NGOẠI TRUYỆN NAN &MAC - Đặc biệt - Sinh nhật Nan 🎈THE END

799 17 2
                                    

N&M 1 - Đặc biệt - Sinh nhật Nan 🎈THE END

"Này, Hia muốn em mua gì vào ngày mốt? Đừng quên viết nó ra cho em", Wei nói khi bước vào văn phòng của Nan tại sân vận động.

"Không cần gì cả. Chỉ cần mua đồ cúng và đồ để nấu ăn và làm công đức," Nan nói mà không quan tâm lắm.

"Còn buổi tối thì sao? ăn tối với gì vậy?" Wei hỏi. Nan nhếch lên một nụ cười từ khóe miệng.

"Mẹ kiếp, muốn tìm cái gì uống sao? Được, ta cho mày tiền mua đồ ăn gọi đồ uống." Nan nói.

"Mac có biết ngày mốt là sinh nhật Hia không?" Wei hỏi vì Mac vẫn ở Mỹ.

"Tao không biết, có lẽ Tao sẽ không nói với Mạc biết , Tao không muốn anh ấy nghĩ về Tao, thôi, sinh nhật của Tao cũng không có gì đặc biệt, năm nào cũng như vậy." Nan nói, nhưng Wei nghĩ ngày này rất đặc biệt, chủ yếu là vì đó là khi sân mở cửa cho mọi người chạy miễn phí vào đêm sinh nhật, vì vậy những khách hàng thường xuyên biết rất rõ đó là ngày sinh nhật, vì họ chờ đợi để được sử dụng sân miễn phí.

"Nhưng đáng lẽ Hia nên nói với anh ấy. Nếu sau này Mac biết được, anh ấy sẽ tức giận," Wei nói lại.

"Tại sao anh ấy phải tức giận? Anh ấy không nhớ nhiều về những ngày đó", Nan trả lời vì anh biết rõ tính cách của người yêu. Không giống như Brick, người có xu hướng tập trung nhiều vào những ngày đặc biệt hoặc lễ hội, cho đến khi Day phàn nàn về điều đó theo định kỳ.

"Đi đi,  mày có thể đi làm. Ngoài ra, hãy xem nhóm Phil. Anh ấy không phù hợp với nhóm khách hàng mới", Nan nói.

"Vâng," Wei trả lời trước khi bỏ đi.

📲Trim... Trim...

Nan đang ngồi và làm một số việc thì điện thoại di động của anh ấy đổ chuông. Khi cầm lên, anh ta bấm nhận ngay.

📱"Vâng, P'Day." Nan trả lời cuộc gọi.

📱("Ngày mốt là sinh nhật  mày đúng không?") Day trầm giọng hỏi.

📱"Ừ, Hia nhớ không?" Nan hỏi đùa.

📱("Tao không nhớ, nhưng Brick thì có") Day nói. Điều này khiến Nan hơi nhướng mày trước khi nghe thấy tiếng Day lầm bầm.

📱(" Nói với anh ấy ") Day từ chối trước khi đưa điện thoại cho Brick để nói chuyện với Nan.

📱"Cái gì? Lại định phàn nàn về Day à?" Nan hỏi đùa.

📱("Tao không giận, tao chỉ bảo anh ấy gọi cho  mày và kể về sinh nhật của mày, nhưng anh ấy lại phàn nàn về  mày...rồi...đau quá.") Giọng Brick lên tiếng trước khi hét vào mặt người kia người bên cạnh anh ta từ anh ta.

📱"Sao mày biết ngày kia là sinh nhật tao?" Nan hỏi.

📱("Tao thấy ID của  mày, mày không nhớ sao? Tao cũng đã hỏi mày muốn ăn gì vào ngày sinh nhật của mình.") Brick trả lời và Nan gật đầu vì như vậy là đủ để nhớ.

📱"Và?" Nan hỏi.

📱("Tao gọi để hỏi mày có tổ chức tiệc sinh nhật không? Tao sẽ lấy một số thứ miễn phí.") Brick đáp lại một cách đùa cợt.

Love syndrome Nanmac ngoại truyện quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ