Chapter 51 → 60

747 28 0
                                    

Chapter 51

...

Trên bầu trời cuối cùng một luồng quang tuyến, bị bóng đêm thôn phệ.

Đêm tối giáng lâm, âm trầm ngay cả một ngôi sao cũng không có.

Liên tiếp mấy ngày tuyết lớn, đem toàn bộ đế đô đều bao phủ lên một tầng trắng bạc.

Năm nay tết nguyên đán tiệc tối, chính là tại tình huống như vậy hạ cử hành.

Đại khái là bởi vì đây là học sinh cấp ba nhai bên trong, sau cùng một lần phóng túng.

Bởi vậy cho dù là học sinh lớp mười hai, tại một ngày này, cũng nhận được ngắn ngủi ngày nghỉ.

...

Bảy giờ tối.

Đằng Dương cao trung tết nguyên đán tiệc tối, ở trường học đại lễ đường bên trong khai mạc.

Đèn đuốc sáng choang đại lễ đường, chiếu đến sáng ngời đèn đường.

Từ xa nhìn lại, giống như ngân hà óng ánh.

Cùng Tịch Hoan đứng tại tòa dạy học tầng cao nhất, Tông Tình bị thế này một bộ xinh đẹp hình ảnh hấp dẫn.

"Thế nào đây?"

Hai tay chống ở sân thượng, Tịch Hoan đem phía trên bao trùm lấy bông tuyết quét qua xuống.

"Đây là trường học của chúng ta tòa kiến trúc cao nhất, so với ký túc xá ban công nhưng rộng lớn không ít."

"Ngươi dẫn ta tới đây làm gì?"

Đem ánh mắt từ cảnh đẹp bên trong dịch chuyển khỏi, Tông Tình thuận dễ nghe bờ tóc, hỗn hợp có tiếng gió hỏi: "Không tính đi xem biểu diễn sao?"

"Biểu diễn có thể có ta đẹp mắt?"

Mỉm cười đôi mắt nhàn nhạt quét nàng liếc mắt, Tịch Hoan nhíu mày một cái, cười như không cười hỏi: "Mà lại... Ngươi không phải nói, muốn nhìn ta biểu diễn sao?"

Lần trước chủ đề, mặc dù lấy không giải quyết được gì kết thúc.

Nhưng nàng nói nhưng đều là thật.

Nàng là thật nghĩ biểu diễn cho nàng nhìn.

Chỉ cho một mình nàng.

"Ngươi muốn ở chỗ này biểu diễn?"

Giống như là kịp phản ứng nàng ý tứ, Tông Tình hai con ngươi trừng lớn, không thể tưởng tượng nổi mở miệng: "... Ở nóc nhà...?

Mấy ngày nay bởi vì tuyết rơi quan hệ, nhiệt độ chợt hạ, đã thấp đến một chữ số.

Chớ nói chi là buổi tối, chỉ sợ đến có lẻ hạ.

Mà tại tình huống như vậy hạ.

Bốn phía rót gió nóc nhà, quả thực không phải người ở địa phương.

"Đương nhiên."

Xinh đẹp đôi mắt, chiếu đến sáng trong ánh trăng, nghịch ngợm chớp chớp.

Chỉ thấy ở câu nói này sau khi rơi xuống, Tịch Hoan một tay khẽ chống, trực tiếp lật đi nóc nhà sân thượng.

"Ta thật ra sẽ không nhiều..."

[BH][Hoàn] Ngoan, giấu hảo tin tức tố của ngươi | Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ