Chương 11:
—— độc thân sao?
Từ khi bước vào thang máy thời khắc đó, Lăng Vãn Tô cũng cảm giác được không lời áp lực, vấn đề này trực tiếp để nàng có chút hoảng.
Quả nhiên hỏi phía trên này tới rồi sao?
Xin nhờ, nàng không nghĩ ở thời điểm này gặp phải hoa đào, đóa hoa này nàng cũng tiếp không dậy nổi.
Châm chước về sau, nàng lựa chọn không nói láo: "Độc thân."
Lương Kiến Thư ngữ khí hời hợt: "Trêu chọc đó của ta muộn cũng là độc thân?"
"..."
Hôm nay cũng không nên đến ăn bữa cơm này.
Nhìn phồn xa xỉ đèn treo, Lăng Vãn Tô nghĩ thầm đèn này hiện tại rơi xuống nhiều hảo, chỉ cần không đấm vào người, nàng liền có thể thừa dịp loạn thuận lợi kết thúc trận này đối thoại.
Nhưng mà đèn sẽ không rơi xuống, Lương Kiến Thư cũng sẽ không ngậm miệng.
"Theo ta được biết, không phải."
"Lẽ nào Lăng tiểu thư ở có tình nhân dưới tình huống, sau khi say rượu sẽ tùy ý trêu chọc người, nói mơ tới theo như đối phương kết hôn?"
"Không chút kiêng kỵ đem người nhìn từ đầu đến chân, hỏi người ta là nghệ nhân vẫn là người mẫu?"
Lăng Vãn Tô lại tại vì đêm đó biểu hiện trả tiền, nhịn xuống xấu hổ, gạt ra một cái cười: "... Lương tổng thật đúng là không ít tra ta."
Lương Kiến Thư sắc mặt hơi chậm, cho một ánh mắt xin lỗi, lời nói lại hùng hổ dọa người: "Cho nên, là thật mơ tới qua ta, vẫn là nhân phẩm không được, không phải độc thân dưới tình huống ở bên ngoài loạn liêu?"
Lăng Vãn Tô: "..."
Lương Kiến Thư chờ lấy nàng mở miệng.
"Cái này cùng Lương tổng có quan hệ gì?"
Lăng Vãn Tô đột nhiên lấy lại tinh thần: "Một cây cùng đã đều đặn có hợp tác, nhưng ta bản nhân cùng Lương tổng quen biết hời hợt, không cần thẳng thắn những này đi."
Lương Kiến Thư nói: "Ta định theo Lăng tiểu thư nói một cái khác hợp tác, yêu cầu sớm hỏi rõ ràng chuyện này."
"Lương tổng trước nói cái gì hợp tác đi."
Lăng Vãn Tô nhìn thời gian, cười nhắc nhở: "Ta đêm nay có việc khác, cũng không hảo chậm trễ Lương tổng quá nhiều thời gian."
Lương Kiến Thư gật đầu, đứng dậy đến bên người nàng, mời: "Không bằng chuyển sang nơi khác trò chuyện."
Lăng Vãn Tô trong lòng siết chặt, lùi ra sau ở lưng ghế dựa, "Ta cảm thấy nơi này là được."
Lương Kiến Thư mặt lộ vẻ không hiểu, hơi khom người một cái, "Đối ăn cơm thừa rượu cặn, không phải quá sát phong cảnh?"
Thanh âm liền ở bên tai, lạnh lùng như băng, truyền đến cảm giác áp bách.
Lăng Vãn Tô nói với Cố Chân qua "Ôm cây đợi thỏ", hiện tại phát hiện cái này thủ tới không giống hiền lành gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thanh mộng đêm đẹp | Tần Hoài Châu
Genel KurguTác phẩm: Thanh mộng đêm đẹp Tác giả: Tần Hoài Châu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (96 chương) Số lượng từ toàn văn: 371760...