Chương 51 → 60

253 8 2
                                    

Chương 51:

Ngày ấy rời khách sạn, Lăng Vãn Tô đã hai ngày không cùng Lương Kiến Thư khoảng cách gần chung sống, hai người không thấy được mặt, cũng không thích dùng di động nói chuyện phiếm, liền lạnh xuống.

Lăng Vãn Tô tạm thời quên "Đã kết hôn" thân phận, một mình bồi tiếp phụ mẫu vấn an các gia thân thích.

Đứng trước thân thích tò mò, phụ mẫu không có đưa nàng đã lĩnh chứng chuyện nói ra. Vừa kết thúc thượng một đoạn liền kết hôn vội, khó tránh khỏi sẽ cho người nói xấu chỗ trống.

Chỉ nói nàng ở yêu đương, thích hợp sáu tháng cuối năm có thể định ra.

Thế này bình tĩnh lại tẻ nhạt tết âm lịch sinh hoạt, rốt cục đem Lăng Vãn Tô từ tung bay ở tầng mây vị trí kéo xuống tới. Nàng không là cái gì lương thái thái, vẫn là gia đình bình thường một người bình thường.

Mà Lương Kiến Thư, là nàng cuộc sống bình thường bên trong một trận ngoài ý muốn.

Nàng cảm giác bản thân dần dần tỉnh táo lại, sẽ không lại như vậy khát vọng Lương Kiến Thư tới gần cùng thiên vị, sẽ không lại luyến ái não phát tác, Lương Kiến Thư nói cái gì nàng đều nguyện ý.

Đàm luận yêu, đem bản thân nàng đều đàm luận đã quên.

Cha mẹ nàng đáp ứng đi sơn trang, Lăng Vãn Tô đem tin tức nói cho Lương Kiến Thư.

Tô Hạm Phương nói giỡn nói: "Đó là các ngươi gặp gỡ bất ngờ địa phương, trở lại chốn cũ."

Lăng Vãn Tô xấu hổ cười cười, cũng đúng, là muốn trở về lại xem xem.

Tô Hạm Phương cảm khái Lương Kiến Thư thận trọng: "Nàng trừ bỏ kia thẩm thẩm có chút bất cận nhân tình, còn có một nữ nhi bên ngoài, các phương diện đều rất hảo."

Lăng Chính Khai cùng thê tử nói: "Nào có thập toàn thập mỹ người, nơi này hảo, nơi đó khẳng định có khuyết điểm, nếu không thì không phải là người. Chớ nói chi là con gái của ngươi thích."

Là, thích, những cái kia liền không thèm để ý.

Hôm sau Lương Kiến Thư tự mình đến đón hắn nhóm, xách rất nhiều lễ vật lên lầu, Tô Hạm Phương nói: "Ngươi trước mấy ngày qua thời điểm đều mua qua, tại sao lại tặng đồ?"

Lương Kiến Thư nói: "Đều là trong nhà ăn tết nhận được, đặt vào cũng là đặt vào, cha mẹ dùng riêng, tặng người đều có thể."

Lăng Vãn Tô từ phòng ra tới, đóng cửa lại đồng thời, hướng nàng nhìn sang.

Trong mắt không có chia tay lần trước lúc rã rời cùng không kiên nhẫn, sáng trông suốt, ngậm lấy ôn nhu cười, "Ta khỏe rồi, có thể lên đường."

Nàng hôm nay trang dung tinh xảo, lần này không phải vì người khác.

Lương Kiến Thư thẳng tắp nhìn mấy mắt, tâm tình tốt hơn rất nhiều.

Sơn trang tên là bạn hạ, ngụ ý bạn ở Hạ thành chu bên cạnh, tên đơn giản lại không rơi tục.

Lần trước cùng Lạc Tiêu Tiêu cùng một chỗ đến, Lăng Vãn Tô trong lòng sủy chuyện, từ đầu đến cuối vui vẻ không dậy nổi tới.

[BH][Hoàn] Thanh mộng đêm đẹp | Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ