Đại từ xưng hô cho chương 1
Anh - Vietnam
Ông - Dainam
Y - Mattran
Hắn - Southviet
Em - Lương Đình Ngọc
Nó - Donglaos
Gã - Vietminh
Cậu - Lưu Thế Vinh
....- lời nói
//**// hành động
'**' nói nhỏ
"**" suy nghĩ
/**/ lời của ả tác giả____________________________________
Dainam- ta hỏi con lại một lần nữa, tại sao con lại đẩy em xuống hồ!?
// ông hét lớn, dùng roi quất mạnh và bắp chân của anh không thương tiếc đến khi cả hai chân anh đều rớm máu mới dừng lại //Mattran- bố đừng đánh em ấy nữa, em ấy không cố ý đâu bố
// Y bất lực cố ngăn Dainam không đánh cậu nữa //Dù bị đánh đến mức hai chân đều là máu nhưng anh vẫn không khóc, nhìn thẳng vào mắt Dainam mà hỏi.
Vietnam- bố có từng nghĩ con không làm những chuyện đó chưa bố?
// anh nắm chặt lấy lấy áo mình cố nén những tiếng nức nở //Nghe anh hỏi Dainam càng đánh mạnh hơn mặc cho Mattran cố ngăn ông lại ông vẫn đánh cứ đánh đến khi roi gãy thì mới dừng lại và bảo anh cút lên phòng, xong đến xem tình hình của Lương Đình Ngọc.
Anh được y dìu lên phòng rồi anh bảo với Mattran anh cần đi tắm nghe vậy y liền lấy đồ và pha nước ấm cho anh tắm.
Anh vào phòng tắm, cởi đồ ra, ngâm mình vào đong nước ấm máu trên chân anh thì cứ chảy cứ chảy mặc cho trước đó đã được y xử lý. Anh ngâm mình trong dòng nước ấm màu đỏ tươi của máu, rồi anh chìm dần chìm dần vào dòng nước màu đỏ ấy với nhưng suy nghĩ tiêu cực rồi NGỦ THIẾP ĐI.
Y ở ngoài đợi anh đã hơn 30 phút anh vẫn chưa ra, y có hơi lo lắng nên đã vào xem anh như thế nào. Khi bước vào phòng tắm đập vào mắt y là cảnh anh nằm trong bồn tắm toàn máu là máu y hốt hoảng khi thấy người anh lạnh toát trong khi dòng nước đỏ tươi ấy vẫn còn ấm, y hoảng loạn cố đưa anh đến bệnh viện nhanh nhất có thể nhưng tất cả đã quá muộn.......
___________________________________
5h30 tại thủ đô Hà Nội
Vietnam - tsk tsk, lại tới nữa tại sao cậu lại quên chuyện đó chứ Dezin??? Cậu biết chỉ vì cậu quên nó thôi mà tôi đã khó chịu như thế nào không?
// Anh không ngừng trách cậu trợ lí vì quên chu kỳ sinh lý của anh //Lưu Thế Vinh - chẳng phải tại hôm qua ngài uống say xong cứ nhảy vô miệng tôi lải nhải chẳng cho tôi nói một câu, rồi bây giờ ngài lại đổ lỗi cho tôi nữa hả ngài Vietnam? Tôi chiều ngài quá rồi ngài hư đúng không??
// Cậu cũng chẳng chịu thua mà cãi lại anh /// qq gì cũng tại tao hết á Vinh said =)) /
Vietnam - aiss, bây giờ tôi đi hộp cậu lo mà tranh thủ mua thuốc cho tôi đi tên Dezin khốn khiếp
// anh nỗi cáu đánh vào đầu Lưu Thế Vinh //Lưu Thế Vinh- tôi biết rồi
// cậu ôm đầu mình bực bội đi mua thuốc //Trong lúc Lưu Thế Vinh ra ngoài mua thuốc Vietnam liền nhận được một cuộc gọi quan trọng liền ra ngoài giải quyết mà quên nói cho cậu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lưu Thế Vinh- NGÀI BIẾT MÌNH ĐANG TRONG KỲ SINH LÝ MÀ LẠI RA NGOÀI KHÔNG CÓ TÔI HAY UỐNG THUỐC LÀ SAO VẬY!?
// Cậu bực bội hét lớn vào điện thoại //Vietnam- ta xin lỗi vì chuyện này quan trong nên ta đành phải đi.......ah!? Dezin!??
// anh vừa lái xe vừa nghe điện thoại trong lúc không để ý liền bị một chiếc xe hơi màu đen khác tông mạnh vào xe anh, anh chỉ kịp hét lên biệt danh của Lưu Thế Vinh rồi liền mất tính hiệu //Lưu Thế Vinh- NGÀI VIETNAM NGÀI KHÔNG SAO CHỨ!? ALO ALO!? NGÀI VIETNAM NGHE TÔI NÓI KHÔNG!?
// cậu hét lớn vào điện thoại chỉ nhận lại được tiếng bíp bíp //Cậu hoảng hốt ném hộp thuốc đi vội vàng chạy đến nơi có tai nạn, vì quá lo lắng cho Vietnam nên cậu trong lúc cố chạy nhanh nhất có thể đã bị một chiếc xe bán tải đâm trúng và đang nằm thoi thóp trên xe cấp cứu.
Lưu Thế Vinh- ngài.....Viet....nam
// cậu yếu ớt gọi tên anh /// Vietnam liệu có ổn không? Ai đã hại Vietnam hay đó chỉ là một tai nạn hy hữu? Lương Đình Ngọc là ai và tại sao Vietnam lại bị Dainam đánh? Lưu Thế Vinh liệu có c.h.ế.t hay không?
Hãy đón chờ những diễn biến tiếp theo vào chương sau // mà có lẽ tui sủi hơi lâu =)) /
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sen Trắng
Ficción históricaTóm tắt: Truyện kể về một người đứng đầu một đất nước vì bị một số chuyện mà xuyên không vào người con út đặc biệt của Đại Nam và sau khi Lương Đình Ngọc được nhận nuôi thì anh dần dần bị ngược đãi với xa lánh, sau đó anh đã được Long Tinh Kỳ và Tây...