Chương 1:
Đám mây bành trướng, giống giấu ở trong nước bông vải, bị ánh trăng thấm trĩu nặng.
Trên đất bằng thành thị giống như tinh bàn thượng quân cờ, tại đêm tối lấp lánh.
Phố dài như bị nhen lửa sợi bông, ánh lửa ngập trời, động tĩnh hò hét ầm ĩ.
"Vạn thước trên không trung mấy đạo sao băng mũi tên qua, trong không khí đến hàng vạn mà tính trong suốt làn sóng bị đè ép trùng hợp, lại chậm rãi tách rời.
Ánh trăng ở giây lát gian sáng tắt mấy lần, giống đổi mới khóa bị cuồng điểm mấy lần, hết thảy mới khôi phục bình thường.
Mộng thành đêm đẹp nhắm rượu." [1]
-
Tất cả sắc thái đều bị tăng thêm một tầng ánh sáng nhu hòa, nhạt nhẽo mơ hồ, thế nào ngưng mắt cũng thấy không rõ.
Chỉ có trong tay sổ ghi chép rõ ràng, hồng lắc lắc đến chói lóa mắt, chuyên vì bọn người lật ra.
Lăng Vãn Tô tò mò đem hồng sổ ghi chép mở ra, thấy một tấm hai người tấm ảnh —— nàng cùng một cái nữ nhân xa lạ hình kết hôn.
Bối cảnh vải đỏ đến gần như yêu dã, tựa như hướng đậm đặc thuốc màu tăng thêm một chút thủy, nửa có làm hay không dính tại một chỗ;
Hai người thân mặc ngay ngắn áo sơ mi trắng, bị quá độ màu đỏ ép buộc, được không cũng không nhẹ nhàng khoan khoái.
Phát bụi, ngột ngạt.
Tấm hình này là lúc nào vỗ xuống?
Ai p a. Nàng oán thầm.
Trong tấm ảnh nàng biểu tình bưng, khóe miệng bị ép khẽ mím môi ra một tia đường cong, lộ ra mấy phần câu nệ cùng tận lực, vừa thấy cũng không phải là rất tình nguyện.
Là nàng trong dự đoán kết hôn lúc trạng thái.
Nữ nhân bên cạnh nụ cười so với nàng tự nhiên, nhưng là nhìn kỹ liền có thể phát hiện, ánh mắt rét run, đuôi mắt cụp xuống.
Cũng giống tại hoàn thành nhiệm vụ.
Bất quá tự luyến đến nói, hai người bọn họ nhan sắc nhìn qua coi như xứng, đập đến rất không tệ.
Lăng Vãn Tô nghiêng người, trong tấm ảnh một người khác không biết đi lúc nào tới, đột nhiên xuất hiện ở bên người, đưa nàng giật nảy mình.
Lăng Vãn Tô giương mắt quan sát vị này người xa lạ.
Tại chỗ có am hiểu ngụy trang bộ phận bên trong, con mắt miễn cưỡng coi như một chút thành thật, nàng hướng kia nhìn.
Không thể toại nguyện nhìn xảy ra cái gì, đôi tròng mắt kia hẹp dài, ánh mắt sâu không thấy đáy, cho người ta không đoán nổi cảm giác thần bí.
Nữ nhân xa lạ cũng tại nhìn trong tay nàng tấm ảnh, ra kết luận: "Ngươi lại cười sâu chút sẽ đẹp mắt hơn."
Lăng Vãn Tô có chút thanh khống, nữ nhân âm sắc giống đem tuyết giẫm thật quá trình, làm người ta thanh tỉnh lãnh càng bên trong mang theo có chất cảm từ tính, xào xạt, không nói được êm tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thanh mộng đêm đẹp | Tần Hoài Châu
General FictionTác phẩm: Thanh mộng đêm đẹp Tác giả: Tần Hoài Châu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (96 chương) Số lượng từ toàn văn: 371760...