Rắn cắn

576 47 0
                                    


"Đêm qua mấy đứa không ngủ à?"

Haruka nheo nheo mắt nhìn đám nhóc đang ngáp ngắn ngáp dài trên sân vận động, đứa nào đứa nấy đều đeo thêm hai cái quầng thâm dưới mắt trông uể oải vô cùng. 

"Chị cũng không ngủ à?" - Maki ngáp dài, nhìn vào khuôn mặt cá chết của Haruka.

"Ừ..."- Haruka đáp - "Không ngủ nổi."

Cô làm sao mà ngủ nổi sau những gì đã làm đêm qua chứ? 

"Vậy vì sao mấy đứa không ngủ?"

"Đêm qua tên ngốc đó ném cho bọn em một đống việc, bảo là chuẩn bị cho hội giao lưu."- Maki nghiến răng - "Chắc chắn đó là việc hiệu trưởng giao cho hắn, rồi tên ngốc đó ném sang bọn em."

"Em muốn kiện Gojo-sensei !! Thầy ấy bóc lột sức lao động của bọn em!!"- Nobara chán nản kêu ca.

"Không kiện được đâu. Chị đã thử rồi."- Haruka ngáp dài một cái - "Hay là...hôm nay nghỉ tập nhỉ?"

"ĐỒNG TÌNH!"- Cả bọn đồng thanh.

Nhưng mấy đứa năm Nhất, năm Hai nào có ngờ được rằng 'nghỉ tập' của Haruka tức là nghỉ giao đấu chứ không phải cho bọn họ nghỉ ngơi một ngày. Những bài tập thể lực vẫn phải thực hiện khiến cả bọn gần như chết đi sống lại. Kéo dài đến tận trưa, Haruka mới buông tha cho đám nhóc. Cô trở về phòng nghỉ sau khi ăn cơm trưa cùng đám nhóc. Trong phòng chỉ có Haruka và 'người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy'.

"Sao anh lại ở đây?!" - Haruka nhảy dựng lên khi thấy anh ngồi trên ghế.

"Sao anh không được ở đây?"

Nói rồi anh dựa lưng vào ghế, uể oải ngáp một cái. Xem ra đêm qua là một đêm thao thức với rất nhiều người chứ không riêng gì Haruka. Cô ngồi lên chiếc ghế bên cạnh anh, khoảng cách giữa hai người vừa bằng một sải tay.

"Em ngồi xa thế làm gì?"- Anh kéo cả người cả ghế xích lại gần mình một chút.

"Em ngồi đây cũng được rồi."- Haruka nắm chiếc ghế, cố gồng mình để nó không di chuyển về phía bên kia, rồi lại nhích ra xa một chút.

"Sợ anh cắn em à?"- Satoru kéo ghế cô lại gần.

"..."- Haruka lại kéo ghế ra xa - "Không phải thế."

Hai người họ một người kéo ghế lại gần, một người nhích ghế ra xa. Hai bên giằng co căng thẳng suốt một lúc lâu, tưởng chừng như không có hồi kết. Cuối cùng vẫn là Satoru lợi hại, Haruka bị  kéo lại ngồi sát bên cạnh anh, mười ngón tay đan vào nhau đặt ở giữa hai người. Nhưng Satoru thấy như thế vẫn chưa đủ, anh lại kéo cô xích lại mình thêm chút nữa, thêm chút nữa. Cuối cùng thì hai người lại ngồi cùng trên một ghế, nói chính xác hơn thì Satoru ngồi trên ghế, Haruka thì ngồi trên chân anh. Hai chân của cô để sang một phía, tay của anh thì vòng qua eo cô, với tư thế này thì cả hai có thể nhìn thấy mặt nhau.

"Thế này có hơi...gần quá..."- Haruka nhìn anh.

"Gần thế này mới đủ."- Satoru cười cười.

"Đủ cái gì?"- Haruka nheo nheo đôi mắt đói ngủ nhìn anh, vẻ mặt tràn ngập sự khó hiểu.

Satoru không trả lời mà đặt lên môi Haruka một nụ hôn, còn cô thì không kịp phản ứng, chỉ có thể ngồi yên đó mặc cho anh muốn làm gì thì làm. Rời đôi môi Haruka, anh liền bắt gặp khuôn mặt đỏ hây hây của cô, không tự chủ mà tiến tới. Nhưng lần này môi anh đã bị bàn tay cô chặn lại.

[JUJUTSU KAISEN] - GOJO SATORU - OCEAN EYESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ