note: bối cảnh đợt all-night, fancall
cảnh báo: không có thật !
- /seungminie à, nếu phải cưới một thành viên, cậu sẽ chọn ai?/
- mình á...
seungmin im lặng, ra vẻ suy tư lắm. cưới một thành viên à? khó chọn lắm. đối với cậu, thành viên nào cũng rất tinh tế và tuyệt vời. nhưng để chọn một người thực sự thích hợp để kết hôn thì thực sự rất khó. sau vài giây suy nghĩ thật nhanh, seungmin quyết định chọn anh leader người úc họ bang tên christopher chan của cậu.
thật ra thì, seungmin chọn bang chan là do 4 phần anh tâm lý, tinh tế, tài năng, thông minh, đẹp trai, thương em, chăm chỉ, ân cần còn đâu 6 phần còn lại là vì kim seungmin thích bang chan. ừ, chính xác là như vậy.
- mình chọn chanie hyung á
-/nhưng mà anh chan hỏng có chọn minnie đâu á, minnie đừng buồn nhe/
seungmin thừa biết chuyện chan chọn người khác, bởi trên twitter có hàng tá bài đăng về mấy cái fancall như vậy mà. cậu chẳng quan tâm, seungmin chẳng cần biết chan có thích cậu hay không, chỉ cần seungmin thích chan là được. cơ mà, nếu crush của mình có người yêu thì mình cũng đau vãi cả ò như là con writer bị đau sườn đến mức thở cũng khó vậy.
cậu cười đáp lại op, rồi cuộc trò chuyện kết thúc. đó cũng là phiên gọi cuối nên seungmin sau khi hoàn thành cũng chỉ đứng dậy đi chuẩn bị cho buổi quay all-night sắp tới. vừa ra đến cửa, vai của seungmin bị một vòng tay lớn kéo lại, sát vào cơ ngực của người đó.
- bé~
- thôi gọi em là bé với cái giọng đó đi.
chan bĩu môi, tay ôm chặt lấy người seungmin, không cho cậu thoát. seungmin thở ra một hơi, liếc mắt nhìn đồng hồ treo trên tường. hai tiếng nữa bắt đầu quay, thôi thì để cho anh ôm chút cũng không sao. (mình cũng thích bỏ mẹ ra mà bày đặt ghét)
giờ seungmin mới nhớ rằng chan đã ở trong phòng và cũng có lịch trình fancall giống cậu. à ha, vậy là đoạn hội thoại khi nãy có khi chan nghe được gần hết rồi.
- lúc nãy em bảo em chọn anh cái gì vậy hửm?
- em không nói đâu.
- bộ em với bạn ý trêu anh hả?
chan cười cười, bàn tay từ trên vai luồn xuống cù vào bụng seungmin khiến cậu phụt cười. chan chưa chịu dừng, hai người đứng trước cửa phòng trêu nhau trông tình (vãi cả lờ) thật sự. mấy anh chị staff ngồi bên trong phòng cũng chỉ thở dài ngao ngán rồi quay mặt vào máy tính chạy kpi sấp mặt. thì coi như là hai ông khứa này trêu nhau nhiều đến mức mà giờ có lao ra đấm nhau thì mấy anh chị staff cũng không hoảng loạn nữa đi, mấy ông bả thở dài là vì kim seungmin miệng thì chê tới chê lui bang chan nhưng cái não sẽ không bao giờ điều khiển cơ thể rời khỏi cái ôm của chan đó.