DS1-1:"Em thậm chí còn chẳng phải mèo"

2.4K 9 3
                                    

Rạng sáng sớm đã có dấu hiệu cho thấy mưa đỗ xuống như trút nước,đến chiều lại đổ mưa to.Không có dấu hiệu ngừng lại,mưa to kéo theo gió thổi mạnh,hạt mưa không ngừng rơi tí tách bám vào cửa kính rồi từ chảy xuống nhỏ giọt.

Khoảng thời gian này thường xuyên mưa. Sau mỗi trận mưa lớn nhiệt độ không khí sẽ giảm xuống.Mùa xuân sắp qua,trời lạnh .Sau cơn  mưa này sau 2 ngày nữa thời tiết bắt đầu chuyển lạnh

"Hôm nay thật bất thường..."

Jeong Taeui,người đang nhìn từng hạt mưa va liên tục vào cửa kính phòng khách, đột nhiên lẩm bẩm.Hôm nay mưa đến đặt biệt lớn,cứ vài ngày lại mưa 1 lần.

Như này cũng không tồi

Mưa liên tục đập vào cửa kính nhìn ra vườn,từ bên trong thì không nghe thấy được.Một khoảng lặng yên bao trùm,chỉ có thể thấy được dòng nước chảy xuống.

Thế giới này tựa như bị bao phủ bởi nước

Jeong Taeui lười biếng nằm ườn trên đất sau ghế sofa ,chỗ này ít người nhìn thấy.

Vừa may gặp ánh nắng ngày hôm qua đã phơi khô những tấm rèm cửa, toả hương tươi mát thoang thoảng.Đó là hương thơm thích hợp cho ngày mưa hôm nay.

Đây là nơi yêu thích của Jeong Taeui

Hầu như tất cả mọi người trong nhà đều biết Jeong Taeui thích nằm ở đó.Nơi này lí tưởng vì nó ít bị người khác để ý đến.Và cũng có thể nhìn đón được ánh mặt trời,nếu nó quá nắng có thể kéo rèm che lại.

Lần đầu tiên bị Rita bắt gặp,bà ấy đã cảnh cáo hai ba lần về việc nằm lăn lộn ở đây. Nhưng về sau thấy Taeui vì không muốn bị bà phát hiện mà thu mình sau chỗ chật hẹp đó.Cảm thấy đáng thương nên bà đã không than phiền nữa.Vì thế chỗ này trong phòng khách là của riêng Jeong Taeui.

Thật thoã mãn

Vào giờ trưa,trời nắng ,mở cửa ra đón làn gió thổi thoang thoảng,chỗ nghỉ trưa gần bức màn mát mẻ.Hoặc là trời mưa tầm tã như bây giờ,cảm nhận sàn nhà mát mẻ,lắng nghe nho nhỏ hạt mưa rơi ngoài kia,không tồi.

Trừ việc thỉnh thoảng Ilay - người đang ở trong phòng làm việc đi ra , ngồi trên ghế Sofa với tờ báo lật dở trên tay,lấy bàn tay xinh đẹp dùng lực nhẹ ấn lên đầu Jeong Taeui đang ngồi đối lưng với hắn sau sofa.Vị trí này là điểm nghỉ ngơi thích hợp.

"Thật tốt...."

Jeong Taeui lười biếng lẩm bẩm ,hai mắt nhắm lại.

Hôm nay là một ngày tốt.

Không phải một ngày quá nắng và mưa to sấm chớp.Kyle hôm nay về nhà sớm , không còn chỗ ngồi.Không có sự kiện hay tai nạn gì bất ngờ làm phiền muộn.

"Thật tốt,tốt quá.."

Lại lẫm bẫm lần nữa

Liệu có nơi nào đáng sống như này...

Cuộc sống trong ngôi nhà này đã quá đỗi quen thuộc với anh,thậm chí anh còn chẳng mấy nghĩ đến.Jeong Taeui nằm yên ở đó.

Nghĩ lại thì, Jeong Taeui đã sống ở đây nhiều năm,trừ khi có những buổi đi nghỉ mát thì anh vẫn sẽ không rời khỏi thị trấn này.Gới hạn Taeui đi đến biên giới là rất nhỏ,dù không phải mệnh lệnh chính nhưng đến nay Jeong Taeui vẫn còn bị truy nã quốc tế.

Trong căn nhà này cũng có một tên tội phạm độc ác đang bị truy nã,nhưng lại thường xuyên ra khỏi nhà như chẳng có chuyện gì.Tuy không biết hắn ra ngoài làm gì nhưng hắn vẫn thường biến mất một vài ngày.

Mỗi lúc như vậy Jeong Taeui lại cảm thấy bất công,nhưng vẫn chẳng quan tâm.Vốn dĩ không phải việc ở nhà làm anh buồn bực.Mặt khác ,Kyle luôn yêu cầu sự giúp đỡ ,cho dù có James-người trợ lý dày kinh nghiệm của anh ta chỉ tốn khoảng nửa ngày để hoàn thành việc đó thì Taeui lại tốn khá nhiều thời gian .Công ty của Kyle vẫn không ngừng phát triển,công việc tưởng chừng như vô hạn...

Nghĩ lại xem, Anh cũng không phải là một kẻ ăn bám mà vẫn chăm chỉ làm việc mỗi ngày.

Jeong Taeui ngẫm lại buổi tối hôm qua khi làm việc tới tận khuya,sáng này vừa mới giao văn kiện cho James mà không ngừng lắc đầu cảm thán.

Chẳng sao cả,cuộc đời vẫn còn dài chán,cho dù có bị ngồi tù mấy năm đi nữa.Còn có nhà tù nào sang trọng đầy đủ tiện nghi như này?Thật đáng tiếc khi nghĩ đến người mình muốn gặp mặt,dù sao thì họ cũng bận rộn với công việc.Tuy ít nhưng người chú đã đến thăm Taeui và ở lại một ngày vào hai năm rưỡi trước.

Jeong Taeui thầm nghĩ:"Bên đó chắc cũng đang trong kì nghỉ nhưng chắc chú sẽ không đến đâu"

Sau đó nằm lăn qua lăn lại

"Em thậm chí còn chẳng phải mèo"

Đột nhiên có một giọng nói phát ra từ đỉnh đầu truyền đến tai Taeui.

Ô cửa kính không ngừng bị những hạt mưa đập điên cuồng hiện hình ảnh một người đàn ông.Khi anh quay đầu lại,kẻ bận rộn trong phòng với laptop đến tận trưa,tên khủng bố ác độc bị truy nã quốc tế.

Ilay Riegrow

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 13, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[PASSION - DIAPHONIC SYMPHONIA] BẢN GIAO HƯỞNG LƯỠNG ÂMWhere stories live. Discover now