Chapter 61 → 68 [END]

1K 28 4
                                    

Chapter 61

...

Reng reng reng reng reng reng ~

Đồng hồ báo thức bỗng nhiên vang lên, đánh thức trong giấc mộng bộ dáng.

Kia phiến tuyết trắng mênh mang dần dần ở trước mắt tán đi, Tông Tình mở mắt ra, thấy được quen thuộc trần nhà.

"..."

Nóng rực ôm tựa hồ còn lưu lại ở trên da thịt, nàng chớp chớp mắt, nửa ngày chưa kịp phản ứng.

Trận này mình làm mộng, cơ hồ đều cùng người kia có quan hệ.

Nhưng lần này lại khác.

Nàng mộng thấy bản thân tiểu sư phụ.

Lâu đời ký ức sớm sẽ theo thời gian trôi qua, trở nên càng lúc càng mờ nhạt.

Nàng chỉ nhớ rõ bản thân khi còn bé, xác thực đưa qua tiểu sư phụ một đỉnh bản thân dệt mũ.

Nhưng...

Trong mộng không cẩn thận nhìn thấy kia một túm tóc bạc, nàng cũng không dám xác định... Có phải là thật hay không.

Có lẽ là bởi vì gần nhất quá tưởng niệm, mới có thể đem tiểu sư phụ mộng thành người kia cũng khó nói.

Nhưng vạn nhất thì sao...

Trong lồng ngực tựa hồ nín một đám lửa, Tông Tình có một loại dự cảm mãnh liệt đang thúc giục lấy nàng, đi tìm hiểu rõ ràng.

...

Nhìn thời gian một chút, đã chín giờ sáng nhiều chung.

Hôm nay cuối tuần, trường học không có lớp, nguyên bản định đồng hồ báo thức là vì sáng sớm học thuộc lòng.

Lúc này cầm di động, Tông Tình phiên phiên người nào đó gửi tới tin tức, trực tiếp gọi trở về.

Sau mấy giây.

Kèm theo trong điện thoại di động 'Tút tút tút' thanh âm, bên kia người tiếp lên.

"Uy? Bảo bảo?"

Thanh âm quen thuộc, no bụng chứa ý cười dán bên tai vang lên.

"Sớm như vậy liền nhớ ta không?" Người kia hỏi.

"..."

Sắc mặt đỏ lên, Tông Tình tức giận lầm bầm nói: "Ai là ngươi bảo bảo, hảo hảo nói chuyện."

Từ lúc hai người cùng một chỗ về sau, người này đối với nàng xưng hô liền một đường tăng vọt, hướng phía nị nị oai oai trên đường chạy như điên.

Ngay từ đầu còn hảo, miễn cưỡng còn có thể nghe được xuống dưới.

Nhưng theo thời gian trôi qua, liền càng ngày càng rõ ràng càng ngày càng khoa trương.

"Nhưng ngươi chính là tiểu bảo bối của ta nha ~" ngữ khí vui vẻ lại thả lỏng, Tịch Hoan lười biếng tiếp tục hỏi: "Ngươi hôm nay không phải không khóa sao? Thế nào dậy sớm như vậy?"

"Lên học thuộc lòng."

Một vừa trả lời một bên từ trên giường nhảy đi xuống, Tông Tình cắn cắn môi, do dự mấy giây.

[BH][Hoàn] Ngoan, giấu hảo tin tức tố của ngươi | Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ