cơ trưởng trương x nhạc sĩ hứa.
truyện được tác giả lấy ý tưởng từ mc của công diễn kỷ niệm 8 năm của h đội.
_____
1.
"Đài quan sát, tôi là Trương Hân cơ trưởng của H0342, hiện tại H0342 đã tới thành phố lúc 23:42, xin lệnh hạ cánh."
"Cho phép hạ cánh."
"Nhận được!"
Nhận được lệnh hạ cánh từ tháp chỉ huy ở trung tâm trong tai nghe, Trương Hân thuần thục kéo thiết bị hạ cánh, bắt đầu hạ cánh.
So với các chuyến bay ở thời gian khác, thì chuyến bay đêm lại có mức độ rủi ro cao hơn rất nhiều nên khi máy bay trơn tru hạ cánh an toàn thì phi hành đoàn mới thở phào nhẹ nhõm.
"Cuối cùng thì mình có thể nghỉ ngơi vào ngày mai rồi. Tối nay chị có bận gì không? Chị có muốn đến quán bar không?" Sau khi mở dây an toàn, Viên Nhất Kỳ vươn vai thẳng lưng đứng dậy khỏi ghế phụ, hỏi Trương Hân.
"Chị không đi, không có tâm trạng..."
"Trương Hân a, sao chị cứ đâm đầu vào cái người đó vậy? Để em nói chị nghe..."
"Vậy tại sao em một hai lại cứ đâm đầu vào Thẩm tổ trưởng?"
Nói xong Trương Hân đứng dậy rời đi, không để ý tới lời nói của Viên Nhất Kỳ nữa, không cần nghĩ cũng biết, em ấy nhất định vẫn sẽ nói những lời vớ vẩn đấy.
Mở cửa buồng lái, Trương Hân theo thói quen kiểm tra khoang hành khách thường xuyên. Lúc này, hầu như tất cả các hành khách đều lần lượt rời đi, Trương Hân kiểm tra một lúc, bỗng nhiên ở dưới một chỗ ngồi phát hiện một chiếc nhẫn.
Chiếc nhẫn này...
"Thật ngại quá, tôi có làm rơi một thứ trên máy bay." Giọng nói quen thuộc cắt đứt mạch suy nghĩ của Trương Hân. Ngay khi cô ngẩng đầu lên và nhìn người đang nói chuyện với tiếp viên hàng không kia. Cô lại càng thêm chắc chắn chiếc nhẫn này là do cô tự tay làm ra.
"Có phải là cái này không?"
Hứa Dương Ngọc Trác ngẩng đầu nhìn Trương Hân, bốn mắt nhìn nhau, lời nói như nghẹn lại ở cổ họng, bầu không khí trên máy bay bắt đầu có chút kì quái.
Sau khi chia tay lại lên máy bay do bạn gái cũ lái, thì phải làm sao?
2.
Màn đêm buông xuống, sao trời rải rác.
Trương Hân sánh vai cùng Hứa Dương Ngọc Trác, biểu cảm trên gương mặt của Hứa Dương Ngọc Trác không còn là sự dịu dàng khi nói chuyện với tiếp viên hàng không, cũng không còn bất ngờ khi bọn cô gặp nhau, mà là trở nên vô cùng lạnh lùng và thờ ơ. Cho dù Trương Hân không muốn tự mình cho rằng Hứa Dương Ngọc Trác còn tình cảm với cô, cô cũng càng không thể phủ nhận rằng nàng vẫn đang giận cô vì những chuyện xảy ra trước đó.
"Dương... mình..."
"Trương Hân, chúng ta đã chia tay..." Hứa Dương Ngọc Trác lạnh nhạt lên tiếng cắt ngang lời Trương Hân, bên ngoài sân bay vắng vẻ, ngoài trừ tiếng đung đưa của cành cây, xung quanh đều trở nên im lặng. Lúc này lại có một ánh đèn chiếu lên người các cô, chiếc xe màu trắng chậm rãi chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
hân dương || sau khi chia tay lại ngồi trên máy bay bạn gái cũ lái
Fiksi Penggemarauthor: Batteryseven link: https://card.weibo.com/article/m/show/id/2309404907842762047520 @traiquytcuaxinyang.