Chương 1

275 23 4
                                    

Cứ như con Hoàng Yến.
Mãi bị nhốt trong lồng son.
--------------------------------------

H- Hoàng tử điện hạ - Giọng nói sợ hãi của nô tì đang quỳ rạp xuống.

Ngươi nói gì cơ! - Giọng nam nhân trầm thấp vang lên.

Chủ giọng nói này là hoàng tử Kunikuzushi, gã đang mất bình tĩnh vì nghe tin bản thân bị gả cho một nam nhân khác. Vốn bị gả đi là chuyện bình thường nhưng cớ sao gã lại đau lòng thế này.

Người gã coi là mẹ nhốt gã như con Hoàng Yến trong lồng son. Em gái thì chẳng gọi gã một tiếng anh trai, chỉ còn người dì là thật lòng yêu thương gã. Cũng đã biến mất khỏi cuộc sống gã từ mấy năm trước.

Cuối cùng lại chẳng thể tức giận nổi, vốn là con cờ trong mắt mẹ. Kunikuzushi sớm đã an phận, nhưng như thế này thì quá bất ngờ rồi.

Đi đi, nói với mẫu thân. Ta đồng ý - Giọng nói của Kunikuzushi cất lên 10 phần, thì 6 phần đồng ý 4 phần bất mãn.

Vâng, nô tì cáo lui. - Nô tì run sợ nói rồi rời đi, để lại không gian yên tĩnh bao phủ khắp cung điện rộng lớn.

- Thời Gian Dần Trôi -

Mới đó đã đến ngày thành hôn. Gã khoác lên mình bộ Hakama* đen cùng với gương mặt nghiêm nghị đến đền Narukami. Ánh mắt gã âm thầm nhìn một nam nhân mang màu tóc bạch kim cùng một ít màu đỏ trên tóc, mặc Shiromako* trên đầu thì đội Wataboshi*. Nhìn nam nhân ấy khá là.. Trẻ con. Nét mặt tươi cười vui vẻ khiến hắn chán ghét, hắn sớm nhìn thấy bộ mặt giả tạo của nhiều người rồi. Nhưng nụ cười trên môi mà hắn nói là giả tạo ấy lại có chút ấm áp.

Tất cả mọi thứ diễn ra trong yên lặng. Đến cuối hắn nói một câu với Yae Miko.

Chăm sóc mẫu thân ta nhé, Yokai núi Yougo - Hắn mỉm cười rồi cùng đoàn người đến phủ Kaedehara.

Hoàng tử.. - Kazuha bỗng cất tiếng.

Đêm nay ngài và em ngủ chung.. Được không? - Ánh mắt Kazuha dấy lên tia hi vọng, nói với gã.

Tùy Gia Chủ. - Gã hờ hững đáp.

Vâng ạ. - Kazuha vui vẻ nở nụ cười.

Đêm đó thì cả hai ngủ chung với nhau thật, chẳng làm gì cả. Sáng hôm sau, nhìn bản thân ôm Kazuha trong vòng tay liền thất thần cả buổi. Vốn tưởng Kazuha sẽ giống như những  người tiếp cận anh và quan hệ với anh, nào ngờ chỉ là đơn thuần ngủ với anh.

End.

Ê má bí ý tưởng rồi 👁️👄👁️👉👈.

[ ScaraKazu ] Gã Hoàng Tử Và Mèo Con Của Hắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ