoải mái. Nan đưa tay vuốt người Mac.
"Huuuh," Mac khẽ rên rỉ trước khi hơi nao núng khi bàn tay mạnh mẽ của Nan với xuống và nắm lấy cặc của Mac, vuốt ve và kéo nó trở lại.
"Ah...Nan..." Mac rên rỉ tên anh.
"Hmm," Nan đáp bằng giọng khàn khàn.
"Tao xin lỗi," Mac nói lại,
"Vậy em có thể làm gì để anh hết đau?" Nan nói tiếp, Mac hơi quay đầu nhìn Nan.
"Tao muốn.." Mac là người mời, khiến anh mỉm cười.
" Mày muốn?" Nan hỏi, Mac gật đầu đồng ý không chút xấu hổ nên Nan đỡ Mac dậy. Rồi anh đứng dậy và ngồi trên thành bồn tắm.
"Nếu mày muốn làm điều đó, hãy đánh thức anh ấy dậy," Nan nói khi anh cầm con cặc của mình lên. Mac nhìn xuống trước khi gật đầu và ngồi quỳ trong bồn tắm trong khi cầm cu của Nan trong tay. Nan nhìn vào khuôn mặt người yêu với sự xúc động và đầy khao khát. Mac dùng tay di chuyển con cặc của Nan từ từ qua lại. Mắt Mac đỏ hoe trước khi đầu lưỡi chạm nhẹ vào đầu con cặc đang chuyển động.
"Ah... Chết tiệt... Chết tiệt," Nan nguyền rủa trong sung sướng. Mac rê lưỡi lên xuống dọc theo chiều dài của con cặc. Trước khi dùng đôi môi mềm mút lấy cả con cặc rồi trượt lên trượt xuống mà mút.
"A," Nan khẽ rên khi nhìn người yêu đang dùng môi trêu chọc mình. Nan giữ mái tóc hơi rối của Mac. Mạc nhanh chóng ngậm lấy con cu của người tình khiến anh cương cứng hẳn lên. Mac tiếp tục bú cho đến khi Nan nắm lấy đầu Mac khiến anh không thể cử động được nữa. Mac đảo mắt trước khi Nan đẩy Mac ra.
"Lại đây ngồi đi." Nan vỗ đùi cho Mac ngồi lên. Mac làm theo và ngồi lên đùi Nan và hôn anh. Hai tay Mac ôm lấy cổ Nan, hai cơ thể chụm vào nhau.
"Ugh," Mac rên rỉ. Hai người tiếp tục hôn nhau say đắm. Nan bóp mông Mac cho đến khi một vết đỏ xuất hiện.
"Ư." Một tiếng gầm gừ thỏa mãn thoát ra khỏi cổ họng Nan trước khi anh từ từ hé môi ra.
" Mày có muốn làm điều này?" Nan hỏi với giọng khàn khàn. Mac cắn môi gật đầu.
"Sau đó, mày di chuyển, được chứ? Ồ, và tự mặc nó vào, được chứ?" Nan hỏi lại. Mac gật đầu trước khi Nan chuyển sang ngồi ở mép bồn tắm ở phía xa, đủ rộng để anh có thể ngồi vào và đỡ trọng lượng của Mac.
Mac ngay lập tức ngồi lên đùi Nan, người lấy bao cao su và gel mà anh ta để trong phòng tắm và đưa cho người tình. Mac cố ý lấy bao cao su và đeo cho Nan. Điều này phải được đặt ra vì anh ấy không muốn Mac bị ốm. Khi đã đeo bao cao su, Mac sau đó xoa gel vào ống hậu môn cho đến khi nó ướt đẫm. Nan hài lòng nhìn khuôn mặt của Mac, khi đã sẵn sàng, Mac hơi nâng hông lên và giữ con cặc của Nan ở tư thế thẳng đứng, trước khi từ từ ném mình xuống, Nan cũng giữ con cặc của mình ở tư thế đúng.
"À," Mac khẽ rên rỉ. Trong khi đầu dương vật của Nan từ từ đút vào trong cái khe chật hẹp, sự căng thẳng lập tức dâng trào. Mac cắn môi trước khi từ từ ấn xuống. Bản thân Nan đã kìm nén cơn giận của mình đến mức tối đa.
"Đau không?" Nan hỏi khi mặt Mac hơi biến sắc. Mac lắc đầu cho đến khi ống hậu của anh ngấu nghiến hết chiều dài con cặc. Mac ngay lập tức ngã vào đôi vai mạnh mẽ của Nan, người đã rúc vào cổ Mac để an ủi và làm dịu đi sự khó chịu của anh.
"Ugh" Mac rên rỉ lớn khi Nan cắn xuống vai anh ta, bởi vì lỗ đít của anh ta bóp mạnh và thường xuyên vào con cặc của Nan, người sau đó trút giận bằng cách cắn vào vai Mac. Khi cơ thể anh ấy bắt đầu thích nghi, Mac nắm lấy vai Nan trước khi đu đưa lên xuống. Nan sau đó cũng dùng cả hai tay để đỡ mông của Mac.
"Ah...huh...uh," Mac rên rỉ phấn khích khi anh đung đưa lên xuống, dương vật của Nan đâm vào các nếp gấp bên trong cho đến khi Mac rùng mình.
"Mẹ kiếp... nhanh lên." Nan ra lệnh cho Mac lắc lư nhanh hơn một chút. Mac ngay lập tức làm theo lời Nan. Cơ thể Mac đung đưa trong lòng Nan, khuôn mặt anh méo xệch vì cảm giác thèm khát. Nan bóp mạnh và tăng tốc mông của Mac cho đến khi tay anh đỏ bừng.
Tiếng thịt va vào thịt vang lên. Khi Mac lắc lư lên xuống có thể nghe thấy âm thanh nhịp nhàng. Nan liên tục hôn và rúc vào cổ Mạc, vẻ mặt đầy ham muốn.
"Dậy đi," Nan khàn giọng nói. Mac trèo ra khỏi lòng Nan cho đến khi con cu của Nan ra khỏi hậu môn của Mac.
"Hãy quay mặt vào tường," Nan lại nói. Mac biết Nan muốn gì nên anh ấy khẽ cúi đầu quay lưng lại. Nan cầm dương vật của mình đút vào lần nữa, dễ hơn lần đầu một chút.
"À," Mac rên rỉ bằng một giọng dài khó chịu. Nan đỡ chặt hông người yêu và bắt đầu lắc hông chầm chậm.
"Hừm..." Nan rên rỉ khi âm đạo phía sau của Mac co lại. Nan vung càng lúc càng nhanh cho đến khi Mac lắc lư vì va chạm. Hai tay chống vào tường phòng tắm. Nan uốn cong đáy một chút.
"Ah...ah...ahh...ahh," tiếng rên rỉ của Mac vang khắp phòng tắm cho đến khi Nan ôm lấy mặt Mac để quay lại và hôn anh ấy để giải tỏa sự nhạy cảm của anh ấy, mồ hôi tuôn ra từ cả hai cơ thể. Âm thanh hòa quyện vang lên không ngừng, xen kẽ là tiếng rên rỉ của cả hai.
"Chết tiệt...Tao không thể chịu đựng được nữa...ôi." Mac rên rỉ khi Nan dùng tay trượt qua trượt lại con cặc của người tình. Tiếng gõ rất to. Nan nghiến răng chống lại sự nhạy cảm, Mac'
"Ồ...ah" Mac rên rỉ một lúc lâu khi Nan đánh anh thật mạnh thêm vài lần nữa trước khi cũng đến. Nan cúi xuống hôn lên lưng Mac một cách hài lòng, tiếng thở hổn hển của cả hai vang lên cùng một lúc.
"Một hiệp nữa?" Nan ngỏ lời, Mac gật đầu đồng ý khiến Nan nở một nụ cười mãn nguyện, trước khi đưa Mac đi tắm và đưa anh lên giường. Họ làm thêm hai hiệp nữa cho đến khi Mac kiệt sức ngủ thiếp đi. Nan sau đó đưa Mac đi tắm rửa sạch sẽ cơ thể một lần nữa và đặt anh ta lên giường. Anh nhìn Mac, người đã ngủ thiếp đi với một nụ cười.
"Hôm nay là ngày ra mắt. Anh và em suýt hết nước rồi, Haha." Nan nói đùa, trước khi đi ngủ còn ôm Mạc, nghĩ người yêu ngày mai chắc sẽ không nhớ gì nữa.
DG: MAI MÈO 624
BẠN ĐANG ĐỌC
Love syndrome Nanmac ngoại truyện quyển 1
RomanceLove syndrome Nanmac ngoại truyện quyển 1 Tác giả : Yeo nim Trong thế giới Love syndrome mình thực sự rất thích Couple này, mặc dù yêu nhau cũng đều hơi ... nhưng thực sự việc Nan yêu Mac và khiến Mac thay đổi ngày càng tốt hơn khiến mình rất thích...