Chapter 1
*
Năm tháng sáng sớm, ngay cả ánh nắng cũng là ôn nhu.
Từ trên xe cá nhân xuống thời điểm, Tông Tình chỉ mặc một kiện màu xám tro ngắn tay.
Thật mỏng quần áo bị tẩy đến trắng bệch, mang theo một cái cũ mèm cặp sách.
Nàng nhìn lên đến cùng trường này mười phần không đáp.
.....
"Phía trước cái kia chính là tòa dạy học... Bên tay phải là tiệm cơm..."
Mặt lạnh lấy đi ở bên người của nàng, Ôn Hà không chỉ một lần ở trong lòng phàn nàn phụ thân.
Sao có thể đem cho 'Nhà quê' báo cáo công việc giao cho bản thân đâu?
Như thế một bộ nghèo kiết hủ lậu dáng vẻ, nàng mới không muốn cùng nàng cùng đi đâu!
Trong lòng nghĩ như vậy, Ôn Hà liền không tự chủ được thả chậm bước đi.
Nàng hạ quyết tâm, muốn cùng người này tách ra đi.
...
Đối với biểu muội loại này tiểu tâm tư, Tông Tình tự nhiên cũng biết.
Chỉ bất quá nàng cũng không thèm để ý.
"Ta bị phân đến kia ban một?" Tông Tình quay đầu hỏi.
Một cho tới hôm nay đến báo nói, nàng cũng không rõ ràng bản thân muốn đi đâu ban một.
"....."
Đối với nàng vấn đề này cảm thấy im lặng, Ôn Hà lật một cái xem thường, tức giận nói: "Ngươi đều không nhập học khảo thí, ai biết ngươi muốn chia đi cái kia ban a?!"
"Chúng ta Đằng Dương thế nhưng là bằng thực lực chia lớp!"
Làm là đế đô bên trong số một số hai trường trung học, Đằng Dương lấy chất lượng tốt dạy học chất lượng cùng cao đoan dạy học hoàn cảnh hưởng dự cả nước.
Mặc dù trong trường học cũng có một chút là đi quan hệ hoặc đập tiền vào, nhưng càng nhiều hơn là bằng bản sự thi người tiến vào.
Cho nên, trường học nội bộ theo thành tích chia lớp.
Có thực nghiệm, trọng điểm cùng bình thường ba lớp.
Giống Tông Tình loại này nửa đường chuyển tới học sinh chuyển trường, đương nhiên phải đi qua nhập học khảo thí, mới hảo phân chia lớp.
"Nhập học khảo thí muốn thi mấy khẩu?" Tông Tình lại hỏi.
"..."
Mặc dù rất không kiên nhẫn, nhưng Ôn Hà hay là trở về đáp nói: "Mấy lời hóa vật anh..."
Nói xong, nàng giống như là đột nhiên nghĩ tới cái gì.
Ánh mắt đem Tông Tình từ trên xuống dưới quan sát một lần, nàng giơ lên cằm, nói thẳng nói: "Chờ một chút vào ký túc xá, ngươi liền bản thân đi lên tìm lão sư..."
"Trong trường học, chúng ta coi như không quen biết đi..."
Còn là lần đầu tiên như thế ngay thẳng biểu đạt ra bản thân cảm giác bài xích, Ôn Hà rõ ràng có chút không quá tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ngoan, giấu hảo tin tức tố của ngươi | Phúc Sủng Sủng
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ngoan, giấu hảo tin tức tố của ngươi Tác giả: Phúc Sủng Sủng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (68 chương) Số lượng...